24h
Yeah1 News

Tiểu Vy được dự đoán sinh đôi trong năm 2024, nàng Hậu cũng lên tiếng nói thêm 1 câu

Thứ hai, 01/01/2024 | 13:42 (GMT+7)

Chia sẻ của Tiểu Vy về chuyện sinh nở năm mới khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Theo đó, Tiểu Vy đã "đu trend" dùng một ứng dụng mạng xã hội để dự đoán về năm mới 2024. Giữa những kết quả đưa ra một cách ngẫu nhiên về mối quan hệ trong năm mới rằng "Tình trạng mối quan hệ của bạn trong năm 2024?", nàng hậu bất ngờ nhận về kết quả rằng cô sẽ... "Đẻ sinh đôi". Sau khi biết được kết quả, Tiểu Vy cũng không giấu được sự "ngỡ ngàng bật ngửa".

Tiểu Vy bỗng được dự đoán mang thai đôi trong năm mới
Tiểu Vy bỗng được dự đoán mang thai đôi trong năm mới

Tiểu Vy sau đó cũng chỉ biết cười trừ nói thêm 1 câu thể hiện sự bất lực trước kết quả dự đoán dở khóc dở cười này. Còn cư dân mạng thì gật gù đồng tình, dù là Hoa hậu nhưng Tiểu Vy lại rất có hào quang "danh hài" khi làm gì cũng vô tình khiến fan cười ngất vì nhiều cái kết khó đỡ. 

Tiểu Vy được dự đoán sinh đôi trong năm 2024, nàng Hậu cũng lên tiếng nói thêm 1 câu - ảnh 2

Trần Tiểu Vy (sinh năm 2000) đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô tham gia cuộc thi Miss World 2018 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra tại Trung Quốc. Kết quả, Hoa hậu Tiểu Vy lọt Top 32 phần thi Top Model; Top 5 dự án nhân ái - một trong những phần thi mang tính chất quyết định ở Miss World; Top 30 phần thi Tài năng.  

Tiểu Vy được dự đoán sinh đôi trong năm 2024, nàng Hậu cũng lên tiếng nói thêm 1 câu - ảnh 3

Thời gian trước, Tiểu Vy từng vướng tin đồn hẹn hò đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ. Tiểu Vy sau đó đã lên tiếng phản hồi: "Vy xin xin khẳng định, những hình ảnh mà mọi người đang bàn tán đều là những hình ảnh Vy đang làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các sự kiện của Tập đoàn Trung Nguyên. Việc xuyên tạc những hình ảnh làm việc văn minh để thêu dệt nên những câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức. Những thông tin vô căn cứ tưởng chừng chỉ để câu tương tác như thế lại gây ra những hệ quả vô cùng lớn. Tiểu Vy mong quý khán giả hãy thật sự cẩn trọng và chọn lọc các nguồn thông tin tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội".

Tiểu Vy bị nghi hẹn hò diễn viên Thái Lan Nicky Nachat
Tiểu Vy bị nghi hẹn hò diễn viên Thái Lan Nicky Nachat

Đến năm 2023, Tiểu Vy vướng thêm tin đồn hẹn hò với tài tử Thái Lan - Nicky Nachat. Nguyên nhân xuất phát từ việc khán giả tìm được một số bức ảnh có sự tương đồng về thời gian, địa điểm của Tiểu Vy và Nicky Nachat. Cư dân mạng còn phát hiện tài tử Thái Lan thường xuyên "thả tim" ảnh của mỹ nhân 10X.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiểu Vy   sinh đôi   Hoa Hậu   hẹn hò  

Cùng chuyên mục