24h
Yeah1 News

Trịnh Sảng lộ file ghi âm 47 phút hé lộ tội ác tày trời: Nghi vấn "tác động" con cái, đổ lỗi cho mẹ ruột

Thứ sáu, 09/02/2024 | 11:57 (GMT+7)

Trịnh Sảng bị một tài khoản blogger tung file ghi âm dài 47 phút về cuộc trò chuyện của cô với luật sư và người khác để lộ nhiều tội ác không thể tha thứ.

Mới đây, một tài khoản blogger khui đoạn ghi âm của Trịnh Sảng dài 47 phút thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Từ khoá "File ghi âm 47 phút của Trịnh Sảng" cũng nhanh chóng đạt top 1 trên hot search của Weibo với hàng triệu lượt đọc. Cụ thể, tài khoản blogger cho biết đây là file ghi âm lúc Trịnh Sảng trao đổi cùng luật sư của mình với một nhân viên điều tra thuế. 

Trịnh Sảng bị lộ file ghi âm 47 phút hé lộ tội ác khiến ai cũng sợ hãi
Trịnh Sảng bị lộ file ghi âm 47 phút hé lộ tội ác khiến ai cũng sợ hãi

Nội dung chính của đoạn ghi âm chủ yếu xoay quanh các vấn đề Trịnh Sảng chối bỏ tội danh trốn thuế và đổ hết mọi trách nhiệm về mặt thuế vụ cho bố mẹ của mình. Bất chấp việc từng bị điều tra và phải nộp bù thuế khổng lồ, Trịnh Sảng vẫn không nhận tội trốn thuế. Trịnh Sảng nói rằng bản thân bị luật sư lừa nên mới trốn thuế. Chính vì vậy vấn đề trốn thuế phải tìm luật sư của cô chứ không phải bản thân nữ diễn viên.

Trịnh Sảng từng bị Trương Hằng tung loạt bằng chứng tố cáo khiến cô rớt đài
Trịnh Sảng từng bị Trương Hằng tung loạt bằng chứng tố cáo khiến cô rớt đài

Đồng thời, Trịnh Sảng tiết lộ cô đã uỷ quyền tư cách pháp nhân công ty mình cho mẹ, bản thân chỉ là một người làm công ăn lương nên nếu có trốn thuế thì người chịu trách nhiệm cũng không phải cô. Trong file ghi âm có đoạn Trịnh Sảng khẳng định: "Tôi không thể làm nhân viên của công ty mẹ tôi sao?"

Ngoài ra, Trịnh Sảng còn cố ý đổ tội cho phía trên, cán bộ cơ quan thuế đã gài bẫy cô và bản thân cô không biết gì hết. Những phủ nhận của Trịnh Sảng khiến dư luận vô cùng bức xúc, đặc biệt là khi cô phủ nhận mọi cáo buộc mà chỉ lăm le đẩy tội lỗi cho bố mẹ của mình - những người thân duy nhất và đứng về phe của cô lúc hiện tại.

Tài khoản blogger nghi ngờ Trịnh Sảng đã gây ra tội bạo hành trẻ em, bằng chứng là những vết thương trên người của con cái Trịnh Sảng sau thời gian sống cùng cô
Tài khoản blogger nghi ngờ Trịnh Sảng đã gây ra tội bạo hành trẻ em, bằng chứng là những vết thương trên người của con cái Trịnh Sảng sau thời gian sống cùng cô

Chưa dừng lại ở đó, phía dưới file ghi âm, tài khoản blogger còn nhắc lại vụ việc nghi vấn Trịnh Sảng bạo hành chính 2 người con ruột của mình. Theo đó, người này nhắc lại việc 2 con của Trịnh Sảng từng bị thương khá nghiêm trọng sau khi ở nhà cô một thời gian. Trương Hằng - người yêu cũ của Trịnh Sảng và cũng là bố ruột của 2 đứa nhỏ từng cho rằng Trịnh Sảng dùng dao cắt tay con gái của mình và dùng đầu lọc thuốc lá làm bỏng phần nhân trung của con trai. Từ tháng 4/2023, Trịnh Sảng đã rời khỏi Denver (Mỹ) và hoàn toàn mặc kệ các con của mình.

Hình ảnh Trương Hằng bế 2 con nhỏ hiện đang sống ở Mỹ
Hình ảnh Trương Hằng bế 2 con nhỏ hiện đang sống ở Mỹ

Tuy nhiên sau đó, fan của Trịnh Sảng đã lên tiếng thông tin trên là do Trương Hằng cố tình dẫn dắt dư luận. Thực tế anh từng báo cảnh sát về việc Trịnh Sảng cố tình gây thương tích cho con ruột của mình nhưng vì không có bằng chứng xác thực nên toà án Mỹ đã tuyên bố Trịnh Sảng vô tội. Việc Trương Hằng một lần nữa "đào" lại sự việc là do anh đang thiếu tiền nên muốn tống tiền từ phía Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng gần đây bị kéo vào loạt bê bối trốn nợ mới
Trịnh Sảng gần đây bị kéo vào loạt bê bối trốn nợ mới

Cách đây không lâu, Trịnh Sảng từng bị réo tên khi nhà sản xuất phim "Mị ngữ giả" Trương Phàm đã đích thân bay sang Mỹ làm cô để đòi lại khoản tiền bồi thường mà toà phán quyết. Tuy nhiên Trương Phàm nói rằng Trịnh Sảng cố tình tránh né và tỏ ra chối bỏ trách nhiệm, không muốn trả tiền. Sau đó, Trịnh Sảng sử dụng tài khoản phụ nói rằng bản thân không còn tiền, không có chuyện cô giấu tiền riêng mà không trả nợ. Đồng thời, nữ diễn viên tiết lộ cuộc sống cô đang rất khó khăn, không có việc làm và phải sống nhờ tiền dưỡng lão của bố mẹ. Dù vậy cô vẫn muốn giành quyền nuôi con và chịu trách nhiệm với 2 đứa con ruột của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trịnh Sảng   file ghi âm  

Cùng chuyên mục