24h
Yeah1 News

Thực hư hoa hậu Ý Nhi và gia đình muốn trả lại vương miện?

Thứ bảy, 12/08/2023 | 14:45 (GMT+7)

Trước thông tin hoa hậu Ý Nhi và gia đình muốn trả lại vương miện, đại diện BTC Miss World Vietnam đã có động thái trả lời truyền thông về vấn đề này!

Những lùm xùm xoay quanh hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa kết thúc. Sau khi hội nhóm anti-fan của người đẹp được thành lập với hơn 600.000 thành viên, nhiều người bắt đầu gây sức ép cho đơn vị chức năng và BTC Miss World Vietnam để tước danh hiệu cao quý của Ý Nhi. 

Hoa hậu Ý Nhi sau đăng quang vướng nhiều lùm xùm vì phát ngôn
Hoa hậu Ý Nhi sau đăng quang vướng nhiều lùm xùm vì phát ngôn

Trưa ngày 12/8, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin gia đình và bản thân hoa hậu Ý Nhi muốn trả lại vương miện. Cũng theo nguồn tin này, phía BTC đã ra sức trấn an người trong cuộc vì những ồn ào thời gian qua.

Trước ý kiến về việc hoa hậu Ý Nhi muốn trả lại vương miện, mới đây, đại diện BTC chia sẻ với truyền thông cho biết, hoàn toàn không có chuyện đó. Gia đình cũng chưa từng nhắc đến những điều này.

Trước đó, theo văn bản của BTC Miss World Vietnam 2023 gửi đến cơ quan chức năng, đề nghị chính quyền can thiệp về việc hoa hậu Ý Nhi có xu hướng bị bạo lực trên mạng xã hội. Trong nội dung, bà Phạm Kim Dung - trưởng BTC cuộc thi sắc đẹp chia sẻ, việc bạo lực tinh thần trên mạng xã hội với hoa hậu Ý Nhi là điều khó có thể chấp nhận. Nhiều thông tin bị cắt ghép nhằm mục đích bôi nhọ danh dự cá nhân, bịa đặt gây ảnh hưởng danh tiếng của người khác.

Ý Nhi từng livestream xin lỗi, hy vọng được mọi người tha thứ
Ý Nhi từng livestream xin lỗi, hy vọng được mọi người tha thứ

Bà Dung lo ngại nếu tình trạng này cứ tiếp diễn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của người đẹp sinh năm 2022. Ngoài ra, trên thực tế từng có nạn nhân bị tước đoạt mạng sống khi xảy ra trường hợp tương tự. Đây là vấn đề khiến người trong cuộc vô cùng lo lắng. 

Ba của Ý Nhi từng cho biết gia đình họ nhận nhiều tin nhắn 'ném đá' từ những tài khoản mạng không quen biết
Ba của Ý Nhi từng cho biết gia đình họ nhận nhiều tin nhắn "ném đá" từ những tài khoản mạng không quen biết

Tháng 7/2023, hoa hậu Ý Nhi trở thành người đội vương miện cao quý nhất tại cuộc thi Miss World Vietnam năm nay. Sau khi đăng quang, hoa hậu Ý Nhi công khai bạn trai quen 6 năm nhưng lại vấp phải chỉ trích vì phát ngôn thiếu tinh tế, gây phản cảm. Đặc biệt, câu nói ám chỉ so sánh với bạn bè đồng trang lứa của Ý Nhi khiến không ít người phẫn nộ, cho rằng nàng hậu quá kiêu ngạo, thiếu suy nghĩ.

Trước làn sóng tẩy chay của công chúng, Sở Văn hóa - Thể thao Bình Định đã vào cuộc điều tra, làm việc với BTC Miss World Vietnam 2023 để nghiên cứu về cách xử lý vụ việc. Khán giả lo ngại nếu tình hình tồi tệ thêm, Ý Nhi có lẽ sẽ bị tước vương miện - trường hợp hiếm khi xảy ra. Gia đình người đẹp gốc Bình Định cũng từng cho biết họ nhận về rất nhiều tin nhắn đe dọa, xúc phạm từ những đối tượng trên mạng không quen biết. Hiện, vụ việc vẫn chưa có kết quả giải quyết cuối cùng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục