24h
Yeah1 News

Thùy Tiên chia sẻ về thời điểm mới vào showbiz, tiết lộ "Đu đêm" sẽ có phần 2

Thứ bảy, 10/06/2023 | 21:37 (GMT+7)

Thùy Tiên mới đây đã có cuộc gặp gỡ truyền thông và chia sẻ về những thành công của "Đu đêm" - một series gần đây của nàng hậu.

Thùy Tiên là một trong những nàng hậu đình đám nhất Vbiz hiện tại. Dù đã kết thúc nhiệm kỳ tại Miss Grand - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên vẫn giữ được sức hút không hề nhỏ khi góp mặt trong nhiều sự kiện, show thời trang, các show thực tế hay series "Đu đêm" và được yêu mến bởi sự thân thiện, chân thành cũng như tính cách hài hước không ngại "lầy lội".

Thùy Tiên là một trong những hoa hậu hot nhất hiện tại.
Thùy Tiên là một trong những hoa hậu hot nhất hiện tại.

"Đu đêm" là một series của Thùy Tiên kết hợp cùng Metub, tại đây, người đẹp được trải nghiệm những công việc khác nhau và thường làm việc vào cả buổi đêm như công nhân vệ sinh, bán khô mực nướng, bán hoa ngày tết...

Thùy Tiên tiết lộ quá trình quay hoàn toàn không có kịch bản, nàng hậu đã có những trải nghiệm lao động một cách tự nhiên, chân thực. Thùy Tiên chia sẻ còn có thời điểm phải quay 2 công việc cùng 1 đêm, dù vất vả nhưng người đẹp và ekip vẫn kiên trì với hành trình này.

Thùy Tiên trong series 'Đu đêm'.
Thùy Tiên trong series "Đu đêm".

Thùy Tiên cùng Metub cũng tiết lộ sẽ có "Đu đêm" phần 2. Người đẹp sinh năm 1998 chia sẻ thêm trong phần 2, Thùy Tiên muốn trải nghiệm thêm công việc y tá/điều dưỡng trực đêm hoặc công việc của những người múa lửa/làm xiếc.

Tất cả những điều này đã làm nên dấu ấn riêng cho cái tên Thùy Tiên, giúp nàng hậu nhận được tình cảm của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, ai cũng biết để gặt hái được thành công hiện tại, Thùy Tiên đã đi qua hành trình không hề dễ dàng.

Nhìn lại thời điểm khi mới bước chân vào showbiz, Thùy Tiên cho biết khác biệt lớn nhất của bản thân cô với thời điểm đó là khi mới vào showbiz, Thùy Tiên rất tham vọng và đặc biệt quan tâm đến vật chất: "Lúc mới bước chân vào showbiz, tôi là một người cực kỳ tham vọng và để tâm đến vật chất. Khi thấy bạn bè ăn mặc đẹp, đeo túi hiệu, tôi cũng cố gắng làm theo giống như thế, muốn mình cũng mặc những bộ đồ đẹp, sang trọng. Nhưng hiện tại, tôi mới nhận ra đó không phải là điều mà tôi thực sự mong muốn.

Bây giờ, nếu không đi làm thì ngày thường, ekip muốn tôi mặc một bộ đồ đẹp rất khó. Tôi chỉ mặc đồ nào tôi cảm thấy thoải mái, cũng không cần quá nhiều son phấn hay quan trọng chuyện đồ hiệu, túi hiệu nữa" - Thùy Tiên chia sẻ.

Thùy Tiên cho biết trước đây từng rất quan tâm về vật chất.
Thùy Tiên cho biết trước đây từng rất quan tâm về vật chất.

Cách đây không lâu, mạng xã hội lan truyền câu nói cho rằng Thùy Tiên chia sẻ rằng: "Nhìn chị em hoa hậu xung quanh yêu đại gia tôi cũng nôn nóng. Nhưng tôi bận quá hay sao nên chưa có đại gia nào tán tỉnh". Thùy Tiên "kêu oan" cho biết câu nói trên đã bị cắt ghép chỉnh sửa. Nàng hậu cho hay thời điểm vừa đăng quang, khi được hỏi có đại gia nào ngỏ lời không thì cô trả lời rằng quá bận nên chưa thấy ai ngỏ lời, hoàn toàn không có chuyện Thùy Tiên nhắc đến "chị em hoa hậu" nào như những câu nói được lan truyền.

Hoa hậu Thùy Tiên nhận giải thưởng của Asia Pacific Broadcasting+ Awards
Hoa hậu Thùy Tiên nhận giải thưởng của Asia Pacific Broadcasting+ Awards

Về vấn đề yêu đương đại gia, Thùy Tiên hài hước chia sẻ: "Nếu có người muốn ngỏ lời thật thì tôi cũng không biết họ sẽ ngỏ lời kiểu gì. Vì bình thường tôi chỉ tham gia sự kiện, gặp khách hàng...thì làm gì gặp đại gia nào, hoặc có đại gia nào thích muốn ngỏ lời thì có lẽ cũng khó bày tỏ trực tiếp với tôi". 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục