24h
Yeah1 News

Trái với Puka - Gin Tuấn Kiệt kè kè, vì sao Diệu Nhi - Anh Tú vẫn hiếm nhắc đối phương dù đã kết hôn?

Thứ hai, 04/12/2023 | 11:48 (GMT+7)

Sau khi cưới, Diệu Nhi và Anh Tú không thường xuất hiện cùng nhau. Cả hai hạn chế nhắc về đối phương trên truyền thông, điều này trái ngược với Gin Tuấn Kiệt và Puka.

Trong tập 6 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng vào cuối tuần vừa qua, Diệu Nhi đã có màn hóa trang khiến trường quay bất ngờ. Cô đội tóc giả và mặc chiếc áo sơ mi giống hệt ông xã Anh Tú trong tạo hình khi đóng "Gia đình mình là số 1" bản Việt. Không những thế, Diệu Nhi còn thể hiện ngay đoạn rap hài hước với lời thoại gắn liền tên tuổi của Anh Tú: "Có thể người ta làm bà buồn, cũng có thể người ta làm bà vui nhưng bà nên nhớ niềm vui thì dễ quên còn nỗi buồn thì không bao giờ".

Hành động hài hước của Diệu Nhi ngay lập tức khiến người xem thích thú vì quá giống Anh Tú. Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ về màn hóa trang bất ngờ này: "Hôm nay Nhi hóa thân thành chồng của Nhi. Đây là một vai diễn trong phim Gia đình mình là số 1. Đó là nhân vật Kim Long do Anh Tú đóng".

Diệu Nhi tái hiện lại cảnh của chồng Anh Tú trong show
Diệu Nhi tái hiện lại cảnh của chồng Anh Tú trong show

Thực tế, mục đích Diệu Nhi hóa trang thành Anh Tú và diễn lại câu thoại của ông xã chỉ vì cô "muốn chọc chồng". Suy nghĩ đáng yêu của Diệu Nhi làm mọi người cười ngất vì từ trước đến nay, vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú luôn nổi tiếng là cặp nghệ sĩ kín tiếng của làng giải trí Việt Nam.

Cả hai bắt đầu tìm hiểu hẹn hò từ khá lâu nhưng chỉ để lộ vài ảnh chụp chung hiếm hoi. Khoảng thời gian sau này, cặp đôi còn không nhắc đến nhau trên truyền thông. Fan hâm mộ phải "soi" những chi tiết hẹn hò kín mới biết Diệu Nhi và Anh Tú vẫn còn tốt đẹp. 

Trái với Puka - Gin Tuấn Kiệt kè kè, vì sao Diệu Nhi - Anh Tú vẫn hiếm nhắc đối phương dù đã kết hôn? - ảnh 2
Diệu Nhi và Anh Tú hạn chế nhắc đến nhau dù đã kết hôn
Diệu Nhi và Anh Tú hạn chế nhắc đến nhau dù đã kết hôn

Cuối năm 2022, Diệu Nhi và Anh Tú chính thức về chung một nhà. Cả hai cũng công khai giấy chứng nhận đăng ký kết hôn từ năm 2019. Tuy nhiên sau khi cưới, cặp đôi vẫn không xuất hiện cạnh nhau ở các sự kiện. Đầu năm 2023, trên mạng xuất hiện tin đồn cho rằng có "người thứ 3" xen vào tình cảm gia đình của Diệu Nhi và Anh Tú. Nam diễn viên điển trai phải lên tiếng đính chính ngay lập tức, trong khi Diệu Nhi không nhắc nhiều về câu chuyện này mà chỉ tập trung hoạt động nghệ thuật.

Trái với Puka - Gin Tuấn Kiệt kè kè, vì sao Diệu Nhi - Anh Tú vẫn hiếm nhắc đối phương dù đã kết hôn? - ảnh 4
Trái với Puka và Gin Tuấn Kiệt thường đi kè kè bên nhau, Diệu Nhi và Anh Tú lại hiếm khi nhắc đến 'nửa kia'
Trái với Puka và Gin Tuấn Kiệt thường đi kè kè bên nhau, Diệu Nhi và Anh Tú lại hiếm khi nhắc đến "nửa kia"

Trái ngược với cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng vừa kết hôn cuối năm 2023 nhưng lúc nào cũng xuất hiện kè kè bên nhau thì Diệu Nhi và Anh Tú lại gần như kín tiếng với ống kính truyền thông. Nói về lý do không thường công khai thân thiết trước mặt mọi người, Diệu Nhi cho biết cô và chồng muốn khán giả tập trung nhiều vào công việc cũng như tác phẩm của hai người hơn là những chuyện đời tư cá nhân. Cặp đôi cũng bày tỏ lo ngại việc đời tư lấn át công việc nên thường "năn nỉ" các MC chương trình hạn chế nhắc chuyện tình cảm của mình nếu cả hai tham gia cùng một gameshow hay sự kiện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi   Anh Tú   Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục