24h
Yeah1 News

Trước phát ngôn "bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi", gia đình bạn trai từng nói gì về Hoa hậu Ý Nhi?

Thứ sáu, 28/07/2023 | 11:39 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi với phát ngôn "bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi", dân tình liền phát hiện bạn trai của cô có động thái trước ồn ào.

Hậu đăng quang ngôi vị cao nhất, chuyện tình của Hoa hậu Ý Nhi là một trong những chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Mới đây, nàng hậu sinh năm 2002 đã gặp nhiều ý kiến trái chiều khi có chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai bằng tuổi trong một buổi giao lưu. Cụ thể, cô nhận được câu hỏi bạn trai có cần thay đổi gì sau khi Ý Nhi đăng quang hay không?

Hoa hậu Ý Nhi thẳng thắn cho biết: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

truoc-phat-ngon-ban-trai-phai-thay-doi-de-theo-kip-toi-gia-dinh-ban-trai-tung-noi-gi-ve-hoa-hau-y-nhi (2)
Nhiều người cho rằng Hoa hậu Ý NHi đang "đòi hỏi" người yêu phải xuất sắc sau vì cô đăng quang hoa hậu.

Chia sẻ của Ý Nhi mới đây về mối quan hệ với bạn trai sau khi cô đăng quang đã khiến nhiều netizen bàn luận sôi nổi. Trước đó, người đẹp quê Bình Định tiết lộ bạn trai là người động viên, hỗ trợ cho cô trong giai đoạn dự thi Hoa hậu. Dù không phải là người hoạt động trong giới nhưng chàng trai đã tìm hiểu kỹ về cuộc thi Hoa hậu, sau đó, anh đưa bạn gái đi mua sắm đồ để chuẩn bị tốt cho quá trình thi cử. Sau đăng quang, tân hoa hậu cho rằng sẽ không có nhiều thời gian dành cho bạn trai như trước, song cô tin Anh Kiệt sẽ thông cảm cho mình.

truoc-phat-ngon-ban-trai-phai-thay-doi-de-theo-kip-toi-gia-dinh-ban-trai-tung-noi-gi-ve-hoa-hau-y-nhi (5)

Về phía anh Kiệt bạn trai Hoa hậu Ý Nhi, trước nhiều bình luận soi mói, cư dân mạng phát hiện bạn trai Ý Nhi đã bất ngờ khóa trang mạng xã hội cá nhân. Động thái này khiến nhiều người cho rằng do Anh Kiệt không muốn bị soi xét, chê bai, chế giễu vì ngoại hình chẳng xứng với người yêu, thế nên anh quyết định hạn chế tương tác bằng cách khóa Facebook.

truoc-phat-ngon-ban-trai-phai-thay-doi-de-theo-kip-toi-gia-dinh-ban-trai-tung-noi-gi-ve-hoa-hau-y-nhi (1)
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi bị phát hiện ẩn trang facebook cá nhân trước ồn ào phát ngôn bạn gái.

Hoa hậu Ý Nhi cũng nói thêm: "Tôi nghĩ rằng tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì tôi. Chứ không phải vì tôi mong muốn mà bạn trai làm điều đó, nếu bạn trai ít hoặc không thay đổi thì tôi vẫn sẽ ủng hộ và tôn trọng bạn. Tôi nghĩ đây là một vấn đề mà mọi người quan tâm nên hy vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào tôi".

truoc-phat-ngon-ban-trai-phai-thay-doi-de-theo-kip-toi-gia-dinh-ban-trai-tung-noi-gi-ve-hoa-hau-y-nhi (3)
truoc-phat-ngon-ban-trai-phai-thay-doi-de-theo-kip-toi-gia-dinh-ban-trai-tung-noi-gi-ve-hoa-hau-y-nhi (8)
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi, tên là Nguyễn Anh Kiệt, là sinh viên Đại học Kiến trúc TP HCM
truoc-phat-ngon-ban-trai-phai-thay-doi-de-theo-kip-toi-gia-dinh-ban-trai-tung-noi-gi-ve-hoa-hau-y-nhi (6)

Chia sẻ với truyền thông, phía gia đình của Anh Kiệt đã có những tiết lộ về Ý Nhi. Theo đó, đại diện gia đình cho hay: "Gia đình tôi rất quý bé Nhi. Bé ngoan ngoãn, lễ phép, nữ công gia chánh giờ lại giỏi việc xã hội nữa. Tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ, giúp đỡ để bé Nhi có một nhiệm kỳ thành công". Qua những chia sẻ, có thể thấy tình cảm giữa Hoa hậu Ý Nhi với gia đình bạn trai vô cùng thân thiết, gắn bó. Điều đó cũng khẳng định chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn đang tốt đẹp. 

truoc-phat-ngon-ban-trai-phai-thay-doi-de-theo-kip-toi-gia-dinh-ban-trai-tung-noi-gi-ve-hoa-hau-y-nhi (7)
Hoa hậu Ý Nhi thường góp mặt trong những tiệc vui của gia đình bạn trai

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục