24h
Yeah1 News

Thông tin chính thức về tang lễ của "Chu Chỉ Nhược" Châu Hải My, mẹ ruột làm điều ấm lòng

Thứ hai, 18/12/2023 | 17:10 (GMT+7)

Tang lễ của Châu Hải My sẽ diễn ra riêng tư theo nguyện vọng của gia đình, mẹ ruột của nữ diễn viên viết thư gửi đến khán giả để chia sẻ về điều này.

Công ty quản lý của Châu Hải My mới đây thông báo, mẹ của nữ diễn viên đã gửi thư đến khán giả cho biết gia đình đã tổ chức lễ viếng riêng tư cho con gái. Vì mong muốn chỉ lưu lại những hình ảnh lạc quan, đẹp đẽ nhất của Châu Hải My nên gia đình mong người hâm mộ thông cảm cho quyết định này.

Ngoài ra, gia đình cũng đã sắp xếp ổn thỏa cho bầy thú cưng của Châu Hải My, để cô yên lòng sau khi ra đi. Lúc sinh thời, nàng Chu Chỉ Nhược sống độc thân trong biệt thự ở Bắc Kinh, nuôi nhiều chó, mèo.

Thông tin chính thức về tang lễ của 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My, mẹ ruột làm điều ấm lòng - ảnh 1

Tang lễ của Châu Hải My đã được gia đình tổ chức riêng tư

Cùng với đó, khối tài sản hơn 15 triệu USD của nữ diễn viên được để lại toàn bộ cho mẹ ruột, các anh chị của Châu Hải My không có ý định hưởng quyền thừa kế.

Cách đây vài ngày, công ty quản lý của Châu Hải My cũng quyết định đăng bộ ảnh chụp tạp chí của nữ diễn viên quá cố. Đây là loạt ảnh được chụp khoảng nửa tháng trước khi nữ diễn viên qua đời, ở thời điểm sinh nhật của Châu Hải My. 

Công ty quản lý và phía tạp chí chưa kịp công bố bộ ảnh thì nữ diễn viên đã qua đời, đây là sự việc ngoài ý muốn.  Tuy nhiên vì đây là bộ ảnh xinh đẹp cuối cùng của Châu Hải My được lưu lại nên công ty mong muốn sẽ giữ hình ảnh tươi đẹp của nữ diễn viên mãi trường tồn trong lòng công chúng.

Thông tin chính thức về tang lễ của 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My, mẹ ruột làm điều ấm lòng - ảnh 2

Hình ảnh chụp tạp chí cuối cùng trước khi Châu Hải My qua đời

Trước đó, thông tin nữ diễn viên Châu Hải My qua đời khiến làng giải trí châu Á chấn động. Phòng làm việc của nữ nghệ sĩ xác nhận tin buồn vào tối ngày 12/12. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Châu Hải My không được công khai, nhưng theo một số thông tin cô mắc bệnh Lupus ban đỏ nhiều năm qua, gặp chứng tiểu cầu thấp, hệ miễn dịch kém.

Thông tin chính thức về tang lễ của 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My, mẹ ruột làm điều ấm lòng - ảnh 3
Thông tin chính thức về tang lễ của 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My, mẹ ruột làm điều ấm lòng - ảnh 4

Thông tin nữ diễn viên Châu Hải My qua đời khiến làng giải trí châu Á chấn động

Châu Hải My sinh năm 1966, là diễn viên, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng người Hông Kông. Cô từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB. Một số bộ phim ấn tượng của Châu Hải My có thể kể đến như: Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tứ hải tung hoành, Võ Mỵ Nương truyền kỳ,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục