24h
Yeah1 News

Thủy Tiên dự định đi tu, ở ấn một thời gian tránh xa chốn hồng trần?

Chủ nhật, 26/05/2024 | 11:45 (GMT+7)

Vướng nhiều thị phi dù chọn ở ẩn, Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ chuyện từng có ý định đi tu khiến dân tình xôn xao.

Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng vắng mặt khỏi làng giải trí Việt, ca sĩ Thủy Tiên bỗng dưng xuất hiện trong đoạn video của nhà thiết kế Đỗ Long. Nữ ca sĩ cho biết sẽ trở lại sân khấu tham gia vào show thời trang của nam thiết kế này. Trước thềm sự kiện, Thủy Tiên đã đến cửa hàng của Đỗ Long để chọn trang phục. Tại đây, bà xã Công Vinh vô tình tiết lộ rằng từng có ý định đi tu và sống ẩn dật. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng và người hâm mộ. 

Thủy Tiên hiếm hoi xuất hiện trước công chúng sau khoảng thời gian ở ẩn.
Thủy Tiên hiếm hoi xuất hiện trước công chúng sau khoảng thời gian ở ẩn.
Thủy Tiên dự định đi tu, ở ấn một thời gian tránh xa chốn hồng trần? - ảnh 2

Theo đó, khi NTK Đỗ Long cho biết Thủy Tiên sống kín tiếng thời gian qua, anh nói “Tính ra một năm rồi Thủy Tiên mới xuất hiện trở lại ở các sự kiện đúng không? Tại vì anh tưởng chỉ có mình anh mời em đi thôi chứ”.

Trả lời thắc mắc của Đỗ Long bà xã Công Vinh chia sẻ: “Em định đi tu luôn rồi, em tránh xa chốn hồng trần này rồi. Nhưng mà chỉ vì một cái tin nhắn của anh thôi đó... Em phải sexy rồi mới đi tu. Sau show của anh thì em mới đi tu, ẩn tu một thời gian. Em đi tu kiểu... tu hú, đang đi tu mà bạn hú cái là đi”.

Thủy Tiên không ngại tiết lộ về dự định 'đi tu, tránh xa chốn hồng trần'
Thủy Tiên không ngại tiết lộ về dự định 'đi tu, tránh xa chốn hồng trần'

Cách đó không lâu, Thủy Tiên bị réo gọi khi Khánh Thi nhắc tới "chị ca sĩ thi Bước nhảy hoàn vũ mượn 80 triệu đồng 13 năm không trả". Rất nhanh chóng, từ thông tin này khán giả tìm ra có 2 ca sĩ tham gia thi Bước nhảy hoàn vũ cách đây 13 năm là Thu Minh và Thủy Tiên. Nhiều người đã nhắc tới tên 2 nữ ca sĩ này để mỉa mai, thậm chí là chửi bới vì cho rằng họ nợ tiền không trả. Sau khi bị nhắc tên, Thủy Tiên đã phải lên tiếng phủ nhận việc mượn tiền từ Khánh Thi.

Thủy Tiên bị réo gọi vào ồn ào nợ nần của Khánh Thi.
Thủy Tiên bị réo gọi vào ồn ào nợ nần của Khánh Thi.

Không chịu được ồn ào "từ trên trời rơi xuống", Thủy Tiên đã bức xúc chia sẻ cô gặp rất nhiều phiền toái vì vướng vào chuyện Khánh Thi "đòi nợ vu vơ". Thủy Tiên lên tiếng "Khi chị Khánh Thi nói một ca sĩ nào đó vay chị 80 triệu đồng, 13 năm không trả. Mọi người đồn đoán là một trong hai người. Nhiều người còn nhắn tin nói kháy, chửi em. Chị Thi chỉ đính chính là Thu Minh không phải người mượn nợ. Vậy chẳng khác nào nói với mọi người rằng người mượn nợ là em".

Thủy Tiên còn nhấn mạnh cô và Khánh Thi thậm chí chưa từng liên lạc với nhau nên không có chuyện nợ nần. Nữ ca sĩ nhắn nhủ đàn chị: "Nợ nần tiền bạc là chuyện nhạy cảm. Mong chị nói rõ ra tên người nào mượn nợ để đỡ phải ảnh hưởng".

Thủy Tiên dự định đi tu, ở ấn một thời gian tránh xa chốn hồng trần? - ảnh 5
Thủy Tiên dự định đi tu, ở ấn một thời gian tránh xa chốn hồng trần? - ảnh 6

Có thể thấy, bà xã Công Vinh vướng nhiều thị phi dù chọn ở ẩn. Trước đó, Thủy Tiên là một trong những cái tên gây nhiều tranh cãi nhất vì ồn ào từ thiện miền Trung năm 2020. Sau đó, vợ chồng nữ ca sĩ đã được minh oan minh bạch, không có chuyện ăn chặn tiền từ thiện. Tuy nhiên, sau đó cô liên tục nhận về nhiều lời lẽ công kích từ dư luận. Sự trở lại showbiz của Thủy Tiên và tham gia một sự kiện lớn, chắc chắn mọi hành động của cô sẽ trở thành tâm điểm chú ý của cả giới truyền thông lẫn khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục