24h
Yeah1 News

Trấn Thành chính thức trở lại vị trí MC Rap Việt mùa 3

Chủ nhật, 14/05/2023 | 09:22 (GMT+7)

Không còn đồn đoán cho vị trí MC của "Rap Việt" mùa 3, Trấn Thành sẽ chính thức trở lại nắm giữ vai trò dẫn dắt sân chơi âm nhạc cực hot này.

Chương trình "Rap Việt" mùa thứ 3 đang trong những ngày ghi hình vòng đầu tiên. Thời gian này nhà sản xuất liên tục tiết lộ các vị trí "thay máu" của chương trình năm nay. Tuy nhiên, vị trí MC của show lại được giữ bí mật. Điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán rằng Trấn Thành sau nhiều lùm xùm sẽ không còn đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình.

Trấn Thành sẽ trở lại vị trí MC 'Rap Việt' mùa 3. Ảnh: FBNV
Trấn Thành sẽ trở lại vị trí MC "Rap Việt" mùa 3. Ảnh: FBNV

Giữa lúc netizen còn đang xôn xao bàn tán, mới đây, bà xã Hari Won của Trấn Thành chính thức lên tiếng xác nhận chồng đang bận ghi hình cho "Rap Việt" mùa 3. Điều này khẳng định nam MC sẽ comeback tại show rap hot bậc nhất hiện nay, mặc kệ nhiều tin đồn sai sự thật trước đó.

Thông tin này được Hari Won chia sẻ tại "Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF )" vừa tổ chức tối qua 13/5 ở Đà Nẵng. Nữ ca sĩ đã thay mặt Trấn Thành lên nhận 2 giải thưởng quan trọng cho phim điện ảnh "Nhà Bà Nữ". Đồng thời cô nàng cũng tinh tế tiết lộ thông tin mà rất nhiều khán giả đang quan tâm về Trấn Thành lúc này.

Anh đã từng dẫn dắt thành công mùa đầu tiên và mùa thứ 2 của chương trình trước đó. Ảnh: FBNV
Anh đã từng dẫn dắt thành công mùa đầu tiên và mùa thứ 2 của chương trình trước đó. Ảnh: FBNV

Thời quan qua, Trấn Thành liên tục gặp nhiều tai tiếng trong sự nghiệp. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc lẫn tinh thần của nam MC. Trên thực tế, anh đã gắn bó với "Rap Việt" từ những ngày đầu tiên, hơn ai hết, Trấn Thành là người hiểu được cách khiến chương trình trở nên viral nhờ cách dẫn chuyện đầy hiểu biết và thông minh. Sự trở lại của Trấn Thành trong "Rap Việt" mùa 3 hẳn sẽ gặp nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận Tuy nhiên, nhiều fan của "Thành Cry" bày tỏ mong muốn nam MC sẽ comeback thật hoành tráng, nhanh chóng lấy lại thiện cảm nơi khán giả.

'Thành Cry' comeback 'Rap Việt' mùa 3 nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Ảnh: FBNV
"Thành Cry" comeback "Rap Việt" mùa 3 nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Ảnh: FBNV

"Rap Việt" mùa thứ 3 có những thay đổi mới lạ thu hút sự quan tâm từ công chúng. Theo công bố, đội hình 4 HLV mùa này bao gồm B Ray - BigDaddy - Andree - Thái VG. Trong khi đó, 3 giám khảo lại là những gương mặt quen thuộc: Suboi - Karik - JustaTee.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục