24h
Yeah1 News

Thùy Tiên rút đơn kiện bà Đặng Thùy Trang, lên tiếng: "Tôi không nợ tiền của bất cứ ai"

Thứ tư, 31/05/2023 | 13:10 (GMT+7)

Phía nàng hậu đã yêu cầu rút đơn kiện để vụ án được giải quyết nhanh chóng sau khi TAND quận Gò Vấp không tách 2 vụ án liên quan đến Thuỳ Tiên và bà Đặng Thùy Trang.

Thời gian qua, ồn ào kiện tụng liên quan đến Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Trong khi bà Đặng Thùy Trang kiện Thùy Tiên vì cho rằng nàng hậu vay tiền để đi thi hoa hậu nhưng chưa hoàn trả thì phía Thùy Tiên kiện ngược Đặng Thùy Trang vì cho rằng người này đã xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh và nhân phẩm của Thùy Tiên.

Vụ kiện tụng của Thùy Tiên và bà Thùy Trang gây xôn xao.
Vụ kiện tụng của Thùy Tiên và bà Thùy Trang gây xôn xao.

TAND quận Gò Vấp sau khi nhận được đơn kiện thì đề nghị gộp chung 2 vụ để xét xử nhưng phía Thùy Tiên không đồng ý. Đến hôm nay ngày 31/5, TAND quận Gò Vấp, TP.HCM mở lại phiên tòa xét xử vụ án dân sự tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng (nguyên đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên, bị đơn là bà Đặng Thùy Trang) và vụ án dân sự tranh chấp hợp đồng cho vay tài sản (nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang, bị đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên).

Ồn ào kiện tụng của cả hai đã kéo dài một thời gian.
Ồn ào kiện tụng của cả hai đã kéo dài một thời gian.

Tại phiên tòa hôm nay. Hoa hậu Thuỳ Tiên vắng mặt, luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo (đại diện pháp lý của Thùy Tiên) tham dự. Bà Đặng Thùy Trang cùng luật sư dự phiên toà. Liên quan đến việc gộp 2 vụ kiện,  Thẩm phán Lê Minh Loan, Chủ tọa phiên tòa cho biết, đến nay TAND quận Gò Vấp vẫn chưa có quyết định tách vụ án mà xử lý chung.

Tuy nhiên, vì Toà chưa tiến hành các thủ tục tố tụng vụ Hoa hậu Thùy Tiên khởi kiện bà Đặng Thùy Trang nên phía Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 yêu cầu rút đơn kiện để vụ án được giải quyết nhanh chóng. 

Phía Thùy Tiên đã quyết định rút đơn kiện.
Phía Thùy Tiên đã quyết định rút đơn kiện.

Quay lại vụ bà Đặng Thùy Trang kiện Thùy Tiên và yêu cầu nàng hậu trả  hơn 2,4 tỷ đồng (bao gồm 1,5 tỷ đồng tiền nợ và 932 triệu đồng tiền bồi thường), được biết HĐXX đã không chấp nhận yêu cầu này của bà Đặng Thùy Trang. 

Theo Zing News , HĐXX nhận định căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án cũng như quá trình tranh tụng công khai tại tòa có đủ cơ sở để xác định lời khai của bà Đặng Thùy Trang là không thống nhất, bà Trang cũng không có quyền thay ông Nguyễn Quan Trọng đòi số tiền được cho là hoa hậu Thùy Tiên vay, vì vậy HĐXX tuyên không chấp nhận yêu cầu của bà Đặng Thùy Trang về việc đòi bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả hơn 2,4 tỷ đồng.

HĐXX không đồng tình khi bà Thùy Trang yêu cầu Thùy Tiên trả 2,4 tỷ đồng.
HĐXX không đồng tình khi bà Thùy Trang yêu cầu Thùy Tiên trả 2,4 tỷ đồng.

Sau quyết định này, Thùy Tiên cũng lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định không nợ tiền của bất cứ ai: "Sau bao ngày chờ đợi, sự vụ của Tiên cuối cùng cũng đã được sáng tỏ. Thời gian qua là thời gian vô cùng khó khăn của Tiên, bản thân luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để những người yêu thương mình không phải lo lắng. Vì Tiên biết được rằng, mình không được phép gục ngã dù bất cứ lý do gì." - Thùy Tiên viết.

Thùy Tiên lên tiếng sau khi tòa bác đơn kiện của bà Thùy Trang.
Thùy Tiên lên tiếng sau khi tòa bác đơn kiện của bà Thùy Trang.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục