24h
Yeah1 News

Thời trang bầu bí 10 điểm của Sam: Tự tin mặc đồ ôm sát khoe bụng, thường xuyên dùng "một bảo bối"

Thứ sáu, 22/12/2023 | 11:39 (GMT+7)

Dù đang mang thai nhưng Sam vẫn gây chú ý vì gu ăn mặc sang trọng, thậm chí không ngại diện đồ ôm sát cơ thể để khoe bụng bầu.

Thời trang bầu bí 10 điểm của Sam: Tự tin mặc đồ ôm sát khoe bụng, thường xuyên dùng 'một bảo bối' - ảnh 1

Trong đám cưới của Diễm My 9x mới đây, Sam xuất hiện với chiếc váy đen được thiết kế nhấn nhá ở phần vai, ôm sát vòng hai để lộ bụng bầu ở những tháng cuối thai kỳ. Nữ diễn viên lựa chọn giày cao gót vừa phải và túi xách Chanel để kết hợp cùng trang phuc.

Thời trang bầu bí 10 điểm của Sam: Tự tin mặc đồ ôm sát khoe bụng, thường xuyên dùng 'một bảo bối' - ảnh 2

Thời trang đi ăn cưới của Sam trong thời gian bầu bí cũng khá tinh tế, chủ yếu là màu đen để trông gọn gàng và làm nổi bật cô dâu. Tại hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Sam chọn mặc mốt oversized với chiếc váy rộng, khéo che chắn vòng hai. 

Thời trang bầu bí 10 điểm của Sam: Tự tin mặc đồ ôm sát khoe bụng, thường xuyên dùng 'một bảo bối' - ảnh 3

Tại đám cưới của Phương Lan và Phan Đạt, Sam diện váy đuôi cá ôm sát, chi tiết trễ vai khoe vẻ hờ hững thu hút. Nữ diễn viên vẫn đi giày cao gót dù bụng bầu lớn, nhưng theo chia sẻ cô chỉ sử dụng giày cao khi chụp hình, còn vào buổi tiệc thay sang dép để tiện di chuyển.

Thời trang bầu bí 10 điểm của Sam: Tự tin mặc đồ ôm sát khoe bụng, thường xuyên dùng 'một bảo bối' - ảnh 4

Khi đi sự kiện, Sam không ngần ngại mặc đầm dự tiệc được thiết kế cúp ngực cầu kỳ, ôm dáng khoe bụng bầu. Sắc vóc của nữ diễn viên sinh năm 1990 khiến công chúng trầm trồ vì sự xinh đẹp, mặn mà trong thai kỳ.

Thời trang bầu bí 10 điểm của Sam: Tự tin mặc đồ ôm sát khoe bụng, thường xuyên dùng 'một bảo bối' - ảnh 5

Váy trễ vai và ôm dáng là thiết kế được Sam khá yêu thích trong thời trang mang bầu. Cô nàng thường xuyên mặc kiểu trang phục này từ đi sự kiện đến các buổi tụ tập cùng bạn bè. Có thể thấy ở tháng cuối thai kỳ, Sam có phần tăng cân nhưng vẫn giữ được sự thanh thoát.

Thời trang bầu bí 10 điểm của Sam: Tự tin mặc đồ ôm sát khoe bụng, thường xuyên dùng 'một bảo bối' - ảnh 6

Thêm một kiểu váy trễ vai, ôm dáng được Sam diện khéo léo khoe vóc dáng mẹ bầu. Sau thời gian đầu bị nghén nặng, Sam gần đây thường xuyên tụ tập cùng bạn bè trước khi sinh con và bước vào giai đoạn ở cữ.

Thời trang bầu bí 10 điểm của Sam: Tự tin mặc đồ ôm sát khoe bụng, thường xuyên dùng 'một bảo bối' - ảnh 7
Thời trang bầu bí 10 điểm của Sam: Tự tin mặc đồ ôm sát khoe bụng, thường xuyên dùng 'một bảo bối' - ảnh 8

Bên cạnh váy ôm sát, Sam cũng thường mặc các kiểu váy bèo nhún, form rộng để tạo sự thoải mái. Nữ diễn viên yêu thích sự ngọt ngào, nữ tính với những thiết kế đậm chất công chúa. Những chiếc túi hiệu không thể thiếu trong phong cách thời trang của Sam.

Thời trang bầu bí 10 điểm của Sam: Tự tin mặc đồ ôm sát khoe bụng, thường xuyên dùng 'một bảo bối' - ảnh 9

Nữ diễn viên 33 tuổi lên đồ đậm chất Fashionista với sự đồng điệu về màu sắc trắng đen. Trông Sam vẫn trẻ trung, năng động dù bụng bầu đã lớn.

Thời trang bầu bí 10 điểm của Sam: Tự tin mặc đồ ôm sát khoe bụng, thường xuyên dùng 'một bảo bối' - ảnh 10

Trong những chuyến du lịch xa, Sam lựa chọn trang phục màu sắc hơn để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng người thân. Dự kiến nữ diễn viên sẽ sinh con vào nữa đầu năm 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục