24h
Yeah1 News

"Thuyền" Chi Pu - Lưu Nhã Sắt lại ra khơi: "Lưu tổng" còn chuyển hẳn vào chung khách sạn với Chi Pu?

Thứ sáu, 14/07/2023 | 09:07 (GMT+7)

Động thái của Lưu Nhã Sắt mới đây liên quan đến Chi Pu đã khiến nhiều fan lập tức "dậy sóng" và "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Chi Pu đến hiện tại vẫn đang chứng minh sức hút ngày càng lớn sau khi tham gia  "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" mùa 4 (Đạp gió 2023). Ngoài những màn trình diễn ấn tượng, Chi Pu còn được netizen xứ Trung yêu thích nhờ sự hoạt bát, tương tác tự nhiên và thân thiết với các "tỷ tỷ" khác trong chương trình.

Dù thân thiện và có mối quan hệ tốt với tất cả mọi người nhưng Chi Pu đặc biệt được cư dân mạng "đẩy thuyền" với Amber và Lưu Nhã Sắt. Riêng Sắt tỷ còn nhiều lần được fan trêu là "crush" Chi Pu khi mỹ nhân xứ Trung không ngại thể hiện sự yêu mến và quan tâm đặc biệt dành cho mỹ nhân Việt.

Lưu Nhã Sắt và Chi Pu khá thân thiết.
Lưu Nhã Sắt và Chi Pu khá thân thiết.

Cả hai đặc biệt được netizen "đẩy thuyền" nhiều hơn sau sân khấu Rosemary ở tập 4 của Đạp Gió 2023, phần nhảy đôi của Chi Pu và Lưu Nhã Sắt khiến khán giả xao xuyến vì độ ăn ý và quyến rũ. Không chỉ trên sân khấu mà tương tác của cả hai ở hậu trường cũng làm fan quắn quéo.

Cả hai được fan nhiệt tình đẩy thuyền.
Cả hai được fan nhiệt tình đẩy thuyền.

Sau nhiều lần tương tác thân thiết trong chương trình, mới đây fan còn soi được khoảnh khắc Lưu Nhã Sắt ẩn ý nhắc đến Chi Pu và nghi mỹ nhân này đã chuyển đến cùng khách sạn với đàn em. Theo đó, netizen chia sẻ đoạn clip Lưu Nhã Sắt chuyển đến một khách sạn mới - nơi được cho là Chi Pu đang lưu trú. Khi được fan hỏi thăm, cô còn hài hước nói rằng: "Thích mùi của biển ở đây".

'Thuyền' Chi Pu - Lưu Nhã Sắt lại ra khơi: 'Lưu tổng' còn chuyển hẳn vào chung khách sạn với Chi Pu? - ảnh 3

Điều này được cho là ẩn ý nói về Chi Pu bởi cách đây không lâu, giọng ca Việt vừa gây sốt với sân khấu trình diễn bài hát "Muốn đi biển". Trước đó, Lưu Nhã Sắt cũng chia sẻ bức thư do Chi Pu viết tay tặng cô, cũng dành không ít lời ngọt ngào cho người em. Cô gọi Chi Pu bằng biệt danh Trứng Gà Xinh Đẹp (hay Quả Trứng Xinh Đẹp, Trứng Xinh), cảm ơn "bé Trứng" vì đã hi sinh thời gian ngủ trước đêm diễn để viết thư cho mình.

Hai sao nữ đặc biệt thân thiết sau màn kết hợp ở công diễn 2.
Hai sao nữ đặc biệt thân thiết sau màn kết hợp ở công diễn 2.

Lưu Nhã Sắt chia sẻ cô chưa từng nghĩ sẽ có bất kỳ liên kết nào với Chi Pu trong chương trình, lo lắng về bất đồng ngôn ngữ nhưng tất cả đã xóa nhòa khi hai người luyện tập cùng nhau. Nhã Sắt cũng tiết lộ bản thân vô cùng đau lòng khi nhìn Chi Pu tập múa vòng đến mức tay bầm tím nhưng vẫn cười nói "em ổn mà".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Lưu Nhã Sắt   Đạp Gió 2023  

Cùng chuyên mục