24h
Yeah1 News

Trương Bá Chi hôn mê 16 ngày, suýt mất mạng để sinh con thứ 4, Tạ Đình Phong bị con trai cả lên án

Thứ tư, 03/04/2024 | 08:45 (GMT+7)

Thông tin Trương Bá Chi gặp khó khăn, xém mất mạng để hạ sinh thành công nhóc tỳ thứ 4 dù đã ở độ tuổi 43. Song song đó, việc nữ diễn viên 'Vua hài kịch' sinh con cũng gây ra làn sóng tranh cãi.

Mới đây, có thông tin tiết lộ rằng Trương Bá Chi đã bí mật sinh đứa con thứ 4, quá trình sinh nở vô cùng khó khăn, cô hôn mê suốt 16 ngày, thậm chí còn bị triệu chứng sa tử cung nghiêm trọng. Tin tức này ngay khi xuất hiện đã ngay lập tức làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng, cư dân mạng bày tỏ sự bàng hoàng và hoang mang về Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi hôn mê 16 ngày, suýt mất mạng để sinh con thứ 4, Tạ Đình Phong bị con trai cả lên án - ảnh 1

Được biết, Trương Bá Chi đã nỗ lực rất nhiều để chào đón sự xuất hiện của sinh mệnh nhỏ bé này. Do tuổi cao nên cơ thể cô phải chịu áp lực rất lớn khi mang thai. Cô không ngần ngại tốn nhiều sức lực để sinh nở suôn sẻ nhưng kết quả thật đáng lo ngại. Sau khi sinh con, Trương Bá Chi rơi vào trạng thái hôn mê, suốt 16 ngày, gia đình và bạn bè đều ở bên giường bệnh cầu nguyện cho cô sớm tỉnh lại.

Điều đáng lo ngại hơn nữa là Trương Bá Chi có dấu hiệu sa tử cung sau khi sinh con. Đây chắc chắn là một đòn nặng nề đối với người phụ nữ vừa mới sinh con. Để phục hồi sức khỏe, Trương Bá Chi phải tạm dừng công việc và tập trung hồi phục sức khỏe. Kế hoạch trở lại của cô vì thế bị hoãn lại khiến nhiều fan thất vọng và lo lắng.

Trương Bá Chi hôn mê 16 ngày, suýt mất mạng để sinh con thứ 4, Tạ Đình Phong bị con trai cả lên án - ảnh 2

Khi tin tức lan truyền, cư dân mạng đã bày tỏ quan điểm về việc nữ diễn viên quyết định sinh con thứ 4 ở độ tuổi 43. Một số người tỏ ra thông cảm và cho rằng có thể Trương Bá Chi muốn có một gia đình lớn để bù đắp những tiếc nuối thời thơ ấu. Tuy nhiên, một số người tỏ ra nghi ngờ và cho rằng những hành động của cô quá mạo hiểm, không chỉ gây tổn hại cho thân thể mà còn gây ra những lo lắng không đáng có cho gia đình.

Điều đáng nói là chồng cũ của Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong cũng có liên quan đến vụ việc này. Được biết, con trai cả của Trương Bá Chi tỏ ra không hài lòng với với việc mẹ sinh em, thậm chí còn chỉ trích Tạ Đình Phong. Tin tức này thậm chí còn khiến cư dân mạng xôn xao, bày tỏ mong muốn được xem cặp đôi cũ sẽ đối mặt với tình huống xấu hổ này như thế nào.

Tất nhiên, cũng có một số cư dân mạng đã kết hôn nhưng chưa có con hoặc chỉ sinh một con và bày tỏ nỗi sợ hãi khi phải sống chung với nhiều con. Họ tin rằng việc sinh một đứa con đã là một việc rất khó khăn chứ chưa nói đến ba, thậm chí bốn đứa con. Đối với những cư dân mạng này, họ thích dành sức lực và tình yêu của mình cho một đứa trẻ thay vì lan tỏa nó cho nhiều đứa trẻ.

Trương Bá Chi hôn mê 16 ngày, suýt mất mạng để sinh con thứ 4, Tạ Đình Phong bị con trai cả lên án - ảnh 3

Tuy nhiên, cũng có những bà mẹ đã sinh ba, thậm chí bốn đứa con đã đứng ra lên tiếng bênh vực Trương Bá Chi. Họ cho biết, dù cuộc sống có nhiều con quả thật khó khăn nhưng niềm hạnh phúc khi được nhìn các con lớn lên và đồng hành cùng nhau thì không thể diễn tả bằng lời. Những bà mẹ này cho rằng việc Trương Bá Chi lựa chọn sinh 4 đứa con hẳn xuất phát từ tình yêu dành cho gia đình và sự kỳ vọng dành cho các con.

Trong cuộc tranh cãi về việc Trương Bá Chi có 4 người con, chúng ta có thể thấy những quan điểm khác nhau của mỗi người về khái niệm sinh sản. Một số người cho rằng sinh con là quyền của phụ nữ và cần được quyết định theo mong muốn và thể trạng của bản thân; trong khi những người khác cho rằng việc sinh con nên hợp lý hơn, không nên mù quáng theo đuổi số lượng mà bỏ qua chất lượng.

Trương Bá Chi hôn mê 16 ngày, suýt mất mạng để sinh con thứ 4, Tạ Đình Phong bị con trai cả lên án - ảnh 4

Dù thế nào đi nữa, chúng ta nên tôn trọng sự lựa chọn của Trương Bá Chi và mong cô ấy có thể lấy lại sức khỏe trong thời gian sớm nhất. Đồng thời,  cũng nên nhận thức rằng sinh con là một điều vô cùng khó khăn và vĩ đại, đòi hỏi những nỗ lực và chi phí rất lớn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục