24h
Yeah1 News

Trấn Thành tiết lộ từng tỏ tình một nữ ca sĩ Vbiz nhưng bị từ chối thẳng, netizen “soi” được danh tính

Thứ tư, 08/11/2023 | 17:50 (GMT+7)

Trấn Thành cho biết từng thử tỏ tình với một nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt nhưng bị từ chối ra ra mặt. Cộng đồng mạng bất ngờ gọi tên một nữ ca sĩ đình đám.

Mới đây, trong teaser tập mới của chương trình "Ca Sĩ Mặt Nạ" hé lộ thông tin Trấn Thành chia sẻ về việc từng tỏ tình với một nữ ca sĩ trong showbiz Việt nhưng bị đối phương từ chối thẳng thừng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lập tức danh tính sao nữ "phũ" ra mặt với chối Trấn Thành khiến netizen tò mò.

tran-thanh-tiet-lo-tung-to-tinh-mot-nu-ca-si-vbiz-nhung-bi-tu-choi-thang-netizen-soi-duoc-danh-tinh (7)
Trấn Thành tiết lộ từng tỏ tình một nữ ca sĩ Vbiz nhưng bị từ chối thẳng

Cụ thể, nam MC cho biết: "Hồi xưa tôi có một mối, đừng nói ai nghe, cũng một người trong nghề nổi tiếng. Tôi hỏi người đó: 'Thích tôi không, quen không?'. Người đó phũ phàng: 'Không'. Nghe câu trả lời, tôi đáp ngay: 'Vậy thôi'. Tôi kể trên đây không chừng người kia nghe xong sẽ biết đó là người ta". Ngay khi MC Ngô Kiến Huy và dàn cố vấn nháo nhào về danh tính sao nữ này, Trấn Thành tung gợi ý: "Nổi tiếng, tên 2 chữ, là ca sĩ".

tran-thanh-tiet-lo-tung-to-tinh-mot-nu-ca-si-vbiz-nhung-bi-tu-choi-thang-netizen-soi-duoc-danh-tinh (8)

Câu chuyện của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người nhanh chóng "soi" nhân vật được nam MC nhắc đến. Theo đó, tại lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trước đây,  Trấn Thành không chỉ tham gia dự tiệc mà còn đảm nhận vai trò MC và người chủ hôn cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trong ngày trọng đại của "đàn em", Trấn Thành từng đột ngột trải lòng trước mặt cô dâu - chú rể và cả quan khách, thừa nhận việc từng tán tỉnh Đông Nhi nhưng bị cô từ chối.

tran-thanh-tiet-lo-tung-to-tinh-mot-nu-ca-si-vbiz-nhung-bi-tu-choi-thang-netizen-soi-duoc-danh-tinh (14)
Trấn Thành tiết lộ từng "cưa" Đông Nhi nhưng bị từ chối

Nguyên văn chia sẻ của Trấn Thành trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng như sau: "Tôi không biết mình có bị vô duyên hay không nhưng tôi công bố bí mật này rất là buồn cười. Thời còn đi hát ngày xưa với Đông Nhi, tôi có ‘cua ’ con bé. Tính tôi bộc trực, không có như Ông Cao Thắng chờ 10 năm đâu , tôi 10 giây thôi. Tôi tấp vô hỏi con bé, con bé được cái rất chân thành từ chối ngay lúc đó. Nhờ vậy mà chúng tôi có 2 đám cưới được tổ chức", Trấn Thành thổ lộ.

tran-thanh-tiet-lo-tung-to-tinh-mot-nu-ca-si-vbiz-nhung-bi-tu-choi-thang-netizen-soi-duoc-danh-tinh (19)
Trấn Thành từng là khách mời vừa là MC kiêm chủ hôn trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.
tran-thanh-tiet-lo-tung-to-tinh-mot-nu-ca-si-vbiz-nhung-bi-tu-choi-thang-netizen-soi-duoc-danh-tinh (11)
Đông Nhi được ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn bên chồng và con gái.

Sự thổ lộ của Trấn Thành lúc đó đã khiến nhiều người bất ngờ. Hiện tại, cả Trấn Thành và Đông Nhi đều đã có tổ ấm riêng và yên bề bên gia đình, nên những kỷ niệm của tuổi trẻ chỉ còn là những chuyện vui mà cả hai nhớ lại và chia sẻ. Câu chuyện này khi được nhắc lại đã mang lại nhiều tiếng cười cho nhiều người.

tran-thanh-tiet-lo-tung-to-tinh-mot-nu-ca-si-vbiz-nhung-bi-tu-choi-thang-netizen-soi-duoc-danh-tinh (12)

Đông Nhi hiện đang là một trong những ca sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt. Không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp âm nhạc, cô còn là nguồn cảm hứng cho nhiều người bởi cuộc sống gia đình viên mãn bên chồng và con gái.

Vào năm 2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới hoành tráng đánh dấu cột mốc hơn 10 năm yêu nhau. Thời điểm đó, đám cưới Đông Nhi quy tụ toàn sao hạng A tham dự, đây cũng được xem là "đám cưới thế kỷ" của Vbiz. Sau đó 1 năm, cả hai đón con gái đầu lòng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành  

Cùng chuyên mục