24h
Yeah1 News

Thành viên nhóm nhạc Việt nổi tiếng một thời qua đời, bạn bè bàng hoàng xót thương

Thứ ba, 19/12/2023 | 15:22 (GMT+7)

Bạn bè thân thiết báo tin thành viên Tuấn Khang của nhóm nhạc GMC một thời vừa qua đời cách đây không lâu sau một tai nạn bất ngờ khiến ai cũng bàng hoàng.

Trên trang cá nhân, một người quen của ca sĩ Tuấn Khang vừa lên tiếng về sự ra đi của nam ca sĩ khiến ai cũng xót xa. Theo người này chia sẻ, ca sĩ Tuấn Khang vốn đã định cư ở nước ngoài từ vài năm trước.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ trở về Việt Nam để thăm gia đình cũng như dự kiến ra mắt một số sản phẩm âm nhạc, tổ chức đêm nhạc thì bất ngờ gặp tai nạn không may. Nam ca sĩ hưởng dương 43 tuổi.

Nam ca sĩ Tuấn Khang qua đời sau một tai nạn bất ngờ khiến ai cũng bàng hoàng
Nam ca sĩ Tuấn Khang qua đời sau một tai nạn bất ngờ khiến ai cũng bàng hoàng

"Bàng hoàng, quá bàng hoàng. Chỉ có thể nói như vậy khi nhận hung tin này. Cả ba mẹ của Tuấn Khang GMC đến hiện tại vẫn chưa thể chấp nhận sự thật. Bạn bè đến thời điểm này vẫn còn rất nhiều người chưa biết tin Khang đã ra đi vĩnh viễn.

Sao vậy Khang ơi! Anh sang Mỹ định cư năm 2017 và tập trung vào công việc kinh doanh. Mới đây anh về Việt Nam thăm ba mẹ, dự kiến thực hiện sản phẩm âm nhạc cũng như đêm nhạc riêng thì bất ngờ gặp tai nạn qua đời ở tuổi 43", nội dung bài đăng của người quen ca sĩ Tuấn Khang.

Nhiều người vẫn không tin Tuấn Khang đã ra đi
Nhiều người vẫn không tin Tuấn Khang đã ra đi

Hiện tại thi hài của ca sĩ Tuấn Khang đã được gia đình mang đi hỏa táng và thờ ở nhà tại TP.HCM. Người này đăng thông báo với hy vọng bạn bè hay đồng nghiệp nếu biết có thể đến chia buồn cùng gia đình cũng như thắp nén hương đưa tiễn Tuấn Khang chặng đường cuối.

Tuấn Khang là con trai của nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng và có duyên với ca hát
Tuấn Khang là con trai của nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng và có duyên với ca hát

Được biết, ca sĩ Tuấn Khang là con trai của nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng - người chuyên viết những ca khúc về Huế. Tuấn Khang "bén duyên" với sự nghiệp ca hát từ sớm. Anh xuất thân là một thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc nam GMC một thời.

Ngoài Tuấn Khang, nhóm nhạc GMC còn có các thành viên nổi tiếng như Lê Dũng, Anh Kiệt, Ưng Đại Vệ, Quốc Trung, sau này có thêm Hứa Vĩ Văn và Nhật Thăng. Nhóm nhạc GMC hoạt động mạnh nhất vào khoảng thời gian 2003-2005 với các bản hit được khán giả biết đến như "Đêm trăng tình yêu", "Tình mãi theo ta"...

Thành viên nhóm nhạc Việt nổi tiếng một thời qua đời, bạn bè bàng hoàng xót thương - ảnh 4
Nhóm nhạc GMC mà Tuấn Khang tham gia một thời
Nhóm nhạc GMC mà Tuấn Khang tham gia một thời

Năm 2006, sau khi nhóm nhạc GMC tan rã, Tuấn Khang chuyển sang hoạt động ca hát solo. Nhờ ngoại hình điển trai và tài năng âm nhạc, những sản phẩm của anh được đông đảo khán giả đón nhận. Album gây chú ý trong sự nghiệp solo của Tuấn Khang là "Trong tình yêu người ta nói" được phát hành vào tháng 7/2007.

Năm 2008, Tuấn Khang tham gia đóng phim truyền hình với "Truy tìm dấu vết", "Ám ảnh xanh". Năm 2016, Tuấn Khang kết hôn với một Việt kiều Mỹ. Năm 2017, anh sang Mỹ định cư cùng vợ con. Công việc ở nước ngoài của anh là kinh doanh và thỉnh thoảng tham gia các chương trình ca nhạc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục