24h
Yeah1 News

Trộm đột nhập biệt thự tiền tỷ của đại gia quận 7 nhưng lại quá xui xẻo vì chuyện không ngờ tới

Thứ năm, 15/06/2023 | 09:01 (GMT+7)

Đoàn Di Băng chia sẻ từng bị trộm đột nhập tư gia riêng với mưu đồ xấu. Tuy nhiên tên này lại quá xui xẻo khi chọn sai ngày "hành nghề".

Sở hữu khối tài sản kếch xù, sống trong biệt thự xa hoa tiền tỷ, vợ chồng Đoàn Di Băng luôn là tâm điểm mỗi khi khoe gia tài lên mạng xã hội. Bên cạnh sự ngưỡng mộ từ khán giả, chắc hẳn độ giàu có của nữ đại gia không tránh được sự dòm ngó của kẻ xấu. Theo chia sẻ mới nhất của Di Băng, tư gia riêng của mình từng bị kẻ trộm đột nhập với mưu đồ bất chính. Tuy nhiên, tên trộm này lại quá xui xẻo khi chọn ngày "hành nghề" không đúng, chưa thực hiện được âm mưu đã bỏ chạy thục mạng.

Di Băng cho hay tư gia riêng từng bị kẻ trộm đột nhập nhưng lại xui xẻo khi gặp phải cô nàng. Ảnh: FBNV
Di Băng cho hay tư gia riêng từng bị kẻ trộm đột nhập nhưng lại xui xẻo khi gặp phải cô nàng. Ảnh: FBNV

Di Băng cho hay vợ chồng cô nàng mỗi khi đi du lịch xa lại có thói quen đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Phần đông khán giả cho rằng hành động này là "dại dột" vì như thế kẻ gian sẽ tận dụng cơ hội đột nhập cuỗm hết tài sản khi chủ vắng nhà. Hôm nọ, mặc dù không đi chơi nhưng Di Băng lại chia sẻ hình ảnh du lịch cũ lên trang cá nhân. Cứ ngỡ vợ chồng nữ đại gia đã đi vắng, 1 tên trộm mạnh dạn "ghé thăm" dinh thự của Di Băng giữa lúc cô nàng đang ung dung ngồi trong nhà. Nhận thấy kẻ xấu qua camera, Di Băng nhanh trí nhấn chuông báo động khiến tên này vừa leo rào nhảy vào sân đã bỏ chạy...mất dép.

Vợ chồng Di Băng thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch xa nhà, khán giả cho đây là việc làm 'dại dột'. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Di Băng thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch xa nhà, khán giả cho đây là việc làm "dại dột". Ảnh: FBNV
Biệt thự sang trọng mà gia đình Đoàn Di Băng đang ở tạm. Ảnh: FBNV
Biệt thự sang trọng mà gia đình Đoàn Di Băng đang ở tạm. Ảnh: FBNV

Nữ đại gia cho hay kể từ khi bị trộm đột nhập, vợ chồng cô nàng đã chủ động thuê đội vệ sĩ chuyên nghiệp về canh gác 24/24 để đảm bảo an toàn. Cô nàng cũng khuyên khán giả đừng quá lo lắng cho mình bởi lẽ đội vệ sĩ của cô rất đông, những lúc vắng nhà số vệ sĩ lại được đôn đốc tăng gấp đôi nên việc mất đồ rất khó xảy ra. Hiện tại, gia đình Di Băng đang sống "tạm" trong biệt thự rộng 450m2 giữa lúc chờ dinh thự 400 tỷ hoàn thành. Trước đó, cô nàng cũng cư trú khá lâu tại biệt thự 22 tỷ tọa lạc ở Quận 7. Ngoài sở hữu nhà lầu, siêu xe, bất động sản giá trị, vợ chồng Di Băng có hẳn bộ sưu tập đồ hiệu khiến nhiều người phải mơ ước. 

Di Băng yên tâm vì có đội vệ sĩ hùng mạnh bảo vệ khối tài sản kếch xù của mình tại nhà. Ảnh: FBNV
Di Băng yên tâm vì có đội vệ sĩ hùng mạnh bảo vệ khối tài sản kếch xù của mình tại nhà. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục