24h
Yeah1 News

Tình cũ Đoàn Văn Hậu khoe ảnh tựa đầu MONO cực thân, nhan sắc sau 3 năm chia tay nam cầu thủ gây chú ý

Thứ năm, 15/02/2024 | 19:06 (GMT+7)

Hoàng Anh Ốc - bạn gái cũ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu vừa có khoảnh khắc kề vai, tựa đầu nam ca sĩ MONO gây sốt cộng đồng mạng.

Vừa qua, hot girl Hoàng Anh Ốc - bạn gái cũ của Đoàn Văn Hậu đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tụ tập cùng hội bạn thân nhân dịp đầu năm. Đáng chú ý, trong ảnh còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ MONO. Theo đó, MONO và Hoàng Anh Ốc không ngần ngại kề vai, tựa đầu trông vô cùng thân thiết.

Khoảnh khắc tình cũ Đoàn Văn Hậu kề vai, tựa đầu MONO khiến người hâm mộ rần rần
Khoảnh khắc tình cũ Đoàn Văn Hậu kề vai, tựa đầu MONO khiến người hâm mộ rần rần

Được biết, từ khi còn hẹn hò với Đoàn Văn Hậu, tình bạn giữa nàng hot girl và MONO đã gây xôn xao suốt một thời gian dài. Cả hai đã là bạn bè từ nhiều năm về trước, thường xuyên có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau.

Hoàng Anh Ốc hội ngộ MONO và bạn bè thân thiết nhân dịp đầu năm
Hoàng Anh Ốc hội ngộ MONO và bạn bè thân thiết nhân dịp đầu năm

Có thể thấy, sau 3 năm chia tay Đoàn Văn Hậu, nhan sắc của hot girl Hoàng Anh Ốc ngày càng thăng hạng, mặn mà. Thời điểm 2018 - 2020, chàng cầu thủ gốc Thái Bình từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai hẹn hò với nàng hot girl đồng hương Hoàng Anh Ốc. Khi ấy, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội U23 Việt Nam vừa tạo được những kỳ tích như ngôi Á quân U23 châu Á tại Thường Châu.

Cặp đôi có 3 năm yêu đương mặn nồng, trước khi âm thầm chia tay vào khoảng giữa năm 2020. Thông tin Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc “đường ai nấy đi” khiến nhiều fan bóng đá tiếc nuối. Thậm chí, một số người đến hiện tại vẫn buông lời công kích Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu, vì cho rằng cô chính là nguyên nhân dẫn đến việc nam cầu thủ và bạn gái cũ tan vỡ.

Tình cũ Đoàn Văn Hậu khoe ảnh tựa đầu MONO cực thân, nhan sắc sau 3 năm chia tay nam cầu thủ gây chú ý - ảnh 3
Tình cũ Đoàn Văn Hậu khoe ảnh tựa đầu MONO cực thân, nhan sắc sau 3 năm chia tay nam cầu thủ gây chú ý - ảnh 4
Tình cũ Đoàn Văn Hậu khoe ảnh tựa đầu MONO cực thân, nhan sắc sau 3 năm chia tay nam cầu thủ gây chú ý - ảnh 5
Một số hình ảnh đời thường của Hoàng Anh Ốc sau 3 năm chia tay Đoàn Văn Hậu
Một số hình ảnh đời thường của Hoàng Anh Ốc sau 3 năm chia tay Đoàn Văn Hậu

Tuy nhiên, dù vướng vô vàn tin đồn, song người trong cuộc vẫn luôn khẳng định chuyện người thứ ba hoàn toàn vô căn cứ. Hiện Hoàng Anh Ốc đã chuyển vào TP.HCM làm việc. Cô nàng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường, ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Những năm trở lại đây, nhiều người luôn trông mong nàng hot girl sẽ công khai người yêu mới, thế nhưng cô vẫn kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu   MONO   Hoàng Anh Ốc  

Cùng chuyên mục