24h
Yeah1 News

Trường Giang - Nhã Phương được bắt gặp đi lễ chùa giữa bão drama, thái độ khi lọt vào ống kính ra sao?

Thứ ba, 20/02/2024 | 13:15 (GMT+7)

Giữa tâm bão thị phi, team qua đường đã bắt gặp Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện tại một ngôi chùa nổi tiếng.

Mới đây, cư dân mạng đã lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh bắt gặp vợ chồng Nhã Phương có mặt tại núi Bà Đen, Tây Ninh để đi lễ đầu năm. Hình ảnh trong video này cho thấy, Nhã Phương và Trường Giang đều mang khẩu trang, đội nón, đeo kính để tránh gây chú ý khi xuất hiện ở nơi đông người. Nhã Phương ở phía trước tập trung hành lễ, trong khi đó thì Trường Giang lặng lẽ đứng ở phía sau quan sát vợ.

Trường Giang - Nhã Phương được bắt gặp đi lễ chùa giữa bão drama, thái độ khi lọt vào ống kính ra sao? - ảnh 1
Trường Giang hộ tống Nhã Phương đi lễ chùa.
Trường Giang hộ tống Nhã Phương đi lễ chùa.

Dù đã che chắn nhưng cặp đôi vẫn dễ dàng được nhiều người nhận ra. Dù vậy, cả hai vẫn khá thoải mái, còn được bắt gặp ngồi sát cạnh nhau, ân cần chăm sóc đối phương khi cùng dùng bữa tại chùa.

Cũng từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chuyến đi này còn có sự tham gia của siêu mẫu Minh Tú và diễn viên Duy Khánh. Dù đăng ảnh check in cùng nhau nhưng Minh Tú và Duy Khánh hoàn toàn không đăng ảnh cùng Trường Giang - Nhã Phương. Điều này cũng dễ hiểu bởi giữa thời điểm nhạy cảm này, vợ chồng nam danh hài cũng hạn chế lộ diện, tránh tạo sự chú ý dẫn đến những diễn biến không mong muốn.

Trường Giang - Nhã Phương được bắt gặp đi lễ chùa giữa bão drama, thái độ khi lọt vào ống kính ra sao? - ảnh 3

Trước đó, mọi chuyện bắt nguồn từ khi Nam Em bỗng xuất hiện tặng quà trong livestream của Nhã Phương. Điều này gây xôn xao bởi nhiều năm trước, Nam Em từng vướng thị phi khi khóc lóc kể chuyện tình cảm với Trường Giang.

Trường Giang - Nhã Phương được bắt gặp đi lễ chùa giữa bão drama, thái độ khi lọt vào ống kính ra sao? - ảnh 4

 Về việc tặng quà cho Nhã Phương gây tranh cãi, Nam Em giải thích: "Hôm nay em đi tặng quà cho một nhân vật cũng từng có nhiều 'lịch sử' với nhau. Em tặng với cảm xúc bình thường thôi, thấy vui thì tặng xong bên kia tối giờ tràn qua chửi em, mình tặng cho vui thôi. Chị được tặng quà thì chị cảm ơn, nhưng mình biết này là nghệ sĩ nên không cảm ơn thì thôi, cũng không cần. Mình kiểu tặng quà mà bị chửi là sao, mình không có mục đích gì hết".

Riêng phía Trường Giang - Nhã Phương, cả hai đều chọn cách im lặng và không lên tiếng mặc thị phi bủa vây vì loạt động thái của Nam Em khi đào lại chuyện cũ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Nhã Phương   Nam Em  

Cùng chuyên mục