24h
Yeah1 News

Trường Giang chia sẻ phản ứng khi gặp lại người yêu cũ gây xôn xao, khán giả liền so sánh với Trấn Thành

Thứ bảy, 03/02/2024 | 20:36 (GMT+7)

Cộng đồng mạng vô cùng xôn xao khi nghe chia sẻ của Trường Giang về việc gặp lại người yêu cũ. Một số khán giả còn so sánh “Mười Khó” với người đồng nghiệp Trấn Thành.

Vừa qua, Trường Giang đã có những chia sẻ xoay quanh chủ đề “người yêu cũ” bên cạnh đàn em như Song Luân, Phát La… trong chương trình Nhà trọ Destiny. Theo đó, khi Trường Giang đặt ra câu hỏi thảo luận: "Tại sao đàn ông không thể đối diện với tình cũ?", Phát La và Song Luân đều cho rằng bản thân vẫn làm bạn với người yêu cũ và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Trường Giang và đàn em đã có dịp trò chuyện về chủ đề người yêu cũ
Trường Giang và đàn em đã có dịp trò chuyện về chủ đề người yêu cũ

Sau đó, Trường Giang tiếp lời: "Từ khi có gia đình, tôi bình thường với mọi thứ. Nếu có gặp, tôi vẫn chào hỏi, sau đó tiếp tục với công việc. Nếu đi trên đường, vô tình thấy thoáng qua, tôi cũng gật đầu một cái với người ta. Việc mình từng thương hay từng ghét không quan trọng bằng hiện tại. Mình có gia đình. Gia đình với mình luôn là số 1".

Trái ngược với đàn em, Trường Giang chọn cách giữ khoảng cách với người yêu cũ nếu có vô tình gặp lại. Động thái này của danh hài Mười Khó nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, bởi lẽ anh từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân trong showbiz.

Hiện nam danh hài đã có cuộc sống với bà xã Nhã Phương và các con
Hiện nam danh hài đã có cuộc sống với bà xã Nhã Phương và các con

Đáng chú ý nhất phải kể đến ồn ào tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em. Trước những đồn thổi về bản thân, Trường Giang khẳng định: "Tôi có thích Nam Em, khi làm việc chung với Nam Em thấy cô đó rất dễ thương, hài hước, thông minh. Sau đó, biết thêm nhiều chuyện, cô ấy kể về gia đình, sự chia ly, đau buồn mà cô gánh chịu. Cô kể nhiều chuyện khác, thấy thương cô này quá, thương và thích chứ không hề có tình yêu".

Ngay lập tức, chia sẻ của Trường Giang đã làm “dậy sóng” mạng xã hội. Một số khán giả không ngần ngại so sánh phản ứng của Trường Giang với Trấn Thành khi nhắc đến người yêu cũ. Trước đó, ông xã của Hari Won từng bật khóc trên sóng truyền hình khi nhắc về mối tình đã qua.

Trấn Thành từng bật khóc khi nhắc đến người yêu cũ gây xôn xao
Trấn Thành từng bật khóc khi nhắc đến người yêu cũ gây xôn xao

"Tôi có hứa là sẽ làm đám cưới với cô ấy, nhưng tôi không làm được. Vì trong thời điểm ấy, tôi phát triển nhanh, có sự nghiệp. Lúc đó tôi trách bản thân mình nhiều. Và nếu như có thể nói một trong những người mà tôi cảm thấy có lỗi và muốn gặp lại nhất để nói một lời xin lỗi, đó chính là người bạn gái này", anh bộc bạch.

Ngoài ra, Trấn Thành còn tiết lộ phản ứng của mình khi gặp lại người bạn gái cũ: "Cả hai vô tình nhìn nhau và khóc rất nhiều, không biết tại sao khóc. Chỉ biết rằng mình không dám đối diện lại với con người đó vì mình sai quá rồi". Có thể thấy, quan điểm về người yêu cũ của hai nam diễn viên đình đám nhất Vbiz hiện nay có phần khác nhau. Dù vậy những động thái trong chuyện tình cảm của cả hai luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục