24h
Yeah1 News

Trương Bá Chi bị lừa khi bỏ hàng chục tỉ để mua tinh trùng đàn ông hoàn hảo để sinh con thứ 4

Thứ tư, 24/01/2024 | 19:41 (GMT+7)

Thông tin Trương Bá Chi “tiền mất tật mang" khi chi hàng chục tỉ đồng để tìm kiếm, mua tinh trùng từ một người đàn ông hoàn hảo với mong muốn sinh một nhóc tì kháu khỉnh.

Cái tên Trương Bá Chi chưa bao giờ ngừng hot và tạo thành nhiều chủ đề được truyền thông khai thác, cộng đồng mạng bàn tán. Gần đây, thông tin Trương Bá Chi mang thai con thứ 4 đã thường xuyên xuất hiện khắp mặt báo cũng như diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, một nguồn tin trong cuộc tiết lộ tiết lộ Trương Bá Chi đã đến một công ty hẹn hò mù quáng để mua tinh trùng sinh con, đồng thời cô cũng trả hàng chục nghìn phí thẻ hội viên để tìm được một người đàn ông khỏe mạnh và có gen ưu việt về mọi mặt. 

Tuy nhiên, trang web hẹn hò này bị nghi ngờ không đáng tin cậy, khi Trương Bá Chi trở thành thành viên, công ty này đã không giới thiệu cho cô tinh trùng chất lượng cao phù hợp, dẫn đến thiệt hại cả về người lẫn tiền.

Trương Bá Chi bị lừa khi bỏ hàng chục tỉ để mua tinh trùng đàn ông hoàn hảo để sinh con thứ 4 - ảnh 1

Sau khi thông tin được tiết lộ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi, Trương Bá Chi người luôn được mệnh danh là "nữ thần" khiến bao nhiêu trái tim say mê nhưng lại bí mật trở thành thành viên để mua tinh trùng sinh con? 

Dù thông tin gây sốc nhưng phải công nhận rằng, Trương Bá Chi là một người phụ nữ của gia đình, là người mẹ hết mực yêu thương chăm lo cho con của mình. Bởi với cô, con cái là sinh mệnh của mình.

Trương Bá Chi bị lừa khi bỏ hàng chục tỉ để mua tinh trùng đàn ông hoàn hảo để sinh con thứ 4 - ảnh 2

Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình cảm. Tuy nhiên, hôn nhân này lại đi đến cái kết không mấy tốt đẹp. Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi giành được quyền nuôi hai con trai, vì sự phát triển lành mạnh của các con, cô và chồng cũ Tạ Đình Phong luôn duy trì nguyên tắc không làm phiền nhau và hòa hợp với nhau một cách thân thiện bất cứ khi nào họ gặp nhau. 

Trương Bá Chi bị lừa khi bỏ hàng chục tỉ để mua tinh trùng đàn ông hoàn hảo để sinh con thứ 4 - ảnh 3

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi trở thành mẹ đơn thân, dù quá trình này rất khó khăn nhưng cô không bao giờ bỏ lỡ sự trưởng thành của các con, thường xuyên bị chụp ảnh đi du lịch, chơi đùa cùng các con và cuộc sống của cô chỉ xoay quanh các con.

Trương Bá Chi cũng rất quan tâm đến việc học hành của hai con trai. Vì lý do công việc, Trương Bá Chi cũng chuyển trường của các con đến Thượng Hải, để hai con được học trường tốt, Trương Bá Chi cần phải tham gia một cuộc phỏng vấn ở trường để xin chỗ cho các con trai đi học.

Trương Bá Chi bị lừa khi bỏ hàng chục tỉ để mua tinh trùng đàn ông hoàn hảo để sinh con thứ 4 - ảnh 4

Vào năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ hạ sinh nhóc tỳ thứ ba nhưng danh tính ba đứa trẻ vẫn là ẩn số. Trước đó, có rất nhiều tin đồn cho rằng ba ruột đứa trẻ là Tạ Đình Phong.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục