24h
Yeah1 News

Thực hư Sơn Tùng M-TP là khách mời chung kết Vietnam Idol, lần thứ 3 biểu diễn dù từng bị loại từ vòng "giữ xe"?

Chủ nhật, 15/10/2023 | 10:22 (GMT+7)

Xôn xao thông tin Sơn Tùng là ca sĩ khách mời trong đêm chung kết của Vietnam Idol, dù trước đây từng bị loại ngay từ vòng casting.

Gần đây, trang Fanpage chính thức của Vietnam Idol 2023 đã đăng hình một ca sĩ ẩn danh, đồng thời đặt câu hỏi: "Ai sẽ là khách mời đặc biệt tại Chung kết Vietnam Idol 2023?". Thông tin này ngay lập tức thu hút hàng ngàn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Bởi trước đó, nam ca sĩ từng thi chương trình này nhưng bị loại ngay từ vòng casting.

Dựa vào bức ảnh mà ban tổ chức chia sẻ, nhiều khán giả đã đưa ra dự đoán Sơn Tùng M-TP có thể là khách mời tại đêm Chung kết. Lý do cho suy đoán này là sự tương đồng về đặc điểm ngoại hình giữa người trong bức ảnh và ảnh Sơn Tùng M-TP từng đăng trước đó. Ngoài ra, việc Sơn Tùng xuất hiện trong sự kiện này cũng thỏa mãn yêu cầu của cư dân mạng, bởi anh là thần tượng của nhiều khán giả trẻ hiện nay. Đáng chú ý, trước đây, Sơn Tùng cũng đã hợp tác với nhạc sĩ Huy Tuấn, một trong các giám khảo của Vietnam Idol 2023.

Chỉ bằng phần bóng den, nhiều người lập tức suy đoán ca sĩ khách mời trong đêm chung kết Vietnam Idol là Sơn Tùng M-TP.
Chỉ bằng phần bóng den, nhiều người lập tức suy đoán ca sĩ khách mời trong đêm chung kết Vietnam Idol là Sơn Tùng M-TP.

Liên quan đến thông tin trên, trong chương trình Lần Đầu Tôi Kể, giọng ca quê Thái Bình từng chia sẻ về thất bại đầu đời này: "Thời điểm tôi thi xong Nhạc viện thì cũng là lúc Vietnam Idol tổ chức casting tại Sài Gòn. Tôi mới bảo với dì là hay bây giờ cháu cứ thử đi, được thì được, không được thì thôi.

Tôi đứng từ sáng tới chiều như bao thí sinh khác, mồ hôi đầm đìa. Với tôi thì lúc đó chỉ đơn giản là đi để thử sức, không được thì thôi nhưng tôi lại chuẩn bị hẳn những bài hát nếu như được vào vòng trong. Hôm đó, tôi vào và hát đúng cái bài mà mình từng thi ở Nhạc viện rồi... bị loại".

Nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc lúc đó: "Tôi cũng buồn vì mình vừa đỗ Nhạc viện mà. Nhưng tôi ổn, không sao". Hôm sau, Sơn Tùng M-TP trở về Thái Bình để thăm bố mẹ. Thế nên, ít ai ngờ, nam ca sĩ bị loại từ vòng "gửi xe" ngày nào nay sắp có lần thứ 3 trở thành khách mời biểu diễn tại Vietnam Idol lần lượt vào các năm 2012, 2014 và 2023.

Thực hư Sơn Tùng M-TP là khách mời chung kết Vietnam Idol, lần thứ 3 biểu diễn dù từng bị loại từ vòng 'giữ xe'? - ảnh 2
Sơn Tùng M-TP từng biểu diễn trên sân khấu của chương trình Vietnam Idol năm 2012 và 2014.
Sơn Tùng M-TP từng biểu diễn trên sân khấu của chương trình Vietnam Idol năm 2012 và 2014.

Về phía chương trình Vietnam Idol 2023, rất nhiều người cho rằng sự hấp dẫn của chương trình phần lớn dựa vào sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm. Thêm vào đó, việc mời Sơn Tùng M-TP tham gia trong buổi biểu diễn sắp tới cũng là một giải pháp để tạo thêm sự quan tâm của khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng M-TP   Vietnam Idol  

Cùng chuyên mục