24h
Yeah1 News

Trợ lý Thúy Kiều lần đầu đăng ảnh bên Ngọc Trinh sau loạt ồn ào, thái độ của “nữ hoàng nội y” gây chú ý

Thứ bảy, 17/02/2024 | 12:03 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và trợ lý Thúy Kiều luôn thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Vào chiều ngày 16/2 mới đây, trợ lý Thúy Kiều đã đăng tải hình ảnh cô cùng Ngọc Trinh xuống phố ngồi cà phê. Được biết, đây là lần đầu tiên cả hai công khai xuất hiện cùng nhau sau loạt ồn ào thời gian qua. Trước đó, trợ lý Thúy Kiều đã về quê ăn tết với gia đình nên không xuất hiện trong ảnh đón năm mới cạnh Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện bên cạnh trợ lý Thúy Kiều sau loạt ồn ào
Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện bên cạnh trợ lý Thúy Kiều sau loạt ồn ào

Trong ảnh, Ngọc Trinh và cả trợ lý đều tỏ rõ thái độ vui vẻ. Bên cạnh đó, Thúy Kiều còn tiết lộ rằng bản thân chắc sẽ tăng cân vì sắp tới sẽ thường xuyên cùng Ngọc Trinh ăn uống. Trong 4 tháng bị tạm giam, trợ lý Thúy Kiều là người hết lòng hỗ trợ Ngọc Trinh trong việc kinh doanh, livestream bán hàng.

Trợ lý Thúy Kiều lần đầu đăng ảnh bên Ngọc Trinh sau loạt ồn ào, thái độ của “nữ hoàng nội y” gây chú ý - ảnh 2

Vì thế, “nữ hoàng nội y” cũng từng gửi lời xin lỗi đến trợ lý của mình trong phiên tòa xét xử vì khiến cô bị liên lụy. Ngọc Trinh có lần bày tỏ mong muốn Thúy Kiều tiếp tục công việc với mình, không cho cô nghỉ việc vì nhiều lý do: "Thuý Kiều nấu ăn ngon, học việc nhanh, chăm chỉ, trung thành, không nhiều chuyện, không tham lam, làm được bao nhiêu tiền gửi về quê cho ba mẹ hết".

Thúy Kiều và Ngọc Trinh là một trong những mối quan hệ trợ lý - nghệ sĩ thân thiết thu hút nhiều sự chú ý trong showbiz Việt. Thúy Kiều luôn bên cạnh Ngọc Trinh trong mọi hoạt động, kể cả phiên tòa mới đây. Khi đó, Ngọc Trinh được hưởng án treo về tội Gây rối trật tự công cộng. Trong 1 năm án treo và 2 năm thử thách, nếu có nhiều tiến bộ tích cực, Ngọc Trinh có thể được rút ngắn thời gian thử thách sau một nửa thời gian đã định.

Thúy Kiều đã đồng hành cùng Ngọc Trinh nhiều năm
Thúy Kiều đã đồng hành cùng Ngọc Trinh nhiều năm

Trong thời gian thi hành án, nữ nghệ sĩ cũng không bị cấm sử dụng các phương tiện mạng xã hội. Thế nên, khi vừa mở lại các tài khoản cá nhân, Ngọc Trinh đã có tâm thư xin lỗi gửi đến người hâm mộ. “Trong tương lai Trinh sẽ cố gắng mang đến hình ảnh lành mạnh cũng như nguồn năng lượng tích cực để lan tỏa đến xã hội”, cô trải lòng.

'Nữ hoàng nội y' hứa hẹn cô sẽ mang lại hình ảnh tích cực trong tương lai
"Nữ hoàng nội y" hứa hẹn cô sẽ mang lại hình ảnh tích cực trong tương lai

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục