24h
Yeah1 News

Thanh Thanh Huyền dùng nước rửa nail tẩy trang hút hơn 1,3 triệu lượt xem, nhìn mặt mộc sau cùng ai cũng choáng

Thứ năm, 08/02/2024 | 16:53 (GMT+7)

MC Thanh Thanh Huyền khiến dân tình được dịp xôn xao vì màn tẩy trang đặc biệt của mình, mặt mộc sau khi tẩy trang ra sao khiến netizen bàn tán.

Thanh Thanh Huyền là một trong những MC đang tạo được dấu ấn không chỉ ở các chương trình truyền hình mà còn ở các sự kiện lớn. Cô được mệnh danh là "MC 3000 chữ" của showbiz Việt bởi khả năng đối đáp trôi chảy, "nuốt mic" đỉnh cao cũng như vốn ngoại ngữ phong phú.  

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thanh Thanh Huyền tiếp tục khiến cư dân mạng ngạc nhiên chia sẻ quá trình tẩy trang hậu sự kiện chứng minh cho nói muốn đẹp thì không có gì là dễ dàng. Màn tẩy trang của người đẹp sinh năm 1996 bỗng trở thành chủ đề bàn tán của phái đẹp, thậm chí thu hút hơn 1,3 triệu người xem.

Thanh Thanh Huyền dùng nước rửa nail tẩy trang hút hơn 1,3 triệu lượt xem, nhìn mặt mộc sau cùng ai cũng choáng - ảnh 1

Cụ thể, Thanh Thanh Huyền phải dùng nước rửa nail trong quy trình tẩy trang vì đôi tay đính đầy đá của cô nàng. Người đẹp đã phải tốn tận 30 phút để gỡ được hết phần đá được đính chặt trên tai. Biểu cảm đau nhói của Thanh Thanh Huyền cũng khiến nhiều người không khỏi xót thương cho sự hy sinh vì nghệ thuật của các nghệ sĩ

Thanh Thanh Huyền tẩy trang chiếm spotlight
Thanh Thanh Huyền tẩy trang chiếm spotlight
Thanh Thanh Huyền dùng nước rửa nail tẩy trang hút hơn 1,3 triệu lượt xem, nhìn mặt mộc sau cùng ai cũng choáng - ảnh 3
Thanh Thanh Huyền dùng nước rửa nail tẩy trang hút hơn 1,3 triệu lượt xem, nhìn mặt mộc sau cùng ai cũng choáng - ảnh 4
Thanh Thanh Huyền dùng nước rửa nail tẩy trang hút hơn 1,3 triệu lượt xem, nhìn mặt mộc sau cùng ai cũng choáng - ảnh 5

Hậu tẩy trang, Thanh Thanh Huyền khiến ai nấy bất ngờ trước làn da mộc đẹp không tì vết. Xem đoạn video, công chúng hoàn toàn có thể thấy được toàn bộ nhan sắc thật cùng làn da của Thanh Thanh Huyền sau khi gỡ bỏ lớp trang điểm. Nhiều người nhận xét rằng, nhan sắc của Thanh Thanh Huyền trước và sau khi trang điểm hoàn toàn không quá khác biệt. Không chỉ làn da mà đường nét gương mặt của người đẹp cũng nhận được mưa lời khen từ công chúng.

Mặt mộc sau khi tẩy trang của Thanh Thanh Huyền khiến netizen xôn xao
Mặt mộc sau khi tẩy trang của Thanh Thanh Huyền khiến netizen xôn xao
Thanh Thanh Huyền dùng nước rửa nail tẩy trang hút hơn 1,3 triệu lượt xem, nhìn mặt mộc sau cùng ai cũng choáng - ảnh 7
Dù là để mặt mộc, làn da của Thanh Thanh Huyền trông vẫn hoàn hảo và tỏa sáng.
Dù là để mặt mộc, làn da của Thanh Thanh Huyền trông vẫn hoàn hảo và tỏa sáng.

MC Thanh Thanh Huyền gây ấn tượng với khán giả bằng vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng học tập cực đỉnh của mình. Được biết, nữ MC từng học Nhạc dân tộc, cụ thể là đàn tranh ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Sau đó, cô nàng đỗ Thủ khoa của ngành Kinh doanh Thương mại, Đại học Nha Trang và theo học tại đây trong vòng 2 năm.

MC Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, từng lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
MC Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, từng lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trước đó, bản thân Thanh Thanh Huyền cũng sở hữu cho mình nguyên list thành tích đáng nể. 19 tuổi, Thanh Huyền xuất sắc giành giải Ba cuộc thi Khi tôi 18 trên kênh VTV6, giải nhì Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của tỉnh Khánh Hòa 2013... Hiện tại, cô nàng được biết đến với vai trò MC, thường xuyên xuất hiện trong các chương trình lớn nhỏ với tần suất dày đặc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Thanh Huyền  

Cùng chuyên mục