24h
Yeah1 News

Thùy Tiên tổ chức sinh nhật cho Quang Linh và team châu Phi, 1 cử chỉ nhỏ thể hiện "friendzone"?

Thứ năm, 10/08/2023 | 11:02 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Thùy Tiên và Quang Linh lại nhận được nhiều sự quan tâm nhưng nhiều netizen tinh ý chỉ đổ dồn vào cử chỉ này của cả hai.

Thùy Tiên và Quang Linh là cặp đôi được cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất hiện nay. Nếu Thùy Tiên là Hoa hậu Hòa bình quốc tế, gắn với hình ảnh năng động đáng yêu thì Quang Linh là nam vlogger nổi tiếng với những video về cuộc sống ở châu Phi. Cả hai bén duyên hợp tác từ những dự án thiện nguyện và được yêu thích vì cùng có hình ảnh, nguồn năng lượng tích cực và tương tác dễ thương khi ở cạnh.

Thùy Tiên và Quang Linh được nhiều netizen 'đẩy thuyền'
Thùy Tiên và Quang Linh được nhiều netizen "đẩy thuyền"

Mới đây, khi Quang Linh có chuyến đi về Việt Nam, nam YouTuber xứ Nghệ này đã nhanh chóng hội ngộ với Thùy Tiên. Những khoảnh khắc chung khung hình hiếm hoi của cặp đôi vì thế lập tức nhận sự chú ý lớn từ netizen Việt.

Dù vậy có thể thấy từ ngày gặp lại, Thùy Tiên và Quang Linh chưa có khung hình nào ở cạnh nhau. Hầu hết hình ảnh của cả hai đều là ảnh chụp kỷ niệm cùng cả team, vị trí ngồi cũng cách xa nhau. Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh được cho là Thùy Tiên tổ chức sinh nhật cho Quang Linh và team châu Phi. Nàng hậu vẫn giản dị với áo sơ mi trắng, để mặt mộc và vui vẻ cầm bánh chúc mừng các cộng sự.

Thùy Tiên đã hội ngộ team Quang Linh tại Việt Nam.
Thùy Tiên đã hội ngộ team Quang Linh tại Việt Nam.

Trong ảnh này, Thùy Tiên và Quang Linh cũng không ở vị trí cạnh nhau. Nhiều netizen còn hài hước soi ra biểu tượng tay mà Thùy Tiên và Quang Linh tạo dáng là một tín hiệu của "friendzone" khi nàng hậu tạo dáng tay trái tim còn Quang Linh "thả like".

Cả hai luôn ngồi cách xa trong những khung ảnh gần đây.
Cả hai luôn ngồi cách xa trong những khung ảnh gần đây.

Tất nhiên đây chỉ là sự trùng hợp nhưng nhiều fan vẫn hài hước trêu mối quan hệ của Quang Linh và Thùy Tiên. Trước đó, dù được dân tình tích cực "đẩy thuyền" nhưng Thùy Tiên và Quang Linh đều khẳng định cả hai chỉ là bạn bè và cộng sự tốt.

Một số bình luận của netizen Việt:

Nhìn ổng bả ngại ngại thấy thương mà cũng thích quá, mong cả hai có cơ hội gặp nhau nhiều hơn

Lần này tương tác ít hẳn luôn, chắc do ngại mọi người đẩy thuyền nhiều quá

Biết là thích nhưng mọi người cũng gán ghép vừa thôi để người trong cuộc cũng ngại với nhau đấy

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục