24h
Yeah1 News

Tình tiết khiến Ngọc Trinh bị truy tố lên đến khung hình phạt 2 - 7 năm tù

Thứ hai, 15/01/2024 | 10:48 (GMT+7)

Không ít người đang thắc mắc lý do vì sao Ngọc Trinh lại bị truy tố đến mức hình phạt có thể lên cao nhất là 7 năm tù như vậy.

Trước đó vào tháng 10/2023, Ngọc Trinh bị bắt tạm giam vì tội "Gây rối trật tự công cộng''. Nguyên nhân là từ việc "Nữ hoàng nội y" biểu diễn lái moto phân khối lớn nhưng không có bằng lái, "xiếc" nhiều tư thế nguy hiểm. Đến mới đây, Viện KSND TPHCM đã ban hành cáo trạng, truy tố Trần Thị Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng". Cáo trạng truy tố Ngọc Trinh theo khoản 2, Điều 318 Bộ luật Hình sự, với mức phạt từ 2 đến 7 năm tù.

Được biết trong vụ án này, Ngọc Trinh có tình tiết tăng nặng tội là vi phạm nhiều lần. Khi mới đăng tải những video lái moto, Ngọc Trinh đã nhận được nhiều lời nhắc nhở. Tuy nhiên, cô vẫn ngang nhiên tiếp tục thực hiện hành vi trên. Nữ người mẫu sau đó gặp chấn thương. Thế nhưng Ngọc Trinh vẫn khẳng định sẽ tiếp tục lái moto sau khi hồi phục. 

Tình tiết khiến Ngọc Trinh bị  truy tố lên đến khung hình phạt 2 - 7 năm tù - ảnh 1

Theo báo Phụ nữ mới, thông tin cho hay theo kết quả điều tra, ngày 6/10/2023, Ngọc Trinh cùng với ông Đông tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô BMW biển số 59A3-115.88 lưu thông, biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu Công nghệ cao (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức) với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…

Đầu tháng 9/2023, ông Đông đã cùng với Ngọc Trinh tổ chức tụ tập, điều khiển xe mô tô hiệu "Ninja" lưu thông trên đoạn đường Trần Bạch Đằng trong khu đô thị Thủ Thiêm (phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức), thực hiện các động tác lái xe phản cảm, nguy hiểm như đứng 2 chân một bên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy…

Ngọc Trinh hiện tại sau thời gian bị tạm giam
Ngọc Trinh hiện tại sau thời gian bị tạm giam

Qua điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM xác định, người mẫu Ngọc Trinh chưa có bằng lái xe A2 nhưng vẫn cùng với ông Đông tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, phản cảm... gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Hai lần chạy xe biểu diễn này, nữ người mẫu cho quay video, biên tập lại rồi đăng tải lên các tài khoản mạng xã hội có số lượng người theo dõi lớn gây tác động tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự trên không gian mạng, ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức, lối sống và văn hóa ứng xử của giới trẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   Hình phạt   truy tố  

Cùng chuyên mục