24h
Yeah1 News

Biểu cảm gây chú ý của Trấn Thành tại LHP Busan được camera bắt trọn

Thứ hai, 09/10/2023 | 16:20 (GMT+7)

Tại LHP Busan, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng HH Thùy Tiên, Song Luân... đã đổ bộ thảm đỏ. Đáng chú ý là biểu cảm của Trấn Thành được camera bắt trọn.

Tối ngày 8/10, nhiều ngôi sao Việt Nam đã có mặt tại Liên hoan phim Busan, Hàn Quốc. Trong đó có vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Song Luân... Các nghệ sĩ Việt Nam tỏ ra vô cùng thân thiện, chụp ảnh với những ngôi sao nổi tiếng của xứ sở củ sâm như Lim Ji Yeon, Lee Jung Ha hay Ryu Seung Ryong.

Biểu cảm gây chú ý của Trấn Thành tại LHP Busan được camera bắt trọn - ảnh 1
Biểu cảm gây chú ý của Trấn Thành tại LHP Busan được camera bắt trọn - ảnh 2
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng Thùy Tiên và Song Luân chụp ảnh với các ngôi sao Hàn Quốc
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng Thùy Tiên và Song Luân chụp ảnh với các ngôi sao Hàn Quốc

Được biết, chương trình truyền hình Việt Nam "Hành trình kỳ thú" đã chiến thắng hạng mục Chương trình thực tế và tạp kỹ hay nhất LHP Busan 2023. Trấn Thành, Hari Won, Song Luân và Thùy Tiên đã cùng với đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình lên sân khấu nhận giải.

Bên cạnh những tấm ảnh chụp cùng các ngôi sao đình đám của làng giải trí Hàn Quốc, một khoảnh khắc ghi lại biểu cảm của Trấn Thành lọt vào ống kính camera thu hút sự bàn luận của mọi người. 

Biểu cảm gây chú ý của Trấn Thành tại LHP Busan được camera bắt trọn - ảnh 4
Biểu cảm của Trấn Thành trên thảm đỏ được camera ghi lại
Biểu cảm của Trấn Thành trên thảm đỏ được camera ghi lại

Cụ thể, khi tên của ekip Việt Nam được xướng lên, các ngôi sao lần lượt bước lên thảm đỏ. Khi hoa hậu Thùy Tiên vừa bước đến thì Trấn Thành bất ngờ kéo Hari Won đi sang một bên khiến người đẹp sinh năm 1998 có hơi ngơ ngác.

Tuy nhiên, khoảnh khắc này sau đó đã được giải thích. Hóa ra vì ekip có đông người nên vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã chủ động dịch sang một bên để mọi người có thể dàn đều giữa khung hình. Trùng hợp lúc Trấn Thành và Hari Won bước đi thì hoa hậu Thùy Tiên bước đến nên mới có khoảnh khắc gây hiểu lầm như trên.

Biểu cảm gây chú ý của Trấn Thành tại LHP Busan được camera bắt trọn - ảnh 6
Trấn Thành chủ động nhường vị trí gần trung tâm cho Hari Won, còn bản thân thì đứng ở rìa thảm đỏ
Trấn Thành chủ động nhường vị trí gần trung tâm cho Hari Won, còn bản thân thì đứng ở rìa thảm đỏ

Ngoài ra, Trấn Thành còn được netizen khen ngợi khi nhường vị trí đẹp cho bà xã Hari Won ở giữa khung hình, còn bản thân thì đứng ở phần rìa thảm đỏ. Nhiều người còn nhận xét Trấn Thành quả nhiên là "nghiện vợ" vì trong suốt quá trình đi thảm đỏ, ánh mắt của sao nam chỉ hướng về phía Hari Won mà không chú ý bất kỳ ai khác.

Trên trang cá nhân, Hari Won cũng hài hước chia sẻ khoảnh khắc này. Cô viết: "Tui thì do Tiên đẹp quá nên tui né để khỏi ai có cơ hội so sánh, mà chồng tui thương tui nên cho tui vào trong để không bị tuột bên ngoài".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Thùy Tiên   Hari Won   Busan  

Cùng chuyên mục