24h
Yeah1 News

Trịnh Sảng mất trắng trong 1 đêm vì bê bối, bị chủ nợ sang Mỹ tìm, phải sống bằng tiền dưỡng lão của bố mẹ

Thứ ba, 06/02/2024 | 11:58 (GMT+7)

Sau lùm xùm bị đòi nợ, Trịnh Sảng cầu cứu netizen và vạch trần toàn bộ sự thật trên tài khoản phụ. Cô khó khăn phải sống bằng tiền dưỡng lão của bố mẹ.

Những ngày qua, Trương Phàm - nhà sản xuất phim từng hợp tác với Trịnh Sảng cho biết đã bay sang Mỹ nhằm mục đích tìm nữ diễn viên để đòi tiền bồi thường. Tối ngày 5/2, theo trang tin QQ đăng tin, Trịnh Sảng đã sử dụng tài khoản phụ của công ty quản lý để phơi bày toàn bộ sự thật về những cáo buộc nói cô có tài sản khổng lồ nhưng cố tình trốn nợ.

Trịnh Sảng sang Mỹ định cư và bị chủ nợ đến tìm
Trịnh Sảng sang Mỹ định cư và bị chủ nợ đến tìm

Theo đó, Trịnh Sảng phủ nhận việc sở hữu tài sản 31 triệu USD (khoảng 755 tỷ đồng) ở Trung Quốc. Cô cho biết nếu có khoản tiền lớn như thế thì cô không cần phải tốn công theo đuổi vụ kiện giành quyền nuôi con suốt nhiều năm qua. Hiện tại, Trịnh Sảng định cư ở Mỹ và cố gắng thực hiện những điều kiện toà án đã phán quyết với hy vọng giành được quyền giám hộ hai người con của mình.

Trịnh Sảng nói thêm, cô sống nhưng không thể tìm được việc làm. Điều này khiến Trịnh Sảng vô cùng khốn khổ và cảm thấy có lỗi. Hằng ngày, cô duy trì cuộc sống của mình bằng số tiền dưỡng lão của bố mẹ. 

Trịnh Sảng mất trắng trong 1 đêm vì bê bối, bị chủ nợ sang Mỹ tìm, phải sống bằng tiền dưỡng lão của bố mẹ - ảnh 2
Hình ảnh hiện tại của Trịnh Sảng xuống sắc thấy rõ và cô phải sống bằng tiền dưỡng già của bố mẹ
Hình ảnh hiện tại của Trịnh Sảng xuống sắc thấy rõ và cô phải sống bằng tiền dưỡng già của bố mẹ

Nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" khẳng định cô không có ý định trốn nợ như nhà sản xuất phim Trương Phàm cáo buộc. Ban đầu, phía Trịnh Sảng đàm phán với công ty sản xuất để tìm phương án giải quyết nhưng Trương Phàm lại không hợp tác. Chính vì vậy cô cũng không còn cách nào khác. 

Nói về cuộc sống những năm qua, Trịnh Sảng vô cùng xấu hổ, day dứt về những sai lầm trong quá khứ. Hiện cô đang nỗ lực để sống tốt và sửa chữa những lỗi lầm. Cô cầu xin truyền thông không đưa những tin tức tiêu cực hay sai sự thật làm ảnh hưởng đến bản thân cô.

Trịnh Sảng bị toà phán phải trả tiền bồi thường cho các nhà sản xuất bị cô làm ảnh hưởng nhưng đến nay vẫn chưa trả tiền
Trịnh Sảng bị toà phán phải trả tiền bồi thường cho các nhà sản xuất bị cô làm ảnh hưởng nhưng đến nay vẫn chưa trả tiền

Được biết, ngày 2/2, nhà sản xuất phim "Tuyệt mật giả" do Trịnh Sảng đóng vai nữ chính đã tiết lộ về vụ kiện bồi thường. Theo đó, Trương Phàm cho biết năm 2019, ông đã phải vay nợ nhiều nơi, gom tiền quay phim và mời Trịnh Sảng đóng chính. Thù lao trả cho Trịnh Sảng lên đến 2 triệu tệ mỗi ngày (gần 6,8 tỷ đồng).

Năm 2021, Trịnh Sảng vướng bê bối thuê người mang thai hộ và trốn thuế làm bộ phim "Tuyệt mật giả" bị hoãn vô thời hạn. Hiện tại, nếu muốn khởi động lại phim này thì phải huy động một số tiền khổng lồ. 

Trương Hằng (trái) đã tố cáo Trịnh Sảng mang thai hộ nhưng giữa chừng thì đòi phá thai
Trương Hằng (trái) đã tố cáo Trịnh Sảng mang thai hộ nhưng giữa chừng thì đòi phá thai

Ban đầu, phía Trịnh Sảng đồng ý bồi thường tiền và một chiếc xe second-hand cho đoàn phim. Tuy nhiên hiện đoàn phim chỉ mới nhận được chiếc xe theo thoả thuận, còn khoản tiền bồi thường thì không thấy tăm hơi. Trương Phàm gửi đơn kiện và được toà án Giang Tô tuyên thắng kiện vào cuối năm 2022. Toà yêu cầu Trịnh Sảng nộp số tiền bồi thường 120 triệu nhân dân tệ (gần 16,9 triệu USD) nhưng đến nay Trịnh Sảng vẫn chưa thi hành bản án. Trương Phàm đích thân tìm sang Mỹ để gặp Trịnh Sảng nói chuyện nhưng cô cố tình lẩn trốn không chịu trả nợ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục