24h
Yeah1 News

Tiểu Vy quay clip chia sẻ tâm trạng khi Blink Việt Nam hát vang: "Lửa hận thù..." tại concert Black Pink

Chủ nhật, 30/07/2023 | 10:59 (GMT+7)

Ai mà có ngờ bản cover "Flower" của Tiểu Vy lại vươn tầm quốc tế trong concert Black Pink tối qua thế này. Nàng hậu Việt Nam ngay lập tức quay clip chia sẻ tâm trạng.

Tối qua 29/7, đêm đầu tiên trong concert Born Pink của Black Pink tại Việt Nam chính thức diễn ra. Toàn bộ chỗ ngồi tại sân Mỹ Đình được lắp đầy Blink tạo ra biển hồng đẹp ngất ngây. Bốn cô gái nhân vật chính của chương trình đương nhiên cũng không làm khán giả thất vọng. Lần lượt những ca khúc đình đám của nhóm và những bản hit solo của từng thành viên được trình diễn siêu cuốn hút trên sân khấu. Tuy nhiên, spotlight đêm qua xin được phép gọi tên màn biểu diễn của cô nàng Jisoo khi mang ca khúc solo "Flower" lên sân khấu. 

Black Pink có đêm diễn đầu tiên thành công tại SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: Sưu tầm
Black Pink có đêm diễn đầu tiên thành công tại SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: Sưu tầm
Jisoo đẹp nức nở, trình diễn ca khúc solo 'Flower' trên sân khấu. Ảnh: Sưu tầm
Jisoo đẹp nức nở, trình diễn ca khúc solo "Flower" trên sân khấu. Ảnh: Sưu tầm

Vẫn là giọng hát đầy say mê và những điệu nhảy điêu luyện của Jisoo nhưng khi cô nàng hát đến phần điệp khúc, toàn bộ Blink Việt Nam bên dưới bất ngờ đồng thanh hòa giọng cùng thần tượng bằng lyric...tiếng Việt. Đoạn điệp khúc version Việt ngữ vang lên chấn động cả SVĐ Mỹ Đình: "Lửa hận thù đốt cháy kí ức hai ta. Tôi không sao chắc anh cũng như vậy mà. Ngày đẹp trời áng mây kia trôi đi xa. Nhưng hương hoa lưu luyến vẫn còn vương bên ta...". Thậm chí, đoạn điệp khúc này còn được fan quốc tế bày tỏ mò không hiểu các Blink Việt Nam đã hát mang ý nghĩa gì?

Phần điệp khúc của 'Flower' được fan Việt hát theo phiên bản tiếng Việt khiến cư dân mạng cười ngất. Ảnh: Sưu tầm
Phần điệp khúc của "Flower" được fan Việt hát theo phiên bản tiếng Việt khiến cư dân mạng cười ngất. Ảnh: Sưu tầm

Ngay sau khi bản cover từng viral 1 thời trở thành thanh âm vang vọng tại đêm đầu tiên concert Black Pink tối qua, Hoa hậu Tiểu Vy - chủ nhân của bản cover này ngay lập tức quay clip chia sẻ tâm trạng. Cô nàng cho hay tối qua trong lúc đi uống trà sữa cùng gia đình thì điện thoại liên tục báo tin nhắn inh ỏi. Mạng xã hội của Tiểu Vy bị tag tên và réo gọi liên hồi. Khi ekip cô nàng gửi chiếc clip "Lửa hận thù..." trong phần solo của Jisoo, người đẹp gốc Quảng Nam không khỏi phấn khích. "Trời ơi, mọi người ơi....tự hào Blink Việt Nam rất nhiều. Cảm ơn mọi người đã đưa út khờ Việt Nam vươn tầm quốc tế...".

Chủ nhân của bản cover 'Flower' từng gây viral 1 thời chính là Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: Chụp màn hình
Chủ nhân của bản cover "Flower" từng gây viral 1 thời chính là Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: Chụp màn hình
Cô nàng bày tỏ niềm vui, tự hào vì Blink Việt Nam hát vang phần cover của mình tại concert Black Pink. Ảnh: Chụp màn hình
Cô nàng bày tỏ niềm vui, tự hào vì Blink Việt Nam hát vang phần cover của mình tại concert Black Pink. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, cách đây khoảng vài tháng, khi Jisoo tung ca khúc solo mang tên "Flower", Tiểu Vy đã hòa chung với các Blink để cover lại ca khúc này. Tuy nhiên, nàng hậu Việt Nam lại chọn bản cover đã được phiên âm ra tiếng Việt. Đồng thời cô cũng không ngại thể hiện giọng hát chát chúa của mình để thể hiện trọn vẹn ca khúc. Chính sự hồn nhiên, "lầy lội" của Tiểu Vy đã khiến bản cover này tràn ngập các nền tảng mạng xã hội, thậm chí, nàng hậu còn tự tin mang bài hát này đi hát tại các bữa tiệc thân mật. Hôm qua, khi lời Việt của "Flower" được vang lên tại Mỹ Đình cùng màn trình diễn của chính chủ, fan Việt đã không ngậm được cười vì bản cover của Tiểu Vy dường như đã thành "hệ tư tưởng", thao túng tâm lý các Blink Việt từ lúc nào không hay.

'Lửa hận thù...' của Tiểu Vy trong 1 đêm đã vươn tầm quốc tế. Ảnh: FBNV
"Lửa hận thù..." của Tiểu Vy trong 1 đêm đã vươn tầm quốc tế. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Black Pink   concert Black Pink   Jisoo   Tiểu Vy   Flower  

Cùng chuyên mục