24h
Yeah1 News

Trường Giang "lỡ lời" tiết lộ thêm một cặp đôi Vbiz cưới cuối năm nay, đang đợi thiệp mời?

Thứ tư, 11/10/2023 | 09:23 (GMT+7)

Những chia sẻ úp mở từ Trường Giang về chuyện tình cảm của Anh Tú và LyLy khiến người hâm mộ mong chờ. Liệu có một đám cưới cổ tích diễn ra vào cuối năm nay?

Theo đó trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ LyLy vào chiều ngày 10/10, Trường Giang xuất hiện chúc mừng và có những chia sẻ gây chú ý. "Mười Khó" liên tục úp mở chuyện tình cảm của LyLy và Anh Tú, thậm chí hé lộ chuyện cặp đôi sắp cưới.

Cụ thể trong phần chia sẻ cảm nhận sau khi xem dự án mới của LyLy, Trường Giang dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ mà anh gọi là "cháu". Nam danh hài bày tỏ LyLy rất xinh đẹp, nếu chàng trai nào gặp được sẽ rất hạnh phúc.

Trường Giang 'lỡ lời' tiết lộ thêm một cặp đôi Vbiz cưới cuối năm nay, đang đợi thiệp mời? - ảnh 1
Trường Giang 'lỡ lời' tiết lộ thêm một cặp đôi Vbiz cưới cuối năm nay, đang đợi thiệp mời? - ảnh 2

Trường Giang liên tục úp mở về chuyện tình cảm của LyLy và Anh Tú

Đồng thời Trường Giang hài hước chia sẻ rằng LyLy không mời Anh Tú vào sản phẩm lần này vì đỡ tốn tiền cát-xê. Anh Tú cũng đáp lại thoải mái rằng nếu được mời thì sẽ lấy tiền như bình thường, còn LyLy có trả hay không thì không biết.

Trường Giang sau đó hé lộ thêm rằng anh thường tham gia các show của nghệ sĩ khác không lấy tiền, chỉ giúp qua giúp lại. Trên "đà" khui nhiều chuyện, Trường Giang úp mở hé lộ luôn chuyện rằng cuối năm nay ở Hồ Tràm có sự kiện đặc biệt, đang chờ nhận thiệp mời.

"Sẵn tiện đây khui luôn, tháng 12 này, tại Hồ Tràm. Nhưng đến khi nào người ta đưa giấy mời thì biết" - Chia sẻ từ Trường Giang.

Trường Giang 'lỡ lời' tiết lộ thêm một cặp đôi Vbiz cưới cuối năm nay, đang đợi thiệp mời? - ảnh 3
Trường Giang 'lỡ lời' tiết lộ thêm một cặp đôi Vbiz cưới cuối năm nay, đang đợi thiệp mời? - ảnh 4

Liệu LyLy và Anh Tú có đang chuẩn bị cho đám cưới như lời úp mở từ Trường Giang

Dù không trực tiếp nói đến ngày vui của Anh Tú và LyLy, nhưng sự "mập mờ" của Trường Giang khiến nhiều người suy đoán rằng có thể tháng 12 tới cặp đôi này sẽ có gì đó thông báo với công chúng. Có thể là một đám cưới chẳng hạn.

Những chia sẻ của Trường Giang được nhiều người tin tưởng khi "Mười Khó" cũng từng úp mở về đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, sau đó thông tin chính xác là như vậy. Với việc là đồng nghiệp thân thiết, thậm chí Trường Giang cho biết rất thân với mẹ của LyLy, nên có những thông tin mà nam danh hài đã nắm và đang muốn dần chia sẻ với công chúng về cặp đôi.

Trường Giang 'lỡ lời' tiết lộ thêm một cặp đôi Vbiz cưới cuối năm nay, đang đợi thiệp mời? - ảnh 5
Trường Giang 'lỡ lời' tiết lộ thêm một cặp đôi Vbiz cưới cuối năm nay, đang đợi thiệp mời? - ảnh 6

Cuối năm nay, Vbiz có thêm một đám cưới nữa hay không?

LyLy và Anh Tú là cặp đôi được công chúng "đẩy thuyền" nhiệt tình nhiều năm qua. Cả hai cũng thoải mái tương tác và ủng hộ nhau trong cuộc sống lẫn công việc, tuy nhiên chưa chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   LyLy   Anh Tú   lyly và anh tú  

Cùng chuyên mục