24h
Yeah1 News

Thùy Tiên xin lỗi ông Nawat sau ồn ào gỡ danh hiệu Hoa hậu: "Tôi đã khóc rất nhiều, lỗi do tôi vô tâm"

Thứ hai, 03/07/2023 | 08:17 (GMT+7)

Thùy Tiên mới đây đã chính thức lên tiếng hé lộ lý do gỡ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình trên trang cá nhân và nhắn gửi đến ông Nawat.

Những ngày qua, netizen nói chung và cộng đồng fan beauty nói riêng không khỏi xôn xao trước ồn ào Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trên trang cá nhân. Theo đó, fan phát hiện Thùy Tiên đã xóa dòng chú thích danh hiệu Miss Grand International trên Instagram. Sau đó không lâu, ông Nawat - chủ tịch cuộc thi cũng hủy theo dõi Thùy Tiên, làm dậy lên tin đồn đôi bên bất hòa. 

Thùy Tiên vướng ồn ào vì gỡ danh hiệu 'Hoa hậu Hòa bình'.
Thùy Tiên vướng ồn ào vì gỡ danh hiệu "Hoa hậu Hòa bình".

Trước những tranh cãi vây quanh, cuối cùng Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng làm rõ. Tối ngày 2/7, Thùy Tiên livestream cùng bà Phạm Kim Dung và một lần nói hết về lý do gỡ danh hiệu cũng như nghi vấn bất hòa với ông Nawat.

Thùy Tiên đã lên tiếng về nghi vấn rạn nứt với ông Nawat.
Thùy Tiên đã lên tiếng về nghi vấn rạn nứt với ông Nawat.

Thùy Tiên cho biết mình chỉ định gỡ dòng chú thích về danh hiệu Hoa hậu trên Instagram để thay bằng một chú thích khác. Nàng hậu chỉ nghĩ đó là hành động bình thường và không nghĩ đến việc điều đó sẽ làm ông Nawat thấy không vui. Thùy Tiên nói thêm rằng sau khi nhận thức được hành động của mình không hợp lý và khôi phục lại dòng chú thích danh hiệu hoa hậu thì ông Nawat cũng đã hủy theo dõi cô.

Thùy Tiên giải thích lý do gỡ danh hiệu hoa hậu trên Instagram.
Thùy Tiên giải thích lý do gỡ danh hiệu hoa hậu trên Instagram.

"Đến lúc Tiên biết điều đó không đúng và để lại danh hiệu hoa hậu như cũ thì thấy ông Nawat đã hủy theo dõi Tiên rồi, mọi chuyện bắt đầu ồn ào hơn từ đó. Lý do Tiên không không giải thích ngay là vì muốn nói chuyện riêng với ông Nawat trước để làm rõ mọi hiểu lầm trước khi lên tiếng một lần cho tất cả mọi người cùng biết. Tiên đã khóc rất nhiều. Tiên xin lỗi, lỗi của Tiên là quá vô tư và vô tâm" - Thùy Tiên nói trên livestream.

Thùy Tiên xin lỗi ông Nawat và cho biết mình đã quá 'vô tư'.
Thùy Tiên xin lỗi ông Nawat và cho biết mình đã quá "vô tư".

Bà Phạm Kim Dung cũng nói thêm rằng tính cách của Thùy Tiên trước giờ vẫn thế và cũng đã có đôi lần nàng hậu khiến bà thấy buồn lòng. Nhưng sau đó dần hiểu do Thùy Tiên quá bận rộn và không có chủ đích làm phật lòng người khác. "Bà trùm hoa hậu" cũng "đỡ lời", ngỏ ý mong ông Nawat và người hâm mộ sẽ thông cảm bỏ qua sai sót của Thùy Tiên.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục