24h
Yeah1 News

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tập hô tên trước thềm Chung khảo, netizen "soi" mặt mộc đỉnh chóp

Thứ tư, 23/08/2023 | 10:53 (GMT+7)

Trước Chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 được mong chờ nhất, dàn thí sinh cùng các ca sĩ, đội ngũ ekip đang tất bật tổng duyệt, chuẩn bị cho chương trình.

Tối ngày 22/8, dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 cùng dàn Ban giám khảo đã có mặt tại SVĐ Phú Thọ, TP.HCM để tham gia buổi tổng duyệt trước thềm Chung khảo cuộc thi tối nay (23/8). Tại đây, các thí sinh đã cùng diễn tập đội hình biểu diễn, catwalk và thử thách với màn hô tên độc quyền của cuộc thi nhan sắc nổi tiếng này.

Đặc biệt, nhan sắc mặt mộc của top các thí sinh Miss Grand Vietnam năm nay thu hút sự chú ý của netizen. Mọi người đều được nhận xét tỏa sáng với khuôn mặt không trang điểm. Không những thế, vẻ đẹp tự nhiên của các người đẹp còn được mọi người ưu ái, ấn tượng vì sự trẻ trung, hợp tuổi.

Các thí sinh bắt đầu ghép đội hình, catwalk chuẩn bị cho đêm Chung khảo
Các thí sinh bắt đầu ghép đội hình, catwalk chuẩn bị cho đêm Chung khảo

Trước đêm Chung khảo và Chung kết Miss Grand Vietnam, không riêng gì top 44 thí sinh mà các thành viên Ban giám khảo cũng rất căng thẳng trong việc chọn ra Tân Hoa hậu năm nay.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tập hô tên trước thềm Chung khảo, netizen 'soi' mặt mộc đỉnh chóp - ảnh 2
Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tập hô tên trước thềm Chung khảo, netizen 'soi' mặt mộc đỉnh chóp - ảnh 3
Mặt mộc của dàn thí sinh gây ấn tượng
Mặt mộc của dàn thí sinh gây ấn tượng

Trưởng Ban giám khảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết: “Năm nay các thí sinh tiến bộ rất nhanh cả về kỹ năng biểu diễn lẫn nhan sắc. Có nhiều bạn xuất hiện rất xinh đẹp và lộng lẫy trên sân khấu, điển hình như đêm National Costume vừa qua, khiến tôi vô cùng bất ngờ. Càng về những chặng cuối, Ban giám khảo càng căng thẳng vì ai cũng đã nỗ lực hết sức cho hành trình Miss Grand Việt Nam 2023”.

Hoa hậu - Siêu mẫu Minh Tú cũng cho biết nếu những gương mặt mới có đầy đủ khả năng trở thành Tân Hoa hậu, Ban Giám khảo vẫn sẽ cân nhắc chọn lựa.

Siêu mẫu Minh Tú là một trong những thành viên Ban giám khảo
Siêu mẫu Minh Tú là một trong những thành viên Ban giám khảo

Sau khi chiếc vương miện “Wings of the Grand” được công bố, khán giả càng thêm mong chờ ai sẽ là chủ nhân danh hiệu Miss Grand Vietnam 2023. Theo đó, top 44 thí sinh đã đi được hơn nửa chặng đường, chỉ ít giờ nữa, các người đẹp sẽ bước vào đêm Chung khảo toàn quốc.

Tại đây, các thí sinh sẽ trải qua những phần thi trình diễn dạ hội, trình diễn bikini và hô tên giới thiệu. Đáng chú ý, phần thi hô tên năm nay cũng có nhiều điểm mới mẻ, thanh lịch khi kết hợp với màn trình diễn dạ hội.

Ngoài ra, góp mặt trong Đêm Chung khảo còn có ca sĩ Thu Minh, Mỹ Mỹ và Wren Evans. Đêm Chung khảo toàn quốc Miss Grand Vietnam 2023 đang được mong chờ hơn bao giờ hết. Chương trình sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) vào lúc 19h00 ngày 23.08.2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Miss Grand Vietnam   chung khảo  

Cùng chuyên mục