24h
Yeah1 News

Trấn Thành: Phim "Đất rừng phương Nam" thu trăm tỷ thì tôi mới lời được 6 triệu

Thứ năm, 12/10/2023 | 13:28 (GMT+7)

Chia sẻ của Trấn Thành tại họp báo công chiếu bộ phim "Đất rừng phương Nam" mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Tối qua ngày 11/10, phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam" đã có buổi họp báo công chiếu bộ phim. Dự án điện ảnh được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cầm trịch cùng ê kíp bao gồm những diễn viên: Bé Hạo Khang, Tuấn Trần, Trấn Thành, Tiến Luật, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Băng Di, Tuyền Mập, Bảo Ngọc,...  Buổi công chiếu phim tối qua đã trở thành tâm điểm của làng giải trí khi hội tụ hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Trấn Thành cùng dàn diễn viên trong phim.
Trấn Thành cùng dàn diễn viên trong phim.

Chia sẻ về dự án phim đang được kỳ vọng này, Trấn Thành thổ lộ: "Đất rừng phương nam với tôi là một dự án hết sức ý nghĩa. Tôi đã bị mê hoặc ngay từ khi đọc kịch bản và tưởng tượng ra tầm vóc của nó. Đây là một bộ phim với đề tài không mang tính thương mại nên rất khó để các nhà đầu tư có thể mạnh tay làm. Vì đã làm thì phải làm cho ra trò, cho thật đẹp. Mà muốn ra trò thì phải tốn tiền nhưng không biết có lấy lại vốn được hay không. Cho nên Thành nghĩ mình phải cố gắng để mang đến tác phẩm quý vị xem vừa thấy mãn nhãn vừa cảm thấy yêu thương con người Việt Nam. Chúng ta sẽ có quyền tự hào khi đây là sản phẩm làm bởi những người Việt".

Trấn Thành cho hay bộ phim có sự đầu tư rất hoành tráng.
Trấn Thành cho hay bộ phim có sự đầu tư rất hoành tráng.

Ở vai trò vừa là diễn viên, vừa là nhà đầu tư của bộ phim, Trấn Thành chia sẻ thêm, nửa thật nửa đùa rằng nếu phim thu về hơn 100 tỉ đồng thì riêng Trấn Thành lời được khoảng 6 triệu đồng. Hơn 100 tỉ đồng thì mới đi về sát điểm hòa vốn. Dù không thể khẳng định câu nói của Trấn Thành là đùa hay thật 100% nhưng cũng đã đủ để thấy sự đầu tư "khủng" mà ekip dành cho bộ phim đặc biệt này.

Trấn Thành vào vai bác Ba Phi trong 'Đất rừng phương Nam'
Trấn Thành vào vai bác Ba Phi trong "Đất rừng phương Nam"

Trước đó, "Đất phương Nam" là bộ phim truyền hình nổi tiếng và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhiều thế hệ, được chuyển thể từ tiểu thuyết Đất rừng phương Nam của nhà văn Đoàn Giỏi, do Hãng phim Truyền hình TP.HCM (TFS) sản xuất năm 1997. Khi bắt tay thực hiện bộ phim "Đất rừng phương Nam", ở thời điểm năm 2018, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: "Ngày trước, kỹ thuật, kỹ xảo phim Việt chưa được tốt nên phim truyền hình không làm yếu tố rừng như trong tiểu thuyết. Ở bản điện ảnh, chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể để bộ phim sinh động, đầy đủ màu sắc đất - rừng phương Nam".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục