24h
Yeah1 News

Thực hư thông tin Lisa (BLACKPINK) mang thai con đầu lòng với bạn trai nhà tỷ phú thế giới?

Chủ nhật, 03/12/2023 | 13:59 (GMT+7)

Nghi vấn Lisa đang mang thai được báo chí Trung Quốc đăng tải khiến dân tình được phen dậy sóng.

Trang Sohu của Trung Quốc mới đây bất ngờ đăng tải thông tin nghi vấn Lisa (BLACKPINK) đang mang thai con đầu lòng, cha đứa bé không ai khác chính là bạn trai tin đồn CEO Frédéric Arnault. Trang tin này cho rằng dạo gần đây Lisa có dấu hiệu của mẹ bầu như gương mặt trở nên tròn trĩnh, đồng thời thường có động tác lấy tay che bụng, khi mặc đồ ôm sát để lộ vòng 2 lùm lùm.

Tuy nhiên, những bằng chứng mà truyền thông Trung Quốc đưa ra được cho là rất thiếu thuyết phục. Không cần công ty quản lý lên tiếng đính chính, người hâm mộ tự tìm ra những hình ảnh khẳng định rapper của BLACKPINK không hề có thai.

Thực hư thông tin Lisa (BLACKPINK) mang thai con đầu lòng với bạn trai nhà tỷ phú thế giới? - ảnh 1
Thực hư thông tin Lisa (BLACKPINK) mang thai con đầu lòng với bạn trai nhà tỷ phú thế giới? - ảnh 2

Lisa được cho là đang mang thai với bạn trai CEO

Cách đây khoảng 2 tuần, Lisa từng diện áo croptop khoe vòng eo thon gọn trong dịp được Spotify trao bằng chứng nhận đạt 1 tỷ lượt stream với ca khúc "Money". Đồng thời 1 tuần trước, khi cùng BLACKPINK dự sự kiện tại Anh, Lisa tự tin diện váy ôm sát cơ thể và chụp hình khoe vóc dáng. Chính vì vậy những hình ảnh để lộ vòng 2 chỉ là do góc chụp mà thôi.

Đồng thời việc Lisa mang thai khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp là thông tin không mấy thuyết phục với công chúng. Nhiều người cho rằng bản thân Lisa chắc chắn tự ý thức được những hào quang, thành công và danh tiếng hiện tại bản thân đang có. Tuy nhiên thông tin nữ thần tượng gốc Thái Lan mang thai nếu là sự thật, cũng là điều bình thường khi năm nay cô nàng đã 26 tuổi.

Thực hư thông tin Lisa (BLACKPINK) mang thai con đầu lòng với bạn trai nhà tỷ phú thế giới? - ảnh 3
Thực hư thông tin Lisa (BLACKPINK) mang thai con đầu lòng với bạn trai nhà tỷ phú thế giới? - ảnh 4

Vóc dáng thon gọn của Lisa trong những hoạt động gần đây

Thời gian vừa qua, Lisa vướng tin đồn hẹn hò với CEO Frédéric Arnault, con trai trong một gia tộc giàu có bậc nhất thế giới. Cặp đôi thường xuyên được bắt gặp ăn tối, đi du lịch, dự sự kiện...chung với nhau. Tuy nhiên đôi bên không chính thức xác nhận mối quan hệ này.

Lisa sinh năm 1997, đến từ Thái Lan. Cô nàng làm thực tập sinh tại Hàn Quốc và ra mắt trong nhóm nhạc BLACKPINK, thuộc công ty giải trí YG Entertainment vào năm 2016 cùng 3 thành viên khác gồm: Jennie, Jisoo và Rosé. Thành công với BLACKPINK khiến tên tuổi của Lisa phủ sóng rộng khắp, không chỉ ở lĩnh vực âm nhạc mà còn trong thời trang. Từ năm 2021, Lisa bắt đầu có thêm hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo.

Thực hư thông tin Lisa (BLACKPINK) mang thai con đầu lòng với bạn trai nhà tỷ phú thế giới? - ảnh 5
Thực hư thông tin Lisa (BLACKPINK) mang thai con đầu lòng với bạn trai nhà tỷ phú thế giới? - ảnh 6

Lisa là một trong những idol Kpop nổi tiếng đình đám ở thời điểm hiện tại

Lisa hiện đang là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng như: Bvlgari, Celine,...Cô có hơn 99 triệu lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink   lisa mang thai  

Cùng chuyên mục