24h
Yeah1 News

Trường Giang bị đào loạt ảnh “hôn trộm” nhiều người đẹp trên sóng truyền hình, ai nhìn cũng ngượng “chín mặt”

Thứ năm, 22/02/2024 | 15:34 (GMT+7)

Trường Giang bất ngờ bị khui loạt ảnh có cử chỉ thân mật với nhiều mỹ nhân Việt, khán giả tỏ ra không hài lòng khi nam danh hài "hôn trộm" bạn diễn.

Những ngày vừa qua, Trường Giang là cái tên nhận được sự chú ý của khán giả sau màn livestream gây xôn xao cõi mạng của Nam Em. Trước hàng loạt ồn ào, Trường Giang bất ngờ bị dân tình đào lại loạt ảnh thân mật với những mỹ nhân của showbiz Việt. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn "hôn trộm" nhiều người đẹp trên sóng truyền hình. Netizen phản đối sự thân mật quá mức của người đã có gia đình như Trường Giang, không ít người còn cho rằng hành vi này là quấy rối tình dục.

Trường Giang nhận chỉ trích dữ dội khi 'hôn trộm' hoa hậu Thùy Tiên
Trường Giang nhận chỉ trích dữ dội khi 'hôn trộm' hoa hậu Thùy Tiên

Trong đó, đáng chú ý nhất là tình huống nam diễn viên hài hôn phớt lên má Thùy Tiên trong tập đầu tiên của Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8. Tình huống này khiến nàng Hậu vô cùng bất ngờ, né tránh theo phản xạ. Mặc dù bỡ ngỡ nhưng với sự nhanh nhạy của mình, cô đã có phản ứng thú vị để tránh tình huống ngượng ngùng trên sân khấu.

Biết rằng đây chỉ là tình huống giả định để khách mời xử lý, song nhiều khán giả sau khi xem xong đã chỉ trích hành động của Trường Giang vì cho rằng nam danh hài "lợi dụng" vai trò của mình để có những cử chỉ thân thiết với Thùy Tiên. Nhiều người còn bình luận ông xã Nhã Phương "chứng nào tật nấy" vì đây không phải lần đầu tiên anh có hành động thân thiết với bạn diễn nữ tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi.

Trường Giang không ngại hôn ca sĩ Giang Hồng Ngọc trong liveshow của mình
Trường Giang không ngại hôn ca sĩ Giang Hồng Ngọc trong liveshow của mình
Trường Giang bị đào loạt ảnh “hôn trộm” nhiều người đẹp trên sóng truyền hình, ai nhìn cũng ngượng “chín mặt” - ảnh 3

Trước đây, khán giả nhiều lần tỏ ra không hài lòng vì Trường Giang thường xuyên đưa ra kịch bản "yêu đương" với các khách mời xinh đẹp. Nhiều lần nam danh hài ôm, "cưỡng hôn" bạn diễn như Kim Tuyến, Kathy Uyên khiến dân tình không khỏi nóng mặt. Với lần này, công chúng còn đòi "tẩy chay" để chồng Nhã Phương bỏ đi thói quen này.

Trường Giang có cử chỉ thân mật với Minh Hằng
Trường Giang có cử chỉ thân mật với Minh Hằng
Miko Lan Trinh cũng bị Trường Giang hôn má thân mật.
Miko Lan Trinh cũng bị Trường Giang hôn má thân mật.
Trong một gameshow phát sóng trên truyền hình, Mai Hồ cũng bị Trường Giang ôm đến nghẹt thở
Trong một gameshow phát sóng trên truyền hình, Mai Hồ cũng bị Trường Giang ôm đến nghẹt thở
Trường Giang từng 'cưỡng hôn' các đồng nghiệp nữ trên sân khấu Ơn Giời Cậu Đây Rồi
Trường Giang từng "cưỡng hôn" các đồng nghiệp nữ trên sân khấu Ơn Giời Cậu Đây Rồi
Trường Giang bị đào loạt ảnh “hôn trộm” nhiều người đẹp trên sóng truyền hình, ai nhìn cũng ngượng “chín mặt” - ảnh 8

Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang thể hiện hành động thân mật của mình trên sóng truyền hình, trước đó ở nhiều gameshow, nam danh hài cũng thể hiện hành động thân mật khiến đồng nghiệp nữ ngỡ ngàng. Một trong số đó, là người đẹp Nam Em trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", Trường Giang đã gây thương nhớ cho cô gái trẻ. Cho đến hiện tại, câu chuyện của họ vẫn gây chú ý với khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang  

Cùng chuyên mục