24h
Yeah1 News

Thùy Tiên hé lộ không gian bên trong căn hộ riêng, quá khác biệt với tin đồn thu nhập 240 tỷ?

Thứ ba, 12/03/2024 | 09:59 (GMT+7)

Thùy Tiên gây bất ngờ khi sống trong căn hộ rất tối giản, giản dị khác với tin đồn về thu nhập trăm tỷ của nàng hậu.

Trước đây vốn rất ít khi chia sẻ về không gian sống, nhưng gần đây, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ khi đăng tải một video về quá trình dọn dẹp căn hộ chung cư của mình. Điều này đã cho người hâm mộ cơ hội hiểu rõ hơn về không gian sống của nàng hậu nổi tiếng trong giới Vbiz.

Căn hộ của Thùy Tiên nằm tại trung tâm TP.HCM và qua video, chúng ta có thể nhận thấy không gian rộng rãi và thoải mái của căn hộ này. Thiết kế của căn hộ theo phong cách hiện đại, với màu sắc chủ đạo là trắng kết hợp với màu nâu. Mặc dù Thùy Tiên là một trong những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trong giới Vbiz, nhưng không gian sống của cô lại không phô trương hay xa hoa, mà đơn giản và gần gũi. Phòng khách có ban công rộng, giúp ánh sáng tự nhiên chiếu vào, tạo cảm giác thoải mái và thư thái. Nội thất trong phòng khách cũng đơn giản và tiện nghi, bao gồm TV, kệ tủ và bộ sofa.

Thùy Tiên hé lộ không gian bên trong căn hộ riêng, quá khác biệt với tin đồn thu nhập 240 tỷ? - ảnh 1
Thùy Tiên hé lộ không gian bên trong căn hộ riêng, quá khác biệt với tin đồn thu nhập 240 tỷ? - ảnh 2

Gian bếp được thiết kế theo kiểu quen thuộc, giống như hầu hết các căn hộ chung cư khác. Tất cả các tủ bếp đều mang màu trắng, tạo ra một không gian sang trọng và sáng sủa. Đồ đạc trong bếp mà Thùy Tiên sử dụng cũng không quá đắt đỏ. Phòng ngủ của Thùy Tiên, theo thiết kế chung của ngôi nhà, gây ấn tượng bởi sự đơn giản và tinh tế.

Thùy Tiên hé lộ không gian bên trong căn hộ riêng, quá khác biệt với tin đồn thu nhập 240 tỷ? - ảnh 3

Toàn bộ căn phòng được sơn màu trắng nhạt, và các món đồ nội thất và trang trí như tủ trang điểm, đèn ngủ, tủ đầu giường, ghế ngồi, rèm cửa,... đều phải phù hợp với màu sắc chủ đạo. Trong hình, có thể thấy một góc nhỏ của phòng ngủ mà Thùy Tiên đã tiết lộ.

Căn hộ đơn giản này khiến nhiều người bất ngờ vì khác so với tưởng tượng của netizen bởi Thùy Tiên thường được đồn đoán có thu nhập "khủng". Trước đó, trên các diễn đàn sắc đẹp và mạng xã hội lan truyền thông tin cho biết Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sở hữu số tài sản 10 triệu USD (khoảng hơn 240 tỷ đồng) sau hơn 2 năm đăng quang Miss Grand International 2021.

Thùy Tiên hé lộ không gian bên trong căn hộ riêng, quá khác biệt với tin đồn thu nhập 240 tỷ? - ảnh 4
Thùy Tiên hé lộ không gian bên trong căn hộ riêng, quá khác biệt với tin đồn thu nhập 240 tỷ? - ảnh 5

Tuy nhiên, Thùy Tiên sau đó đã phủ nhận: "Tôi đã được ê-kíp nói qua về những tin đồn này nhưng tôi xin khẳng định thông tin này là hoàn toàn sai sự thật. Tôi chưa từng tiết lộ về thu nhập của mình nhưng tôi cũng không thể kiếm được con số ấy. Chắc chắn là tôi không thể kiếm được 240 tỷ đồng", Thùy Tiên nói.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên   căn hộ   Hoa Hậu   thu nhập  

Cùng chuyên mục