24h
Yeah1 News

Trường Giang làm thơ nhắn nhủ đến đàn em Puka và Gin Tuấn Kiệt: Đã có duyên ắt sẽ thành đôi?

Thứ năm, 20/07/2023 | 11:43 (GMT+7)

Đích thân "thuyền trưởng" Trường Giang lên tiếng tác hợp thế này, Gin Tuấn Kiệt và Puka có lẽ sẽ thực sự nên duyên vợ chồng trong tương lai chăng?

Những ngày qua, đám cưới giả của Gin Tuấn Kiệt và Puka trong tập 8 chương trình "Hành trình rực rỡ" vẫn khiến fan rần rần chia sẻ. Đi chơi gameshow nhưng bất ngờ bị bắt làm cô dâu chú rể, cặp đôi Gin Tuấn Kiệt và Puka không khỏi hoang mang kèm với háo hức. Đám cưới chuẩn phong cách miền Tây được ekip "Hành trình rực rỡ" phác họa rõ nét trên show khiến khán giả thích thú, dành nhiều lời ngợi khen vì tái hiện nét đẹp truyền thống từ thời xưa. Nhờ đám cưới 'cổ tích' này mà tập mới nhất của "Hành trình rực rỡ" đã đạt Top 1 Trending Youtube vô cùng xứng đáng.

Gin Tuấn Kiệt và Puka tổ chức đám cưới trong chương trình 'Hành trình rực rỡ'. Ảnh: Sưu tầm
Gin Tuấn Kiệt và Puka tổ chức đám cưới trong chương trình "Hành trình rực rỡ". Ảnh: Sưu tầm
Cặp đôi được tổ chức hôn lễ chuẩn miền Tây khiến khán giả thích thú. Ảnh: Sưu tầm
Cặp đôi được tổ chức hôn lễ chuẩn miền Tây khiến khán giả thích thú. Ảnh: Sưu tầm

Trong đám cưới giả của Gin Tuấn Kiệt và Puka, Trường Giang và ca sĩ Bích Phương vào vai ba mẹ của cô dâu. Thúy Ngân, Huỳnh Lập vào vai anh chị cô dâu. Về phía nhà trai, Lâm Hùng và Lâm Vỹ Dạ hóa thân thành ba mẹ Gin Tuấn Kiệt. Ca sĩ Hồ Phi Nal làm cậu chú rể. Riêng Lê Dương Bảo Lâm đảm nhận vị trí MC hoạt náo cả chương trình đám cưới siêu hài hước. Được mệnh danh là "thuyền trưởng" chuyên tác hợp Gin Tuấn Kiệt và Puka đến với nhau, Trường Giang nhân cơ hội đã gửi gắm đến đàn em trong chương trình: "Nay mình tổ chức giả, biết đâu tháng 11-12 này tổ chức thiệt thì quá trời hạnh phúc luôn. Nếu ông trời se duyên, hai đứa yêu nhau thật sự thì đến với nhau còn ngại gì nữa".

Trường Giang trong vai cha cô dâu đã chơi hết mình trong ngày vui của 'con gái'. Ảnh: Sưu tầm
Trường Giang trong vai cha cô dâu đã chơi hết mình trong ngày vui của "con gái". Ảnh: Sưu tầm
Trường Giang nhắn nhủ đến đàn em rằng nếu đã có duyên ắt sẽ thành đôi mà thôi. Ảnh: Sưu tầm
Trường Giang nhắn nhủ đến đàn em rằng nếu đã có duyên ắt sẽ thành đôi mà thôi. Ảnh: Sưu tầm

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Trường Giang tiếp tục chia sẻ hình đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka trong "Hành trình rực rỡ" kèm bài thơ se duyên: "Những người, đã nợ duyên nhau. Qua những khúc quanh. Qua những lần vội vã. Như Đàn Ông. Như Đàn Bà. Dẫu có ra đường, xuống chợ. Vẫn quay về với áo ấm quen hơi...". Nam danh hài chia sẻ anh muốn chúc mừng chương trình đạt Top Trending nhưng khán giả lại chú ý đến ẩn ý bài thơ mà anh đăng tải. Với kinh nghiệm của người đàn anh từng trải qua nhiều truân chuyên trong chuyện tình cảm trước khi hạnh phúc với tổ ấm nhỏ hiện giờ, Trường Giang dường như muốn nhắn nhủ đến 2 em rằng: nếu đã có duyên thì cuối cùng họ cũng sẽ thành đôi mà thôi.

Khán giả mong đám cưới giả của Gin-Pu sẽ sớm thành hiện thực trong tương lai. Ảnh: Sưu tầm
Khán giả mong đám cưới giả của Gin-Pu sẽ sớm thành hiện thực trong tương lai. Ảnh: Sưu tầm

Vốn dĩ, Trường Giang là người thường xuyên trêu chọc, tác hợp cho Gin Tuấn Kiệt và Puka đến với nhau. Trong hậu trường hay trên gameshow, danh hài xứ Quảng đều "đẩy thuyền" Gin-Pu sớm nên duyên. Tuy nhiên, cặp đôi cứ mãi "mập mờ", dù vướng tin đồn nhiều năm qua, thậm chí còn được tổ chức đám cưới thế này họ vẫn chưa chịu thông báo tin vui đến khán giả.

Ảnh; Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh