24h
Yeah1 News

Trước giờ G: Hé lộ đầm dạ hội lấy cảm hứng từ thiên nga của Lê Hoàng Phương tại đêm thi Bán kết

Chủ nhật, 22/10/2023 | 09:55 (GMT+7)

Trước thềm Bán kết Miss Grand International 2023, Hoa hậu Lê Hoàng Phương đăng tải thiết kế sẽ cùng cô trình diễn trang phục dạ hội trong đêm thi tối ngày 22/10.

Mới đây, Hoa hậu Lê Hoàng Phương đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh về trang phục dạ hội sẽ được cô trình diễn tại đêm thi Bán kết sắp tới. Trước đó, đại diện Miss Grand Vietnam 2023 đã hé lộ những mẫu thiết kế mà NTK Lê Ngọc Lâm chuẩn bị cho cô ở phần thi trang phục dạ hội. Từ bản vẽ cho đến thành phẩm, bộ trang phục đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Trang phục dạ hội của Hoàng Phương tại bán kết
Trang phục dạ hội của Hoàng Phương tại bán kết

Trang phục dạ hội được lấy cảm hứng từ hình tượng thiên nga. Với ý nghĩa trong nghệ thuật, thiên nga biểu trưng cho sự chung thuỷ và xinh đẹp, biểu tượng cho sự sang trọng. Thiết kế 3D tạo hình hai chú chim thiên nga e ấp ôm trọn phần ngực đầy tinh tế kết hợp cùng sự uyển chuyển của chất liệu bay bổng. Phần thân dưới được đính kết hạt cườm ống giúp bắt sáng trên sân khấu, ẩn hiện dưới ánh hào quang của những viên đá quý sẽ giúp cho Lê Hoàng Phương toát ra vẻ kiêu sa, quyền lực nhưng vô cùng thanh lịch trong mỗi bước đi.

NTK Lê Ngọc Lâm cũng là người đã thiết kế nên trang phục dạ hội Chung kết cho Lê Hoàng Phương tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Anh cho biết trước đây luôn trung thành với những thiết kế xẻ chân, tuy nhiên lần này nam nhà thiết kế lại mang đến một “làn gió mới” khi tạo nên một trang phục hoàn toàn khác lạ, không cắt xẻ chân và kết hợp cùng tà bay. 

Toàn cảnh bộ trang phục lộng lẫy
Toàn cảnh bộ trang phục lộng lẫy

Trong quá trình hoàn thiện trang phục, Lê Ngọc Lâm bày tỏ: “Khó khăn lớn nhất của tôi là về mặt thời gian, tôi cùng 7 người thợ làm việc liên tục trong 15 ngày để hoàn thành chiếc váy được đính kết vô cùng cầu kỳ. Tuy phom dáng không có nhiều điểm mới lạ nhưng để xử lý các chi tiết ra sao để thật sự nổi bật là điều không hề dễ dàng. Tôi luôn áp lực việc phải làm như thế nào để chiếc váy vừa mang đậm tính chất Miss Grand mà vừa phù hợp với vóc dáng của Hoàng Phương. Ngày mà Phương thử bộ trang phục lần đầu tiên khiến tôi thở phào nhẹ nhõm vì mọi sự nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng”.

Trước giờ G: Hé lộ đầm dạ hội lấy cảm hứng từ thiên nga của Lê Hoàng Phương tại đêm thi Bán kết - ảnh 3

Màn trình diễn của Lê Hoàng Phương tại đêm thi National Costume - Miss Grand International 2023 vừa qua đã để lại ấn tượng cho khán giả không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, nhiều thí sinh các nước cũng dành lời khen cho trang phục “Vũ Khúc Thiên Long” của đại diện Việt Nam. Vòng bình chọn Best National Costume cũng đang được diễn ra trên nền tảng Facebook của cuộc thi.

Bên cạnh đó, Lê Hoàng Phương tiếp tục nhận tin vui khi cô đã giành chiến thắng tại vòng 3 của cuộc đua bình chọn Country’s Power Of The Year. Ở vòng bình chọn cuối cùng, nàng hậu kiến trúc sư sẽ “đối đầu” với đại diện Miss Grand Myanmar. Người chiến thắng sẽ được đặc cách vào Top 20 chung cuộc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục