24h
Yeah1 News

Tiến Luật mừng tiền cưới TiTi (HKT) bao nhiêu mà bị netizen săm soi?

Thứ năm, 25/04/2024 | 10:56 (GMT+7)

Nhiều người "soi" được số tiền mừng cưới của Tiến Luật trong đám cưới của TiTi (HKT) mới đây. Một số ý kiến cho rằng với con số này là quá ít!

Trong đám cưới của TiTi (thành viên nhóm nhạc HKT) và bà xã Nhung Babie mới đây, nhiều ngôi sao nổi tiếng trong Vbiz đã có mặt để chúc mừng như Lâm Hùng, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, vợ chồng Mạc Văn Khoa, Nguyễn Đình Vũ... Đây cũng là cơ hội đánh dấu màn tái hợp của 3 thành viên HKT sau nhiều năm không có sân khấu chung vì hoạt động solo.

Tiến Luật mừng tiền cưới TiTi (HKT) bao nhiêu mà bị netizen săm soi? - ảnh 1
Nhiều ngôi sao nổi tiếng có mặt tham dự đám cưới của TiTi (HKT)
Nhiều ngôi sao nổi tiếng có mặt tham dự đám cưới của TiTi (HKT)

Tại hôn lễ, mọi người đều vô cùng vui vẻ, phấn khởi gửi lời chúc phúc trăm năm đến cô dâu chú rể. Đặc biệt, các khách mời còn có màn lên sân khấu "quẩy" cùng vợ chồng TiTi. Các ngôi sao nổi tiếng như Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Tiến Luật cũng tranh thủ góp vui bằng những tiết mục hài hước.

Tiến Luật 'lẻ bóng' đến dự đám cưới đàn em vì bà xã đang có lịch trình riêng
Tiến Luật "lẻ bóng" đến dự đám cưới đàn em vì bà xã đang có lịch trình riêng

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc Tiến Luật đếm tiền bỏ vào phong bì mừng cưới cho vợ chồng TiTi. Sẽ không có gì đáng nói nếu như khán giả không phát hiện Tiến Luật đếm đúng 10 tờ giấy mệnh giá 500.000 đồng rồi cho vào phong bì, không dư không thiếu. Số tiền này tương ứng với giá trị 5 triệu đồng.

Tiến Luật bị soi số tiền mừng cưới
Tiến Luật bị soi số tiền mừng cưới

Đại bộ phận khán giả đều cho rằng số tiền này tuy nhiều hơn so với mức giá mừng cưới thông thường nhưng xét về thân phận nghệ sĩ nổi tiếng và mối quan hệ thân thiết giữa Tiến Luật với TiTi thì nhiều người cho rằng chưa đủ.

Nhất là khi trong tiệc cưới có không ít khách mời công khai số tiền mừng lên đến hàng trăm triệu đồng. Đơn cử như một người bạn của cô dâu tặng vợ chồng TiTi 100 triệu đồng, quản lý của TiTi "chơi lớn" tặng tiền cưới 4 cọc 100 triệu đồng là 400 triệu đồng khiến ai cũng trố mắt.

Ngoài ra, khán giả còn "soi" được Tiến Luật không ngồi đến hết buổi tiệc mà rời đi khi đám cưới đang diễn ra. Một số người trách móc Tiến Luật nhưng cũng có người lên tiếng giải thích rằng nam diễn viên phải về sớm để đón vợ Thu Trang vừa tan làm. 

- Người ta cũng phải sống chứ, đi đám cưới 5 triệu còn bị chê ít là sao?

- Sao thích soi mói người ta quá, bình thường tui đi đám cưới 500.000 đồng là được rồi, người ta đi 5 triệu mà còn chê

- Tiền mừng cưới người ta muốn đi bao nhiêu thì đi, cũng có quy định tiền cho người nổi tiếng nữa à?

- Người ta dành thời gian đến chung vui là quý lắm rồi, người ta có công việc riêng phải về sớm cũng bị nói

- 5 triệu là quá nhiều rồi

- Nghệ sĩ làm có tiền nhưng người ta cũng dùng tiền đó để làm phim đầu tư nhiều thứ chứ có phải ôm mãi số tiền đó đâu, sống buông bỏ chút đi cho thanh thản

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tiến luật   Titi   HKT   đám cưới titi  

Cùng chuyên mục