24h
Yeah1 News

Thực hư Nhã Phương đụng chạm “dao kéo” để lấy lại vóc dáng “thần tốc” hậu sinh con?

Thứ tư, 13/03/2024 | 10:13 (GMT+7)

Chỉ sau vài tuần sinh con, Nhã Phương đã lấy lại được vóc dáng thon gọn khiến dân tình nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ hậu sinh nở.

Nhã Phương là một trong những "mẹ bỉm" của showbiz Việt khiến nhiều người trầm trồ khi lấy lại vóc dáng thon gọn hậu sinh nở nhanh chóng. Nhìn body hiện tại của bà xã Trường Giang, nhiều người không khỏi bất ngờ vì sau 2 lần sinh nở Nhã Phương vẫn sở hữu cơ bụng săn chắc, thậm chí có rãnh số 11 khiến khối người ao ước. Bên cạnh khán giả xin bí quyết tập luyện thì số khác nghi ngờ bà xã Trường Giang can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để tạo múi bụng.

Nhã Phương phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại vóc dáng hậu sinh con
Nhã Phương phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại vóc dáng hậu sinh con

Trước thắc mắc của khán giả, ngay trên livestream, Nhã Phương đã lên tiếng chuyện đụng chạm "dao kéo" để cơ thể hoàn hảo dù sinh con. Cụ thể, bà xã Trường Giang phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ, cô tiết lộ lấy lại dáng nhanh là do ăn uống kết hợp với luyện tập. Nữ diễn viên cho biết bản thân chạy bộ, tập yoga từ lúc mang thai, sau khi ở cữ cô cũng sắp xếp thời gian nhanh chóng trở lại phòng tập nên về số cân mong muốn trong thời gian sớm nhất.

Nhã Phương gây sốt khi khoe cơ bụng sau 2 tuần sinh con trai
Nhã Phương gây sốt khi khoe cơ bụng sau 2 tuần sinh con trai

Mặc khác, Nhã Phương cũng nhấn mạnh do đang cho con nhóc tì thứ 2 uống hoàn toàn sữa mẹ nên chuyện can thiệp "dao kéo" là không thể, nếu làm vậy sức khỏe của 2 mẹ con bị ảnh hưởng. Bà xã Trường Giang thẳng thắn cho biết "Tôi không có đi phẫu thuật tạo cơ, mọi người cũng biết đến bây giờ con tôi vẫn ti sữa mẹ. Khi phẫu thuật phải dùng thuốc kháng sinh các thứ rất nhiều, làm sao tôi dám cho con ti sữa được. Trước khi có em bé, tôi đã tập rất nhiều nên sau khi sinh xong bắt đầu tập lại, tầm 2 tuần tôi đã thấy cơ bắt đầu lên lại rồi. Đâu ra 2 tuần sau sinh mà tôi đã đi phẫu thuật, phẫu thuật lúc nào?".

Thực hư Nhã Phương đụng chạm “dao kéo” để lấy lại vóc dáng “thần tốc” hậu sinh con? - ảnh 3

Nhã Phương hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 bằng phương pháp tự nhiên vào ngày 5/10/2023. Thời gian qua, bà xã Trường Giang cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm trên trang cá nhân. Sau khi qua giai đoạn ở cữ, Nhã Phương nhanh chóng trở lại phòng tập. Nữ diễn viên tiết lộ sẽ chạy bộ tầm 1 tiếng/ ngày, mỗi ngày đều tập yoga. Cô được ông xã Trường Giang chăm sóc tỉ mỉ từ miếng ăn đến giấc ngủ. Do là em bé thứ 2 nên vợ chồng "Mười Khó" cũng có nhiều kinh nghiệm hơn.

Thực hư Nhã Phương đụng chạm “dao kéo” để lấy lại vóc dáng “thần tốc” hậu sinh con? - ảnh 4
Vóc dáng hiện tại của Nhã Phương khiến hội mẹ bỉm không khỏi xuýt xoa.
Vóc dáng hiện tại của Nhã Phương khiến hội mẹ bỉm không khỏi xuýt xoa.
Bà xã Trường Giang tranh thủ tập luyện thể thao hậu sinh nở
Bà xã Trường Giang tranh thủ tập luyện thể thao hậu sinh nở
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục