24h
Yeah1 News

Thư Kỳ - sao nữ U50 quyến rũ không thua gì gái 18, netizen so sánh với Phạm Băng Băng

Thứ năm, 27/04/2023 | 15:00 (GMT+7)

Nhiều người choáng ngợp trước nhan sắc tuổi 47 của Thư Kỳ. Không thể phủ nhận càng lớn tuổi, cô càng sở hữu khí chất và diện mạo khiến ai cũng mê mẩn.

Thư Kỳ là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ nói riêng và khắp thế giới nói chung. Cô từng gây ấn tượng với sự nghiệp diễn xuất, thời gian sau này, Thư Kỳ hoạt động mạnh hơn ở lĩnh vực thời trang. Cô thường xuất hiện trong các sự kiện nổi tiếng của làng mốt và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Thư Kỳ - sao nữ U50 quyến rũ không thua gì gái 18, netizen so sánh với Phạm Băng Băng - ảnh 1
Thư Kỳ gây ấn tượng với nhan sắc quyến rũ dù đã bước sang tuổi 47
Thư Kỳ gây ấn tượng với nhan sắc quyến rũ dù đã bước sang tuổi 47

Mới đây, Thư Kỳ tham gia một sự kiện thời trang của hãng trang sức hàng đầu thế giới - BVLGARI. Đến với sự kiện, Thư Kỳ diện chiếc đầm bó sát theo phong cách truyền thống màu đen với phần cut-out quyến rũ ở eo, ngực. Để kết hợp với bộ outfit này, Thư Kỳ không trang điểm cầu kỳ mà chỉ điểm xuyến chút son phấn và xõa mái tóc uốn xoăn. Nữ diễn viên tạo dáng khoe bộ trang sức đắt đỏ đến từ thương hiệu trang sức chính.

Thư Kỳ - sao nữ U50 quyến rũ không thua gì gái 18, netizen so sánh với Phạm Băng Băng - ảnh 3
Body của Thư Kỳ khiến ai cũng thốt lên 'hết nước chấm'
Body của Thư Kỳ khiến ai cũng thốt lên "hết nước chấm"

Nhiều người dành lời khen ngợi cho hình thể và khuôn mặt sắc nét, đậm khí chất điện ảnh của Thư Kỳ. Đặc biệt là khi cô đứng bên cạnh những ngôi sao khác trong giới giải trí, vẻ ngoài ấn tượng của người đẹp sinh năm 1976 lấn át mọi hào quang của khung hình. Mặc dù đã bước sang tuổi 47 nhưng Thư Kỳ vẫn giữ được nét đẹp không tuổi, thậm chí nhiều người còn ví von cô chính là đẳng cấp "visual" của Hoa Ngữ.

Được biết, Thư Kỳ bắt đầu gia nhập làng giải trí từ khi mới 17 tuổi trong vai trò người mẫu. Sau đó cô thu hút sự chú ý trong một số bộ phim có nội dung nhạy cảm. Khoảng thời gian sau này, cô từ giã sự nghiệp đóng phim "nóng" để chuyển sang mảng phim truyền thống. Cô từng gây ấn tượng với sự xuất hiện trong nhiều bộ phim như "Three Times", "Sắc tình nam nữ", "Phi thành vật nhiễu", "Thích khách nhiếp ẩn nương". Năm 2016, cô kết hôn với Phùng Đức Luân và có cuộc sống gia đình viên mãn.

Thư Kỳ - sao nữ U50 quyến rũ không thua gì gái 18, netizen so sánh với Phạm Băng Băng - ảnh 5
Thư Kỳ - sao nữ U50 quyến rũ không thua gì gái 18, netizen so sánh với Phạm Băng Băng - ảnh 6
Ít ngày trước Phạm Băng Băng cũng gây sốt khi vô tình lọt vào ống kính 'team qua đường'
Ít ngày trước Phạm Băng Băng cũng gây sốt khi vô tình lọt vào ống kính "team qua đường"

Nhìn hình ảnh mới đây của Thư Kỳ khiến netizen nhớ lại cách đó ít ngày, khoảnh khắc ngôi sao giải trí Phạm Băng Băng vô tình lọt vào ống kính "team qua đường" trong chuyến dạo phố ở Hồng Kông khiến cộng đồng mạng phát sốt. Trong lúc một người qua đường đang chờ đèn đỏ thì vô tình bắt gặp Phạm Băng Băng, Người này ngay lập tức choáng ngợp trước khuôn mặt trẻ trung của người đẹp họ Phạm: "Cô ấy có khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp. Cô không để lộ bất kỳ dấu vết nào của tuổi tác, thậm chí nhìn bên ngoài, cô ấy còn đẹp hơn trên ảnh chụp của truyền thông".

Nhiều người đồng tình với quan điểm trên, thậm chí họ còn cho rằng những sao nữ trẻ trong làng giải trí hiện tại tuy có đẹp nhưng không thể sánh bằng những ngôi sao thập niên 80-90 từng gây chao đảo làng giải trí châu Á. Những cái tên như Thư Kỳ, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Châu Tấn... đã trở thành những mỹ nhân huyền thoại của nền điện ảnh Hoa Ngữ và thế giới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thư Kỳ   Phạm Băng Băng   Hoa Ngữ   Cbiz  

Cùng chuyên mục