24h
Yeah1 News

Tiến Luật tiết lộ nam nghệ sĩ showbiz Việt chuẩn bị cưới vợ, khán giả háo hức chờ đám cưới dịp đầu năm mới

Thứ hai, 12/02/2024 | 09:43 (GMT+7)

Đầu năm mới, Tiến Luật vô tình tiết lộ một nam nghệ sĩ Vbiz chuẩn bị lấy vợ khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ, netizen háo hức chờ đám cưới dịp đầu năm mới

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiến Luật bất ngờ chia sẻ bài đăng liên quan đến chuyện xông đất đầu năm mới 2024 thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, Tiến Luật chia sẻ việc được đồng nghiệp "mở hàng" gọi điện dịp đầu năm. Chưa dừng lại, ông xã Thu Trang nhắc tên BB Trần và tiết lộ, anh chàng thông báo lấy vợ khiến dân tình sửng sốt.

Tiến Luật tiết lộ nam nghệ sĩ showbiz Việt chuẩn bị cưới vợ, khán giả háo hức chờ đám cưới dịp đầu năm mới - ảnh 1

Cụ thể, Tiến Luật viết: "Điện thoại của tôi người xông đất đầu tiên là Ngọc Phước, em nói thật nghề của em. Và người thứ hai là Trần Bảo Bảo, em báo em cưới vợ. Mong các em mong gì được đấy nha ".

Bên dưới bài viết này, khán giả ùa vào tương tác thả icon "haha". Nhiều người cho biết đây chỉ là màn trêu chọc "lầy lội" đầu năm mới của ông xã Thu Trang bởi anh chàng vốn được biết đến với sự hài hước trên mạng xã hội lẫn đời thực. Ngay sau đó, chính chủ được nhắc tên cũng vào bình luận "đính chính" tin đồn đầu năm của "đàn anh"

Tiến Luật tiết lộ nam nghệ sĩ showbiz Việt chuẩn bị cưới vợ
Tiến Luật tiết lộ nam nghệ sĩ showbiz Việt chuẩn bị cưới vợ
Tiến Luật tiết lộ nam nghệ sĩ showbiz Việt chuẩn bị cưới vợ, khán giả háo hức chờ đám cưới dịp đầu năm mới - ảnh 3
Thu Trang – Tiến Luật được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc, thành công của làng giải trí Việt.
Thu Trang – Tiến Luật được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc, thành công của làng giải trí Việt.

Tiến Luật (SN 1982) và Thu Trang (SN 1984) là cặp vợ chồng diễn viên nổi bật của làng hài miền Nam. Thời gian qua, cặp đôi để lại nhiều ấn tượng với các phim: Chị Mười Ba, Nghề siêu dễ, Dân chơi không sợ con rơi… Không chỉ hăng say hoạt động nghệ thuật ở vai trò diễn viên, Thu Trang và Tiến Luật còn thử sức ở vai trò nhà sản xuất. Bên cạnh đó, vợ chồng nghệ sĩ còn kinh doanh riêng.

Tiến Luật tiết lộ nam nghệ sĩ showbiz Việt chuẩn bị cưới vợ, khán giả háo hức chờ đám cưới dịp đầu năm mới - ảnh 5

Trong vài năm trở lại đây, Thu Trang chỉ tập trung cho phim ảnh, ít tham gia gameshow truyền hình. Cô ngày càng khẳng định vị trí là một diễn viên, nhà sản xuất "mát tay" với các phim điện ảnh, webdrama, sitcom... thành công. Với Tiến Luật, anh đẩy mạnh công việc kinh doanh riêng bên cạnh vai trò quen thuộc trong nghệ thuật.

Thu Trang cho biết cô tự hào khi Tiến Luật là mẫu người đàn ông của gia đình, luôn yêu thương và bảo vệ vợ con: "Chúng tôi đã kết hôn được 11 năm, từ lúc chưa có gì cho tới bây giờ tình cảm vợ chồng vẫn gắn bó, yêu thương như những ngày đầu. Còn trong công việc anh Luật là người vui vẻ, hòa đồng, luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Ở bên cạnh anh Luật tôi luôn cảm thấy được yêu thương và bình yên".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tiến luật  

Cùng chuyên mục