24h
Yeah1 News

Thấy bà ngoại đến nhà thăm, con gái một nữ diễn viên quá cố liền báo cảnh sát vì lý do không thể ngờ

Thứ ba, 11/07/2023 | 22:27 (GMT+7)

Trở về nhà mình cùng bạn trai, cô cháu gái 20 tuổi thấy bà ngoại đang nằm nghỉ ở phòng khách liền gọi điện báo cảnh sát.

Theo Wikitree đưa tin vào ngày 11/7, influencer Choi Joon Hee - con gái Choi Jin Sil, đã gọi điện báo cảnh sát nhằm tố cáo bà ngoại vì hành vi xâm nhập gia cư bất hợp pháp. Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 8/7, Choi Joon Hee trở về nhà cùng bạn trai thì thấy bà Jung Ok Soon đang nằm nghỉ ở phòng khách.

Vốn có mối quan hệ không tốt từ trước, Choi Joon Hee và bà ngoại đã "lời qua tiếng lại". Sau đó, con gái cố minh tinh Choi Jin Sil đã báo cảnh sát vì cho rằng bà ngoại đột nhập trái phép vào nhà mình. Kết quả, bà Jung Ok Soon bị cơ quan điều tra tạm giữ trong vòng 4 tiếng đồng hồ để tiếp nhận thẩm vấn.

Thấy bà ngoại đến nhà thăm, con gái một nữ diễn viên quá cố liền báo cảnh sát vì lý do không thể ngờ - ảnh 1

Thấy bà ngoại đến nhà, con gái cố minh tinh Choi Jin Sil liền báo cảnh sát

Chia sẻ câu chuyện với The Fact, bà Jung Ok Soon nói: "Cháu trai Choi Hwan Hee (anh trai Choi Joon Hee) nhờ tôi tới trông nom thú cưng vì thằng bé vắng nhà trong vài ngày. Vào thời điểm tôi đang nghỉ ngơi ở phòng khách, con bé Choi Joon Hee trở về nhà, tỏ ra tức giận rồi ra sức xua đuổi tôi. Con bé gay gắt nói: ‘Bà tới đây làm gì. Bà không có liên quan gì tới nơi này. Mời bà rời khỏi đây’. Tôi từ chối thì bị con bé gọi điện báo cảnh sát".

Được biết, hai bà cháu Jung Ok Soon - Choi Joon Hee bắt đầu căng thẳng từ tháng 8/2017. Lúc đó, Choi Joon Hee đã tố bà ngoại đánh đập cô trong suốt 9 năm. Nhưng sau khi tiến hành phân tích lời khai của Choi Joon Hee, Choi Hwan Hee và những người thân thiết với gia đình, cảnh sát cho biết rất khó để xác định đây là một vụ bạo hành. 

Thấy bà ngoại đến nhà thăm, con gái một nữ diễn viên quá cố liền báo cảnh sát vì lý do không thể ngờ - ảnh 2

Bà Jung giải thích rằng mình chỉ đến trông thú cưng theo lời nhờ của cháu trai

Bà Jung Ok Soon sau đó còn tố ngược cháu gái càng lớn càng ngỗ nghịch, thậm chí còn đánh và quát nạt cả mình. Không như Hwan Hee luôn tin tưởng và dựa dẫm vào tôi. Jun Hee thậm chí không còn coi tôi là bà nữa. Con bé không những chẳng biết ơn mà còn trút giận, chửi bới người đã nuôi nấng và chăm sóc con bé từ khi còn nhỏ. Dù đau đớn thế nào, tôi cũng không muốn nói thêm về cháu gái của mình. Ngay cả lúc này, tim tôi cũng run lên vì đau lòng", bà Jung chia sẻ.  

Thấy bà ngoại đến nhà thăm, con gái một nữ diễn viên quá cố liền báo cảnh sát vì lý do không thể ngờ - ảnh 3

Mối quan hệ của hai bà cháu vô cùng căng thẳng

Choi Joon Hee sinh năm 2003, là con thứ hai của Choi Jin Sil và vận động viên Jo Sung Min. Sau khi mẹ và bố qua đời, cô bé ở với bà ngoại. Sau này, quan hệ của 2 bà cháu thực sự rất tệ. Cô bé quyết định ở riêng khi đủ tuổi. Hiện tại Joon Hee đang cùng anh trai sống chung trong căn nhà do mẹ để lại. Còn bà Jung phải chuyển đến khu dân cư dưới chân núi Cheonggye và sống một mình.

Thấy bà ngoại đến nhà thăm, con gái một nữ diễn viên quá cố liền báo cảnh sát vì lý do không thể ngờ - ảnh 4

Jun Hee là con gái nữ minh tinh quá cố Choi Jin Sil

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục