24h
Yeah1 News

Phillip Nguyễn và Linh Rin bất ngờ hoãn đám cưới ở TP.HCM, hé lộ nguyên nhân

Thứ sáu, 28/04/2023 | 08:01 (GMT+7)

Phillip Nguyễn và Linh Rin tạm thời hủy đám cưới tại TP.HCM vào cuối tháng 4/2023 và sẽ tổ chức vào một thời gian khác sau hôn lễ tại Philippines vào tháng trước.

Phillip NguyễnLinh Rin đã tổ chức đám cưới tại Philippines vào tháng 3/2023 với sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết và người thân hai bên gia đình. Cặp đôi từng chia sẻ sau hôn lễ ở nước ngoài, hai người sẽ tổ chức một bữa tiệc chiêu đãi khách quý tại TP.HCM vào tháng 4/2023.

Ảnh cưới tại Philippines của Phillip Nguyễn và Linh Rin
Ảnh cưới tại Philippines của Phillip Nguyễn và Linh Rin

Tuy nhiên mới đây, tối ngày 27/4, Phillip Nguyễn và Linh Rin đã tuyên bố sẽ hủy đám cưới tại TP.HCM. Nguyên nhân được cặp đôi tiết lộ là e ngại tình trạng dịch bệnh Covid-19 đang có dấu hiệu gia tăng trong khoảng thời gian gần đây. Ngoài ra, cuối tháng 4 là "cao điểm" mùa nghỉ lễ nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ về an toàn sức khỏe. Sau thời gian dài cân nhắc, cuối cùng, cặp đôi quyết định sẽ dời lại ngày "báo hỷ" ở Việt Nam đến một thời điểm thích hợp hơn.

Ngoài ra, Phillip Nguyễn và Linh Rin cũng nghe theo lời khuyên từ bố mẹ chồng, quyết định quyên góp số tiền 1,5 tỷ đồng - vốn là tiền tổ chức tiệc đãi khách ở TP.HCM vào quỹ hỗ trợ gia đình chính sách khó khăn và công nhân thất nghiệp có hoàn cảnh khổ cực trên địa bàn thành phố.

Cặp đôi quyết định tạm ngừng đám cưới ở TP.HCM và sẽ dời vào một dịp khác
Cặp đôi quyết định tạm ngừng đám cưới ở TP.HCM và sẽ dời vào một dịp khác

Trước đó, đám cưới hoành tráng của cặp đôi hào môn Phillip Nguyễn và Linh Rin từng là tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả. Trong không gian trang nghiêm của nhà thờ, cặp đôi đã cùng thề nguyện trước sự chứng kiến của những người thân thiết.

Dàn người đẹp Vbiz tham dự hôn lễ của Phillip Nguyễn và Linh Rin tại Philippines
Dàn người đẹp Vbiz tham dự hôn lễ của Phillip Nguyễn và Linh Rin tại Philippines

Được biết, trong hôn lễ tại nước ngoài với khoảng 500 người đến chung vui, một số ngôi sao Vbiz là bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể tham dự như Chi Pu, Hạnh Sino, Emily, Huyền Baby, hoa hậu Phương Khánh... Ngoài chi phí làm đám cưới, cặp đôi còn mạnh tay chi "khủng" với số tiền 2 tỷ đồng để chuẩn bị quà cưới cho những khách mời tham dự.

Nói về quyết định hoãn đám cưới vào cuối tháng 4, Linh Rin cảm thấy có lỗi với những người bạn đã đáp chuyến bay đến Việt Nam vào 1 tuần trước. Tuy vậy, vợ chồng cô cảm thấy đây là một quyết định đúng đắn, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 xuất hiện thêm nhiều ca mới. Cô hy vọng mọi người sẽ hiểu cho quyết định của hai vợ chồng.

Linh Rin và Phillip Nguyễn hẹn hò nhiều năm trước khi quyết định kết hôn
Linh Rin và Phillip Nguyễn hẹn hò nhiều năm trước khi quyết định kết hôn

Linh Rin (tên thật là Ngô Phương Linh, SN 1993) từng được biết đến là một trong những hot girl Hà thành nổi tiếng. Linh Rin từng hoạt động nghệ thuật trong vai trò người mẫu nhưng không có nhiều thành tựu nổi bật.

Sau này, Linh Rin gây sốc khi công khai hẹn hò cùng Phillip Nguyễn - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, cũng là em chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà. Linh Rin dần rút khỏi giới giải trí để tập trung kinh doanh và chăm sóc cho gia đình. Năm 2022, Phillip Nguyễn ngỏ lời cầu hôn bạn gái sau nhiều giai đoạn khó khăn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục