24h
Yeah1 News

Trường Giang sợ "xanh mặt" khi bị mời diễn hài ở đám tang: "Họ vỗ tay quá, tôi ngại nên trốn luôn"

Thứ hai, 01/05/2023 | 09:30 (GMT+7)

Trường Giang rơi vào cảnh oái oăm, ngại ngùng khi tham dự tang lễ tại nhà một người bạn nhưng lại bị người ta đề nghị diễn hài. Nam nghệ sĩ sau đó phải lẻn trốn về.

Trường Giang là nam danh hài có tiếng trong làng giải trí Việt Nam. Chính vì lẽ đó mỗi khi đi đến đâu, anh cũng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả. Tuy nhiên, không phải lúc nào sự chào đón nhiệt tình đó cũng mang lại kết quả tốt. 

Trường Giang là danh hài có tiếng được khán giả yêu mến
Trường Giang là danh hài có tiếng được khán giả yêu mến

Mới đây, Trường Giang xuất hiện trong chương trình “Lạ lắm à nha” đã tiết lộ về tình huống oái oăm mà bản thân từng gặp phải. Cụ thể, anh vô cùng bối rối khi tham dự tang lễ nhưng lại bị người khác mời… diễn hài!

Trường Giang chia sẻ, cách đây khoảng 2 tháng, anh đến dự đám tang tại gia đình một người anh em thân thiết. Mẹ của người này mất nên nam danh hài đến dự với ý chia buồn cùng gia chủ. Thế nhưng khi biết tin anh xuất hiện, mọi người nồng nhiệt vỗ tay khiến danh hài gốc Quảng Nam “sượng trân”, ngượng ngùng. 

Anh từng rơi vào cảnh ngượng ngùng khi bị bắt diễn hài ở đám tang
Anh từng rơi vào cảnh ngượng ngùng khi bị bắt diễn hài ở đám tang

Thậm chí, Trường Giang kể lại, họ còn dùng loa công suất lớn để đọc tên ‘mời nghệ sĩ Trường Giang lên diễn hài’. Tuy vậy, Trường Giang khẳng định, anh đến với tâm thế chia buồn cùng người thân nên không muốn gây ồn ào, náo nhiệt.

“Bác mất vì tuổi cao sức yếu, gia đình yêu quý bác nên họ nói bây giờ bác mất, tôi lên diễn hài để bác phù họ cho. Tôi nghe mà sợ xanh mặt, mình vẫn nên chia buồn với gia đình. Tôi nói đây là ngày người nhà bối rối, phận là con cháu, Trường Giang chỉ xin thắp nén hương, còn diễn hài thì để lúc khác. Trường Giang sẽ ngồi đây xem như một sự chia sẻ, đến khi mọi người mệt thì về. Thế mà mọi người vẫn cứ vỗ tay bảo diễn hài đi, nên tôi quyết định đi về luôn. Tôi không dám ở lại quá lâu vì sợ mọi người cứ yêu cầu như vậy thì không hay”, Trường Giang kể tình huống éo le mà anh gặp phải.

Trường Giang sợ 'xanh mặt' khi bị mời diễn hài ở đám tang: 'Họ vỗ tay quá, tôi ngại nên trốn luôn' - ảnh 3
'Mười Khó' cho biết trong sự nghiệp làm nghề không thiếu những cảnh trớ trêu như vậy
"Mười Khó" cho biết trong sự nghiệp làm nghề không thiếu những cảnh trớ trêu như vậy

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Trường Giang bị ép vào thế khó xử. Cách đây đã lâu, thời điểm Trường Giang còn hoạt động ở sân khấu kịch, anh đi viếng đám tang của mẹ một người trong hậu đài. Theo lời người nhà, bác gái mắc bệnh ung thư đã lâu, gia đình cũng chuẩn bị sẵn tâm lý để lo chuyện hậu sự cho bác. 

Tuy nhiên khi mọi người nghe tin có nghệ sĩ xuống viếng thì lại mời đi diễn hài. Trường Giang tiết lộ cả đoàn đều sợ xanh mặt, vì không ai dám diễn hài ở đám tang: “Vậy mà anh Hữu Lộc nói không sao, mình lên hát là được. Thế là chúng tôi lên hát vài bài. Trong cuộc đời mình, đôi khi có nhiều cảnh trớ trêu như vậy”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   đám tang   sao việt  

Cùng chuyên mục