24h
Yeah1 News

Cuộc sống của người phụ nữ từng khiến Trấn Thành yêu say đắm dù đã có con riêng hiện ra sao?

Thứ bảy, 02/03/2024 | 09:04 (GMT+7)

Sau mối tình tan vỡ với Trấn Thành, cuộc sống hiện tại của hot girl - diễn viên Mai Hồ thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Trước khi kết hôn và có cuộc sống vợ chồng với Hari Won như hiện tại, Trấn Thành từng trải qua một mối tình sâu đậm với hot girl - diễn viên Mai Hồ. Được biết, Mai Hồ là em họ của nữ diễn viên đình đám Mai Thu Huyền. Cả hai chính thức công khai mối tình vào tháng 2/2012, khi nam danh hài đang làm MC cho một chương trình tại Hà Nội.

Chuyện tình của Trấn Thành và Mai Hồ từng làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng
Chuyện tình của Trấn Thành và Mai Hồ từng làm "dậy sóng" cộng đồng mạng

Trấn Thành và Mai Hồ đã có 2 năm yêu nhau mặn nồng, thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong suốt 2 năm đó, cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, đến mức khán giả tin rằng cả hai sẽ sớm về chung một nhà. Tuy nhiên, Trần Thành và Mai Hồ bất ngờ chia tay khiến không ít người hâm mộ ngỡ ngàng.

Sau chia tay, Trấn Thành bày tỏ mình vẫn dành sự tôn trọng cho đối phương. Cha đẻ phim Mai còn tiết lộ thêm cả hai hiện tại vẫn là bạn bè tốt. Anh không quá quan trọng chuyện Mai Hồ có con riêng, mà ngược lại anh cũng rất yêu thương bé. Nhắc về lý do chia tay, Trấn Thành cho biết quan điểm sống của cả hai quá khác biệt, dẫn đến cãi vã thường xuyên.

Cả hai chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả
Cả hai chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả

Về phía Mai Hồ, cô từng bộc bạch trong một chương trình truyền hình: “Tôi trước kia, tôi cảm thấy tôi cần một người như Trấn Thành. Nhưng đến giai đoạn này tôi nghĩ tôi cần một người đàn ông điềm đạm hơn. Trong mắt tôi, Trấn Thành là người rất tốt nhưng đến giờ phút này tôi cảm thấy cuộc chia tay của chúng tôi là hoàn toàn đúng đắn".

Một thời gian sau, Mai Hồ âm thầm kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều kém 4 tuổi. Sau đó cô cùng chồng sang Đức định cư và sinh con. Trong khoảng thời gian đó, Mai Hồ khá kín tiếng chuyện đời tư. Đến năm 2022, cặp đôi quyết định về Việt Nam sinh sống để được ở gần gia đình.

Mai Hồ kết hôn với chồng Việt kiều và sang Đức định cư
Mai Hồ kết hôn với chồng Việt kiều và sang Đức định cư

Nói về cuộc sống hiện tại của mình, Mai Hồ chia sẻ: "Gia đình nhà chồng tôi là gia đình có nề nếp gia giáo. Khi bước chân vào đó tôi cảm nhận được sự ấm cúng, tình cảm mà mọi người dành cho nhau. Tôi chưa từng thấy gia đình nào mà các bác các chú yêu thương, đùm bọc nhau đến vậy.

Người ta có câu "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", tôi thấy điều đó rất đúng. Trước khi quyết định cưới, tôi nhìn thấy hình ảnh ba chồng và tự nhủ quyết định của mình không hề sai vì ba chồng rất chung thủy, yêu vợ con, chăm sóc gia đình. Ba mẹ chồng tôi đều rất trẻ và họ rất quý mến tôi".

Cuộc sống của người phụ nữ từng khiến Trấn Thành yêu say đắm dù đã có con riêng hiện ra sao? - ảnh 4
Mai Hồ và chồng đã cùng có với nhau thêm một bé gái đáng yêu
Mai Hồ và chồng đã cùng có với nhau thêm một bé gái đáng yêu

Tính đến nay, Mai Hồ đã có 6 năm sống viên mãn bên chồng con. Nàng hot girl thỉnh thoảng vẫn đăng tải những khoảnh khắc đi du lịch cùng chồng đầy lãng mạn. Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, nhan sắc của Mai Hồ luôn được khán giả đánh giá cao vì quá sang chảnh, cuốn hút.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục