24h
Yeah1 News

Trấn Thành tiết lộ sẽ làm phim riêng về cuộc đời của Hari Won sau 10 năm nữa?

Chủ nhật, 25/02/2024 | 16:17 (GMT+7)

Trong họp báo phim "Mai", Trấn Thành từng hé lộ có một giấc mơ điện ảnh riêng với Hari Won và hứa hẹn sẽ có phim về bà xã sau 10 năm.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ có hôn nhân mặn nồng và viên mãn, cả hai còn là hậu phương vững chắc của đối phương trong công việc. Trấn Thành và Hari Won luôn đồng hành cùng nhau, dù không công khai nhưng luôn âm thầm hỗ trợ, góp ý cho từng dự án của nửa kia khi cùng hoạt động nghệ thuật.

Trấn Thành tiết lộ sẽ làm phim riêng về cuộc đời của Hari Won sau 10 năm nữa? - ảnh 1

Như thành công gần nhất của Trấn Thành với phim "Mai" cũng có bóng dáng của Hari Won. Bộ phim trăm tỷ không chỉ được tạo nên bởi Trấn Thành và biên kịch Bình Bồng Bột mà câu chuyện về kịch bản phim Mai cũng được Hari Won cùng Trấn Thành xây dựng, góp ý và phát triển.

Trấn Thành tiết lộ sẽ làm phim riêng về cuộc đời của Hari Won sau 10 năm nữa? - ảnh 2

Nam đạo diễn cho biết rằng vợ anh đã đóng góp rất nhiều ý kiến và lời khuyên cho dự án mới này, từ góc nhìn của một phụ nữ. Đáng nói, cũng trong một buổi họp báo của phim "Mai", khi được hỏi liệu có lựa chọn Hari Won cho vai nữ chính không, Trấn Thành tiết lộ: “Tôi và vợ có một giấc mơ điện ảnh riêng. Câu chuyện của Hari Won sẽ được kể sau 10 năm nữa. Còn hiện tại, Mai là bộ phim hoàn toàn riêng biệt”. 

Trấn Thành tiết lộ sẽ làm phim riêng về cuộc đời của Hari Won sau 10 năm nữa? - ảnh 3

Điều này khiến nhiều người tò mò liệu có phải Trấn Thành đang ấp ủ một bộ phim về chính Hari Won hay lấy cảm hứng từ cuộc đời của bà xã hay không hay câu nói này chỉ có nghĩa là anh sẽ dành 1 vai nữ chính cho vợ trong bộ phim nào đó vào 10 năm sau. Mọi thắc mắc của người hâm mộ, có lẽ chỉ có thể chờ Trấn Thành giải đáp cụ thể hơn trong tương lai.

Trấn Thành tiết lộ sẽ làm phim riêng về cuộc đời của Hari Won sau 10 năm nữa? - ảnh 4

Hari Won và Trấn Thành vượt qua không ít sóng gió và đồng hành cùng nhau đến hiện tại. Mặc nhiều lần vướng tin đồn không hay, cả hai vẫn mặn nồng. Gần đây, Hari Won cũng từng tự hào chia sẻ về ông xã. Cô cho biết mình và người bạn đời luôn có sự hòa hợp và thấu hiểu trong đời sống hôn nhân. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Chúng tôi có thể thức cả đêm chỉ để nói chuyện với nhau. Bố mẹ tôi là người Việt Nam và Hàn Quốc. Và chồng của tôi cũng là người Việt Nam".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Hari Won   phim mai  

Cùng chuyên mục