24h
Yeah1 News

Thùy Tiên mừng rỡ ôm chầm lấy "mami" Teresa khi hội ngộ tại Việt Nam, fan thấy rõ khác biệt so với Mr. Nawat

Thứ hai, 03/04/2023 | 09:42 (GMT+7)

Hội ngộ phó chủ tịch cuộc thi "Miss Grand International" đồng thời cũng là người mà Thùy Tiên gọi là "mami", nàng hậu bày tỏ niềm vui khôn tả, khác hẳn với lần Mr. Nawat sang Việt Nam mới đây.

Trưa hôm qua ngày 2/4, Đương kim "Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Miss Grand International 2022" Isabella Menin cùng phó chủ tịch cuộc thi là bà Teresa đã có mặt tại Việt Nam thực hiện chuyến công tác. Ra sân bay nghênh đón khách quý, đại diện Việt Nam có sự xuất hiện của đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng 2 người đẹp Đoàn Thiên Ân và Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Trong lần trở lại Việt Nam này, bà Teresa diện áo dài truyền thống siêu nền nã, Tân hoa hậu Isabella Menin cũng rạng rỡ khoe sắc bên dàn người đẹp Việt.

Bà Teresa và đương kim 'Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022' đến Việt Nam.
Bà Teresa và đương kim "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022" đến Việt Nam.

Sáng nay, trong khuôn khổ ngày công tác đầu tiên của bà phó chủ tịch "Miss Grand International", Hoa hậu Thùy Tiên đã sắp xếp thời gian có mặt tham gia các hoạt động cùng "mami" thân thiết. Hội ngộ lại vị phó chủ tịch, Thùy Tiên không giấu được niềm vui lớn, ngay lập tức  ôm chầm lấy bà Teresa khi gặp mặt. Cả 2 cười rạng rỡ, tay bắt mặt mừng và nhanh chóng thực hiện các hoạt động đầu tiên tại Việt Nam cùng nhau.

Thùy Tiên mừng rỡ khi gặp lại bà Teresa.
Thùy Tiên mừng rỡ khi gặp lại bà Teresa.
Cả hai tay bắt mặt mừng, ôm chầm lấy nhau trong lần hội ngộ đặc biệt này.
Cả hai tay bắt mặt mừng, ôm chầm lấy nhau trong lần hội ngộ đặc biệt này.
Ngay sau đó, Thùy Tiên cùng ekip đã hộ tống khách mời tham gia các hoạt động tại Việt Nam.
Ngay sau đó, Thùy Tiên cùng ekip đã hộ tống khách mời tham gia các hoạt động tại Việt Nam.

Khác với thời điểm chủ tịch "Miss Grand International" Mr. Nawat sang Việt Nam vừa qua, lần này, Thùy Tiên đã sắp xếp được lịch trình để gặp gỡ "mami" Teresa. Lần trước, khi ngài Nawat sang công tác, nhiều netizen bày tỏ khó hiểu khi Thùy Tiên vắng mặt hoàn toàn dù vẫn có thời gian thảnh thơi đi chùa. Một số cho rằng có lẽ vì lịch trình của nàng hậu và ngài Nawat chồng chéo lẫn nhau nên khó hội ngộ. Tuy vậy, việc Thùy Tiên rạng rỡ bên bà Teresa hôm nay và mất hút khi Mr. Nawat sang Việt Nam vừa qua vẫn khiến netizen đặt hoài nghi về mối quan hệ này.

Thùy Tiên gọi Mr. Nawat là 'papa' và bà Teresa là 'mami' vì mối quan hệ quá thâm tình.
Thùy Tiên gọi Mr. Nawat là "papa" và bà Teresa là "mami" vì mối quan hệ quá thâm tình.

Bà Teresa là phó chủ tịch cuộc thi "Miss Grand International" và được rất nhiều fan sắc đẹp yêu mến nhờ tính cách thân thiện, ít thị phi. Sau khi Thùy Tiên đăng quang "Miss Grand International 2021", bà Teresa đồng hành cùng người đẹp Việt trên mọi hành trình thiện nguyện và các hoạt động quảng bá khác. Sự thân thiết của cả 2 còn được minh chứng qua chuyện Thùy Tiên và bà Teresa kết nghĩa mẹ con. Thùy Tiên luôn gọi vị phó chủ tịch này là "mami" còn phía bà Teresa lại khẳng định cô nàng chính là con gái nuôi của mình.

Thùy Tiên khẳng định tình cảm thân thiết với 'mami' Teresa dù không còn cơ hội gặp gỡ nhiều như trước.
Thùy Tiên khẳng định tình cảm thân thiết với "mami" Teresa dù không còn cơ hội gặp gỡ nhiều như trước.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục