24h
Yeah1 News

Triệu Lệ Dĩnh giữ vững ngôi hậu, Đường Yên cứu vớt sự nghiệp nhưng Dương Mịch lại rớt đài thảm hại

Thứ ba, 06/02/2024 | 06:47 (GMT+7)

Từng là cái tên đình đám, có nguồn tài nguyên vượt trội nhưng giờ đây Dương Mịch có vẻ ngày càng thụt lùi.

Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Đường Yên và Triệu Lệ Dĩnh bốn mỹ nhân của ngành công nghiệp giải trí Hoa ngữ sở hữu nguồn tài nguyên, địa vị lớn. Tuy nhiên, bốn cái tên này cũng thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh để rồi tạo nên những đề tài thảo luận sôi nổi khắp cõi mạng.

Triệu Lệ Dĩnh

Dù chỉ là một diễn viên tay ngang, nhưng Triệu Lệ Dĩnh ngàng càng chứng minh cho mọi người thấy sự tiến bộ từng ngày của mình. Từ Hoa thiên cốt cho đến Sở Kiều truyện, Hữu phỉ và gần đây nhất là Gió thổi bán hạ hay dự án điện ảnh sắp tới đây của Trương Nghệ Mưu - Điều thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người phải sởn gai ốc khi xem những diễn biến tâm trạng chân thật của cô.

Triệu Lệ Dĩnh giữ vững ngôi hậu, Đường Yên cứu vớt sự nghiệp nhưng Dương Mịch lại rớt đài thảm hại - ảnh 1

Có thể nói rằng sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh  đầy thử thách và đột phá nhưng cô chưa bao giờ từ bỏ tình yêu và theo đuổi diễn xuất. Trong phần lớn thời gian của năm 2023, Triệu Lệ Dĩnh hầu như dành toàn thời gian ở đoàn phim.

Sự kiên trì và theo đuổi sự nghiệp như vậy của cô khiến mọi người phải khâm phục lòng dũng cảm và sự kiên trì của cô.

Đường Yên

Từng là cái tên được yêu thích, nhưng kỹ năng diễn xuất của Đường Yên đôi khi vẫn còn nhận nhiều tranh cãi. Kể từ sau dự án Yến vân đài vào năm 2020 Đường Yên mãi chưa có dự án phim ảnh nào. Mãi cho đến gần đây, với bộ phim Thượng Hải phồn hoa của đạo diễn Vương Gia Vệ đã giúp cô lấy lại tên tuổi.

Thậm chí, với diễn xuất tốt, chân thật trong Thượng Hải phồn hoa của Đường Yên đã cho khán giả thấy được những đột phá và tiến bộ mới trong kỹ năng diễn xuất của cô.

Triệu Lệ Dĩnh giữ vững ngôi hậu, Đường Yên cứu vớt sự nghiệp nhưng Dương Mịch lại rớt đài thảm hại - ảnh 2

Đồng thời, khí chất và hình ảnh của Đường Yên cũng có những thay đổi lớn, ngày càng trưởng thành và vững vàng, toát lên sức hút riêng. Sự thay đổi này cho mọi người thấy được sự trưởng thành và tiến bộ của Đường Yên trong sự nghiệp diễn xuất của cô, đồng thời cũng khiến mọi người mong đợi những tác phẩm trong tương lai của cô.

Lưu Thi Thi

Là một trong những Tiểu hoa 85, Lưu Thi Thi luôn mang đến cho mọi người cảm giác điềm đạm. Nhưng những năm gần đây, Lưu Thi Thi cũng bắt đầu chăm chỉ, không ngừng thử sức với những vai diễn, thể loại mới, nỗ lực mở rộng lĩnh vực diễn xuất.

Sau một thời gian chăm lo cho gia đình, Lưu Thi Thi đã quay lại màn ảnh với bộ phim Lưu kim tuế nguyệt hay bộ phim cổ trang Nhất niệm quan sơn và sắp đến đây là Hồ yêu Tiểu Hồng Nương Trúc Nghiệp Thiên cùng Trương Vân Long.

Triệu Lệ Dĩnh giữ vững ngôi hậu, Đường Yên cứu vớt sự nghiệp nhưng Dương Mịch lại rớt đài thảm hại - ảnh 3

Đặc biệt, trong mỗi dự án, mọi người có thể thấy sự tiến bộ và đột phá của cô, đồng thời cư dân mạng cũng rất mong chờ những tác phẩm vai diễn trong tương lai của cô.

Ngoài ra, Lưu Thi Thi còn xuất hiện trên sân khấu Gala Lễ hội mùa xuân, đây chắc chắn là sự khẳng định và ghi nhận cho sự nghiệp diễn xuất của cô. 

Dương Mịch

Về phần Dương Mịch, cũng là một trong những Tiểu hoa 85 nhưng hiện tại sự nghiệp phim ảnh của cô có phần đáng lo ngại. Nếu như những người đẹp khác đến có tác phẩm ghi dấu trong năm 2023 thì Dương Mịch lại trái ngược. Thậm chí, bộ phim Hồ yêu Tiểu Hồng Nương của cô cũng bị hoãn lên sóng.

Ngoài ra, Dương Mịch còn lật tẩy trong bài phỏng vấn đầu năm mới, tiết lộ cô đã thuê giáo viên diễn xuất để học lại diễn xuất. Tin tức này khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ và mỉa mai, dù sao cô cũng đã diễn xuất được 20 năm.

Nhưng Dương Mịch dường như không có ý định bỏ cuộc, thay vào đó, trong các cuộc phỏng vấn, cô nhiều lần đề cập đến những thay đổi, đột phá của mình trong bộ phim mới. Dương Mịch  cho biết cô đã thử sức với một vai diễn và cách diễn hoàn toàn khác trong Cáp Nhĩ Tân 1944 so với trước đây, hy vọng mang đến những cảm xúc và trải nghiệm mới cho khán giả.

Có vẻ như Dương Mịch thực sự đang lo lắng và muốn dùng tác phẩm của mình để chứng minh. 

Triệu Lệ Dĩnh giữ vững ngôi hậu, Đường Yên cứu vớt sự nghiệp nhưng Dương Mịch lại rớt đài thảm hại - ảnh 4

Tuy nhiên, danh tiếng và sự nổi tiếng của Dương Mịch không còn như xưa, cô thường xuyên tham gia các hoạt động khiến người ta đặt câu hỏi. Nhưng dù thế nào đi nữa, nếu Dương Mịch muốn phản công thành công, cô phải thể hiện sức mạnh thực sự của mình và nỗ lực.

Suy cho cùng, trong chiến trường cạnh tranh khốc liệt của ngành giải trí, không tiến lên sẽ phải thụt lùi, chỉ có nỗ lực không ngừng mới có thể duy trì được địa vị và sức ảnh hưởng của mình.

Triệu Lệ Dĩnh giữ vững ngôi hậu, Đường Yên cứu vớt sự nghiệp nhưng Dương Mịch lại rớt đài thảm hại - ảnh 5

Những Tiểu hoa 85 trong năm 2024 có thể nói sẽ phải trải qua những thay đổi chấn động trời đất, Triệu Lệ Dĩnh bằng sự chăm chỉ và sức mạnh của mình đang vững vàng ở tuyến đầu, sự trở lại của Đường Yên dự kiến ​​sẽ khiến mọi người ngạc nhiên, Lưu Thi Thi cũng đã bắt đầu nỗ lực để vượt qua chính mình; còn Dương Mịch cần chứng tỏ bản thân bằng những tác phẩm của mình.

Trong năm mới, hy vọng những nữ thần này sẽ bớt quảng cáo rầm rộ, chăm chỉ làm việc chăm chỉ hơn và mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm, vai diễn xuất sắc hơn nữa! 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục