24h
Yeah1 News

Trước khi bị bắt, Ngọc Trinh từng vướng những ồn ào "chấn động" nào?

Thứ năm, 19/10/2023 | 21:11 (GMT+7)

Trước khi bị bắt tạm giam vì hành vi gây rối trật tự công cộng, Ngọc Trinh từng gây chú ý với hàng loạt ồn ào và tai tiếng.

Ngọc Trinh là nữ người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt với danh xưng "nữ hoàng nội y". Sở hữu chiều cao 1m68 và số đo vòng 1 - vòng 2 - vòng 3 lần lượt là 85 – 58 – 91, Ngọc Trinh từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và sớm ghi được dấu ấn trong làng thời trang. 

Tuy nhiên, khi nhắc đến Ngọc Trinh, khán giả lại không nhớ nhiều đến những hoạt động của cô trong nghệ thuật. Thay vào đó, những ồn ào đời tư, phát ngôn gây sốc, ăn mặc phản cảm,... mới chính là những điều gắn với tên tuổi và sự nghiệp của Ngọc Trinh. 

Trước khi bị bắt, Ngọc Trinh từng vướng những ồn ào 'chấn động' nào? - ảnh 1

Ngọc Trinh là nữ người mẫu gắn liền với những thị phi, tai tiếng

Những năm đầu sự nghiệp, Ngọc Trinh gặp sóng gió lớn khi những hình ảnh thác loạn tại vũ trường và khoe sản phẩm hàng hiệu trên mạng xã hội. Hành động này đã dẫn đến sự đả kích từ cộng đồng và dư luận, khiến cô gắn với biệt danh “chân dài não ngắn”.

Ngọc Trinh đã gây chú ý với nhiều phát ngôn gây “sốc”. Trong đó phải kể đến những câu như “Không tiền cạp đất mà ăn” hay “Yêu tôi tốn kém lắm, nghèo chắc không yêu đâu",… Với mỗi phát ngôn gây tranh cãi, Ngọc Trinh lại trở thành tâm điểm quan tâm của công chúng. Từ đó, tên tuổi của cô nàng cũng ngày một lên cao. 

Trước khi bị bắt, Ngọc Trinh từng vướng những ồn ào 'chấn động' nào? - ảnh 2

Cô từng gây xôn xao với loạt phát ngôn về tình và tiền

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn thường xuyên vướng phải chỉ trích bởi phong cách thời trang gợi cảm quá mức. Cô thường xuyên chụp những bộ ảnh vượt quá giới hạn như bán nude, "khiêu khích" khi quảng bá cho một hãng hàng không. Thậm chí, nhiều khán giả còn gán những cụm từ như “khoe thân”, “phản cảm” cho Ngọc Trinh vì loạt ảnh táo bạo này.

Trước khi bị bắt, Ngọc Trinh từng vướng những ồn ào 'chấn động' nào? - ảnh 3

Nữ người mẫu có phong cách thời trang táo bạo

Ồn ào về phong cách của Ngọc Trinh có lẽ phải kể đến chiếc váy "mặc như không" tại thảm đỏ Cannes tháng 5/2019. Hình ảnh Ngọc Trinh diện trang phục phản cảm tại sự kiện quốc tế đã khiến dân mạng phản ứng gay gắt. Đặc biệt, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện từng chia sẻ rằng hành vi như vậy hết sức lệch chuẩn, phản cảm: “Chúng ta phải phê phán gay gắt. Đề nghị dư luận lên án, đây là hành động phản văn hóa, ảnh hưởng uy tín đất nước, người Việt Nam”, ông Thiện nói.

Trước khi bị bắt, Ngọc Trinh từng vướng những ồn ào 'chấn động' nào? - ảnh 4

Cô từng gây tranh cãi khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes với bộ váy xuyên thấu

Đến năm 2021, Ngọc Trinh và một số sao Việt bị cho là đăng bài quảng cáo cho đồng tiền kỹ thuật số từng bị nhà nước cảnh báo về rủi ro. Mặc dù Ngọc Trinh đã xóa bài đăng nhưng cư dân mạng vẫn nhanh tay chụp màn hình và lên án hành vi kiếm tiền bất chấp. 

Ngọc Trinh cũng từng có cuộc "khẩu chiến' với Nathan Lee trên trang cá nhân. Sau ồn ào, giọng ca Xinh từng nêu quan điểm về ồn ào này: “Mình mong báo chí không nhắc đến tên nhân vật kia trong những bài viết về mình nữa nhé. Mình thấy rất ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh cái tên đó...".

Một ồn ào khác cũng từng khiến Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của dư luận là năm 2022, khi cô khoe mua khu đất 11ha ở Bảo Lộc. Tuy nhiên, vụ việc nhanh chóng bị lật tẩy khi báo cáo của xã Đại Lào (Bảo Lộc, Lâm Đồng) cho biết khu đất này vẫn đứng tên một người khác. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ việc Ngọc Trinh khoe tậu đất làm homestay có thể là chiêu trò để câu like hoặc tạo chú ý của dư luận nhằm “thổi” giá đất.

Trước khi bị bắt, Ngọc Trinh từng vướng những ồn ào 'chấn động' nào? - ảnh 5

Khán giả vẫn còn nhớ ồn ào mua đất của Ngọc Trinh

Những ngày qua, Ngọc Trinh tiếp tục gây xôn xao với những đoạn clip thực hiện hành động nguy hiểm khi đang lái xe mô tô. Sau quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt và tạm giam 2 phương tiện của nữ người mẫu. 

Trước khi bị bắt, Ngọc Trinh từng vướng những ồn ào 'chấn động' nào? - ảnh 6

Màn "làm xiếc" trên mô tô của Ngọc Trinh gây xôn xao những ngày qua

Đến chiều ngày 19/10, thông tin Ngọc Trinh bị bắt tạm giam do "gây rối trật tự công cộng" quy định tại Điều 318 bộ luật Hình sự đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người mong cơ quan xử lý nghiêm trường hợp của mỹ nhân 8X bởi cô là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng đối với giới trẻ.

Trước khi bị bắt, Ngọc Trinh từng vướng những ồn ào 'chấn động' nào? - ảnh 7

Nữ người mẫu hiện đã bị bắt tạm giam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   người mẫu  

Cùng chuyên mục