24h
Yeah1 News

Thu Trang- Tiến Luật, Khả Như quay trở lại với sân khấu kịch sau nhiều năm vắng bóng

Thứ bảy, 28/10/2023 | 15:44 (GMT+7)

Đều là những người có tâm, đi lên và thành công từ sân khấu kịch,Thu Trang- Tiến Luật, Khả Như đã cùng sắp xếp thời gian để một lần nữa đứng chung sân khấu.

Ngày 27/10, tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ, buổi diễn vở kịch Tâm ma đã diễn ra, đánh dấu sự trở lại đầy chờ đợi của bộ ba nghệ sĩ Thu Trang, Tiến Luật và Khả Như trên sân khấu kịch.

Thu Trang- Tiến Luật, Khả Như quay trở lại với sân khấu kịch sau nhiều năm vắng bóng - ảnh 1
Thu Trang- Tiến Luật, Khả Như quay trở lại với sân khấu kịch sau nhiều năm vắng bóng - ảnh 2

Bên cạnh tên tuổi NSUT Đàm Loan, sân khấu Thế Giới Trẻ đã giới thiệu một gương mặt mới, diễn viên Huỳnh Phương, ngôi sao của giới trẻ trong lĩnh vực nội dung số.

Cùng với đó, buổi diễn còn có sự góp mặt của những cái tên ăn khách trong suốt nhiều năm qua tại Thế Giới Trẻ như Hoàng Phi, Anh Đức, Diễm Phương, Dương Thanh Vàng...

Vở kịch TÂM MA được dàn dựng bởi đạo diễn Hữu Tiến, kịch bản do tác giả Tiết Duy Hòa chấp bút và được trau chuốt bởi NSND Trần Ngọc Giàu.

Thu Trang- Tiến Luật, Khả Như quay trở lại với sân khấu kịch sau nhiều năm vắng bóng - ảnh 3

TÂM MA xoay quanh câu chuyện của một cô gái có khả năng "nhìn thấy những điều người khác không thấy", do Khả Như thủ vai. Song song với đó là câu chuyện của một "ông trùm" trong thế giới ngầm, do Tiến Luật thủ vai. Vở diễn còn khắc họa tình yêu của một chàng "giang hồ", do Huỳnh Phương thể hiện, và tình mẫu tử của người mẹ đi tìm con mất tích bí ẩn, do Thu Trang thủ vai. Câu chuyện này được kể qua những kỹ thuật dàn dựng mới mẻ từ sân khấu Thế Giới Trẻ.

Thu Trang- Tiến Luật, Khả Như quay trở lại với sân khấu kịch sau nhiều năm vắng bóng - ảnh 4

Sau nhiều năm vắng bóng, Thu Trang đã trở lại sân khấu với đầy đủ nhiệt huyết và cống hiến cho vai diễn của mình. Vở diễn đã đòi hỏi sự tập luyện rất chăm chỉ của toàn bộ dàn diễn viên trong hơn 3 tháng để mang đến một sản phẩm xuất sắc.

Chia sẻ về sự trở lại lần này, Thu Trang cho biết: "Sân khấu là ngôi nhà của Thu Trang. Nhưng có một thời điểm nào đó tôi cảm thấy mình cần trải qua nhiều trải nghiệm bên ngoài để trưởng thành hơn. Vì vậy, trở về ngôi nhà của mình là cảm giác rất đặc biệt. Đứng trên sân khấu, ánh đèn chiếu sáng, nhìn thấy khán giả và tương tác với họ là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất".

Thu Trang- Tiến Luật, Khả Như quay trở lại với sân khấu kịch sau nhiều năm vắng bóng - ảnh 5

Trong vở diễn Tâm ma, Thu Trang và Tiến Luật có những cảnh đối chọi mạnh mẽ.

Thu Trang- Tiến Luật, Khả Như quay trở lại với sân khấu kịch sau nhiều năm vắng bóng - ảnh 6

Trong khi đó, Khả Như và Huỳnh Phương thể hiện một tuyến tình cảm yêu đương, không ngại tiếp xúc gần gũi và có tới 3 lần hôn môi trên sân khấu.

Huỳnh Phương đã trở thành một ngôi sao nổi bật trong lĩnh vực nội dung số trong suốt nhiều năm qua, đặc biệt là qua vai trò thành viên của kênh FAPTV - một kênh nội dung hàng đầu dành cho giới trẻ. Sự xuất hiện của Huỳnh Phương trên sân khấu Thế Giới Trẻ đã mang lại sự bất ngờ cho cả người làm nghề và khán giả. Công chúng đang rất tò mò và háo hức chờ đợi sự "ra mắt" của anh. Thế Giới Trẻ cũng đang rất hào hứng chờ đợi sự trỗi dậy của ngôi sao mới trong lĩnh vực biểu diễn.

Buổi diễn vở kịch TÂM MA đã tạo nên sự chú ý và sự kỳ vọng lớn từ khán giả. Người hâm mộ cũng đang mong đợi một nguồn cảm hứng mới và những thành công đáng kể từ bộ ba nghệ sĩ Thu Trang, Tiến Luật và Khả Như trên sân khấu kịch.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thu Trang   khả như  

Cùng chuyên mục